Những điểm nội trội của máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BL105A4V (SS) là mẫu máy cửa trước có hiệu suất vượt trội, nhiều tính năng tiên tiến, hãy đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V có thể duy trì hoạt động đáng tin cậy ngay cả khi xử lý khối lượng quần áo lớn lên đến 9,5 kg mỗi lần sử dụng. Do đó, các hộ gia đình từ 4 đến 6 người hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiếc máy giặt này để đáp ứng yêu cầu giặt giũ hàng ngày của mình. Dưới đây là những điểm nội trội của máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ lưỡng hơn về sản phẩm này trước khi có quyết định chọn mua.

Thiết kế hiện đại, phù hợp cho gia đình 4-6 người

Kiến trúc đầy phong cách phù hợp cho một gia đình khoảng bốn đến sáu người. Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V có màu xám xuyên suốt đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau trong gia đình bạn. Người dùng có thể quan sát quá trình giặt bên trong nhờ các góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ và cánh cửa chắc chắn được làm từ kính cường lực.

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)
Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)

Công nghệ biến tần tiên tiến với hiệu suất mạnh mẽ và tiêu thụ điện năng thấp

Với công suất 1950W mạnh mẽ được tích hợp trên Toshiba TW-BL105A4V giúp giặt sạch quần áo của bạn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng / phút (vòng / phút) cho quá trình vắt khô hiệu quả hơn sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn.

Công nghệ inverter hiện đại

Máy giặt do Toshiba sản xuất được trang bị công nghệ inverter mới nhất giúp máy có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng. Máy chạy cực kỳ êm ái từ đó mà hiệu suất hoạt động được cải thiện rõ rệt khiến lượng nước sử dụng và lượng điện năng tiêu thụ của máy giảm đi đáng kể.

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)
Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)

Công nghệ nano và công nghệ siêu bọt khí Greatwaves kết hợp với nhau để loại bỏ vết bẩn rất hiệu quả.

Do sử dụng công nghệ siêu bong bóng Nano, chỉ có ở Toshiba nên máy giặt inverter của Toshiba có thể loại bỏ các vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Tại đây, các hạt khí siêu nhỏ sẽ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch triệt để ngay cả những vết bẩn nhỏ nhất trên vải, đồng thời làm mềm, duy trì độ bền của vải và đảm bảo hương thơm lưu lại trên quần áo trong thời gian dài hơn.

Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Cụ thể, công nghệ giặt Greatwaves đã kết hợp 3 luồng nước khác nhau, Flush Waves, tạo ra sóng nước cực mạnh; công nghệ biến tần và động cơ không chổi than tiết kiệm năng lượng; và bảo vệ màu sắc cho trang phục của bạn (giảm độ phai màu lên đến 39 phần trăm). Việc sử dụng công nghệ này sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất khỏi quần áo, đồng thời đảm bảo màu sắc vẫn rực rỡ và không bị sờn cũ.

12 chương trình giặt tiên tiến được trang bị một loạt các tính năng thiết thực

Máy giặt TW-BL105A4V (SS) có tổng cộng 12 chương trình giặt thân thiện với người dùng, trong đó đáng chú ý nhất là 8 chế độ được sử dụng thường xuyên nhất. Các chế độ này bao gồm bông, sóng lớn, quần áo len, quần áo hỗn hợp, xả và vắt, giặt. giặt hơi nước, quần áo thể thao, giặt nhanh trong 15 phút. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng.

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)
Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)

Tính năng khác

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn sở hữu những tính năng hữu ích như giặt trước, hẹn giờ giặt kết thúc, khả năng thêm quần áo trong khi giặt, tự động khởi động lại khi bật nguồn, làm sạch lồng giặt, khả năng thêm chương trình yêu thích và quan trọng nhất là , kết nối wifi để điều khiển từ xa thông qua phần mềm thông minh HA trên điện thoại thông minh.

Hi vọng với bài viết trên bạn đọc đã chọn mua máy giặt đủ các tiêu chí bền, đẹp, sử dụng hiệu quả theo nhu cầu của gia đình bạn, đừng quên so sánh giá trên Websosanh.vn để có mức giá phù hợp nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!