Những điều bạn cần biết về chiếc loa bluetooth JBL Flip 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBl Flip 5 là mẫu loa bluetooth kế tiếp của dòng Flip series. Ngoài việc kế thừa những ưu điểm nổi bật của đàn anh Flip 4 thì Flip 5 năm nay sẽ có một số thay đổi và cải tiến để cuộc vui trọn vẹn hơn với chất lượng âm thanh tối đa.

Thiết kế tiện lợi

Đầu tiên, về mặt ngoại hình thì loa di động JBL Flip 5 không có gì thay đổi so với Flip 4 nhưng kích thước lớn hơn, đồng nghĩa với không gian bên trong rộng rãi hơn để trang bị nhiều tính năng nổi bật khác. Dù vậy thì tổng thể của loa vẫn không có vẻ gì là ‘khổng lồ’, chúng ta vẫn có thể dễ dàng mang theo loa JBL Flip 5 đi đây đi đó, tạo ra những bữa tiệc âm thanh ngoài trời một cách dễ dàng, thoải mái nhất.

loa jbl flip 5

Không chỉ vậy, Flip 5 còn có thể dựng đứng hoặc đặt nằm ngang để phù hợp hơn với hoàn cảnh chơi nhạc, từ trong nhà, ngoài trời hay thậm chí là ở nơi làm việc. Với việc hoàn thiện loa từ chất liệu cao cấp và lớp cao su bao bọc chống va đập, JBL Flip 5 luôn có một sự ‘trâu bò’ nhất định để không dễ dàng ‘gục ngã’ trước hoàn cảnh, bạn có thể yên tâm đồng hành cùng nó đến bất cứ đâu.

Loa cũng cho phép nhận cuộc gọi bằng một nút bấm, đồng thời tích hợp sẵn microphone để việc đàm thoại bằng loa ngoài trở nên đơn giản, thuận tiện.

Sẽ có 11 phiên bản màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn: Desert Sand, Mustard Yellow, Dusty Pink, Grey Stone, River Teal, Fiesta Red, Ocean Blue, Midnight Black, Steel White, Forest Green, và Squad.

loa jbl flip 5

Kết nối Bluetooth  nhanh chóng, ổn định

Kết nối chính của JBL Flip 5 vẫn là kết nối không dây, không rõ là đời bao nhiêu nhưng có thể bắt cặp với hầu hết thiết bị di động hiện nay. Tốc độ kết nối loa rất nhanh và ổn định tín hiệu trong suốt quá trình bắt cặp, không có hiện tượng đứt đoạn.

Ngoài ra, điểm khác biệt giữa so với Flip 4 là Flip 5 đã không còn cổng AUX nữa. Bù lại hãng đã nâng cấp cổng sạc lên USB-C để nó có tốc độ sạc nhanh hơn, sạc đầy chỉ trong 2,5 tiếng.

loa jbl flip 5

Dung lượng pin 12 giờ

Đối với một chiếc loa di dong thì thời lượng pin là rất quan trọng, điều đó sẽ quyết định việc chiếc loa đó đồng hành cùng bạn hay nằm lỳ ở nhà. Và rất may JBL Flip 5 hoàn toàn có thể làm vừa lòng những người dùng khó tính nhất với thời gian chơi nhạc liên tục đến 12 giờ. Và đồng thời như đã đề cập ở trên, nó cũng được hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 2,5 tiếng là đầy.

Chống thấm nước tuyệt vời

Flip 5 vẫn giữ nguyên ưu điểm chống thấm nước ở chuẩn IPX7 giống như Flip 4. Nghĩa là nó có thể chơi nhạc ở độ sâu 1m trong 3 phút mà không gặp vấn đề gì. Dĩ nhiên sẽ không có ai dại dột để loa dưới nước suốt thời gian đó cả nhưng điều đó cũng khiến chúng ta thêm phần an tâm về độ bền của chiếc loa bluetooth JBL này.

loa jbl flip 5

Chất âm mạnh mẽ, hoàn hảo cho mọi cuộc vui

Nếu như ở Flip 4 chúng ta đã cảm thấy hài lòng với chất âm mà nó đem lại thì với Flip 5, phiên bản nâng cấp này hứa hẹn sẽ giúp bạn khuấy động bầu không khí còn tốt hơn nữa. Với những thay đổi và cải tiến hiệu suất bass, Flip 5 nâng cao chất lượng âm thanh đem lại âm cao sắc nét đem lại âm cao sắc nét, âm trầm rõ ràng, sâu lắng. Đồng thời âm thanh của Flip 5 có khả năng khuếch đại cao, cho phép bạn tận hượng cuộc vui một cách trọn vẹn nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chiếc loa bluetooth JBL Flip 5. Giá của chiếc loa này trên trang chủ JBL là 99, 95 USD (khoảng 2,3 triệu) và sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!