So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BL115A2V(SS) và Whirlpool FWEB10502FW tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 mẫu máy giặt lông ngang có khối lượng giặt 10.5kg rất phù hợp với các gia đình có đông thành viên. Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, ngoài ra còn có các tính năng hiện đại khác như cảm biến thông minh, tự động khởi động lại khi có điên, thêm đồ giặt ...

So sánh tính năng của Toshiba TW-BL115A2V(SS) và Whirlpool FWEB10502FW

Máy giặt Toshiba inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS)

Máy giặt Toshiba inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS)
Máy giặt Toshiba inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS)

Giá tham khảo: 10.490.000

  • Máy giặt cửa ngang 10kgToshiba inverter 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) có các chế độ giặt đa dạng Cotton, Greatwaves, Mixed, Xả và vắt, Vắt một mình, Tub Clean, Steam, Sportswear, Wool, Economy Wash, 45 Minute Wash, Quick Wash là các chương trình giặt hữu dụng cho các gia đình.
  • Toshiba The Origin Inverter trong máy giặt 10.5 kg điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp, nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện nước.
  • Động cơ nam châm vĩnh cửu điều khiển bằng dây đai chạy trơn tru. Động cơ nam châm vĩnh cửu hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, mạnh mẽ.
  • Công nghệ NANO siêu bong bóng UFB làm sạch mọi sợi vải. Kỹ thuật này tạo ra các bọt khí kích thước Nano nhỏ hơn 200 lần so với khe hở sợi vải, len lỏi sâu vào từng sợi vải, cuốn trôi bụi bẩn, tăng hiệu suất giặt của máy.
  • Steam Wash tiêu diệt vi khuẩn, dị ứng và nếp nhăn cho quần áo sạch đẹp và an toàn cho gia đình.
  • Máy giặt Toshiba cửa ngang 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) với công nghệ Giặt hơi nước cho khả năng giặt sạch quần áo tối ưu.
  • Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh TSmartLife và kết nối wifi. Cài đặt TSmartLife trên điện thoại và kết nối với máy giặt cho phép bạn chỉ cần thay đổi chức năng và bắt đầu giặt quần áo bất cứ lúc nào, kể cả khi đang ở cơ quan, cửa hàng, quán cà phê, siêu thị, v.v.
  • Máy giặt Toshiba 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) có wifi và điều khiển từ xa qua điện thoại.
  • Tốc độ quay vắt cao nhất là 1200 vòng/phút giúp bạn có thể giặt sạch quần áo trong mọi thời tiết mà không lo nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập.
  • Máy giặt Toshiba 10.5 kg TW-BL115A2V(SS): vắt cực khô và vắt khô nhanh.
  • Giặt hiệu quả với tính năng tự động khởi động lại khi có điện Máy giặt Toshiba trang bị tính năng này để tiết kiệm thời gian cho người dùng sau khi mất điện.

Máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWEB10502FW

Máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWEB10502FW
Máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWEB10502FW

Giá tham khảo: 11.090.000

  • Máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWEB10502FW sở hữu thiết kế lồng ngang tinh tế, công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng cùng chương trình diệt khuẩn Sanitize Wash. Công nghệ Inverter đảm bảo sự ổn định và tiết kiệm năng lượng.
  •  10 quy trình giặt tiện dụng được tích hợp sẵn cho đồ len, quần áo hỗn hợp, tránh dị ứng, giặt hợp vệ sinh và giặt nhanh (xem bảng dữ liệu để biết chi tiết). Nước giặt chống dị ứng giết chết vi sinh vật mà không gây hại cho da trẻ em.
  • Công nghệ giặt cảm biến thông minh giác quan thứ 6 – 6th SENSE đo lường số lượng quần áo cần giặt và điều chỉnh lượng nước, vòng quay giúp tiết kiệm đến 45% điện năng và nước.
  • Sanitize Wash là chế độ giặt kháng khuẩn dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc da nhạy cảm. Khử trùng lồng giặt ở 90°C ngăn vi trùng và nấm mốc phát triển, giảm mùi hôi trên quần áo.
  • Công nghệ Inverter có thể làm thay đổi vòng quay của động cơ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước cho gia đình.
  • Nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao, hiệu suất điện 10.3 Wh/kg.
  • Máy giặt Whirlpool FWEB10502FW 10.5 kg Inverter có tiện ích – Khóa trẻ em khóa các phím chức năng ngăn trẻ lạm dụng bảng điều khiển.
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp máy giặt ghi nhớ chương trình đã tạm dừng. Nếu có điện trở lại, nhấn nút Start để máy giặt tiếp tục hoạt động, tiết kiệm nước, điện và thời gian.
  • Thêm quần áo khi giặt để tránh bỏ quên quần áo hoặc bột giặt, nước xả vải khi khởi động máy.
  • Hẹn giờ giặt cho phép người dùng cài đặt khung thời gian và giặt chủ động hơn, rất phù hợp cho dân văn phòng hoặc gia đình bận rộn có con nhỏ

Sự khác biệt của Toshiba TW-BL115A2V(SS) và Whirlpool FWEB10502FW

Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện
Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện

Khối lượng và chương trình giặt  của cả 2 model giặt đáp ứng với khối lượng giặt 10.5kg, nhờ vậy cả 2 máy giặt phục vụ nhu cầu của hộ gia đình trên 7 người hoặc gia đình ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ lớn, thường xuyên giặt quần áo trong nhiều ngày.

Điểm khác biệt lớn nhất của 2 máy giặt 10kg này là Whirlpool FWEB10502FW có tốc độ quay vắt lớn hơn nhiều so với Toshiba TW-BL115A2V(SS) ( 1400 vòng/phút so với 1200 vòng/phút). Như vậy, Whirlpool FWEB10502FW sẽ làm khô quần áo nhanh chóng hơn.

Trong khi đó, Toshiba TW-BL115A2V(SS) tiết kiệm điện hơn một chút so với Whirlpool FWEB10502FW. Dù vậy, cả 2 model này đều thuộc top máy giặt tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Máy giặt Toshiba có mức giá cao hơn không đáng kể vài trăm nghìn so với Whirlpool FWEB10502FW, tuy nhiên bạn có thể xem xét thêm về chế độ bảo hành của 2 sản phẩm này. Toshiba chỉ bảo hành 2 năm cho động cơ, trong khi Whirlpool FWEB10502FW bảo hành động cơ tới 10 năm.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang trong mức giá 11 triệu đồng. Bạn có thể thảm khảo và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!