Những điều bạn nên biết về giấy thấm dầu Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, rất nhiều khách hàng quan tâm tới phân khúc giấy thấm dầu bởi đây là sản phẩm rất cần thiết mỗi khi ra ngoài. Giấy thấm dầu Nhật Bản bao gồm nhiều hãng khác nhau vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Giới thiệu giấy thấm dầu Nhật Bản

Các đồ dùng đến từ Nhật Bản không bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng, cả những sản phẩm chăm sóc da như giấy thấm dầu. Trên thị trường có nhiễu mẫu sản phẩm giấy thấm dầu Nhật Bản khác nhau, đa dạng từ mẫu mã đến thương hiệu mà giá thành sản phẩm lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những thương hiệu giấy thấm dầu Nhật Bản bán chạy trên thị trường.

Giấy thấm dầu Nhật Bản Kose Softymo hương đào

Giá tham khảo: 120.000 đồng / 1 hộp (150 tờ)

Giấy thấm dầu Nhật Bản Kose Softymo nổi bật với độ dai của giấy, khả năng hút thấm dầu nhanh chóng. Thành phần trong giấy thấm dầu Nhật Bản Kose Softymo có chứa vải lanh thiên nhiên, ion âm giúp thấm hút được lượng dầu trên da mặt, giúp làn da khô thoáng nhanh chóng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây viêm nhiễm và nổi mụn. Trong mỗi hộp giấy thấm dầu Nhật Bản Kose Softymo có 150 tờ, tiết kiệm được chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.

Giấy thấm dầu Nhật Bản Kose Softymo

Giấy thấm dầu Nhật Bản Jomi

Giá tham khảo: 55.000 đồng / hộp (70 tờ)

Giấy thấm dầu Nhật Bản Jomi thu hút được nhiều đối tượng sử dụng là các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Giấy thấm dầu Nhật Bản Jomi được cấu tạo từ chất liệu Polymer đặc biệt không chứa các thành phần như: Neodymium và Chromium, lành tính với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da bị viêm mụn. Giấy thấm dầu Nhật Bản Jomi có khả năng thấm hút dầu gấp 3 lần so với các loại giấy thấm dầu truyền thống. Thấm các loại dầu nhờn, hút sạch bụi bẩn trên da, giúp da trở nên khô thoáng, giảm mụn hiệu quả.

giấy thấm dầu nhật bản cao cấp

Giấy thấm dầu Nhật Bản Mayan Oil Control Paper

Giá tham khảo: 30.000 đồng / hộp (200 tờ)

Sản phẩm giấy thấm dầu Nhật Bản Mayan Oil Control Paper được làm từ 100% sợi cellulose cao cấp, đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Giấy thấm dầu Nhật Bản Mayan Oil Control Paper mỏng, mềm mại, có màu trắng, an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau như than hoạt tính hoặc loại có phần dành cho những bạn thường xuyên phải trang điểm. 

Giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido 

Giá tham khảo: 85.000 đồng / hộp (120 tờ)

Shiseido là thương hiệu chăm sóc da mặt hàng đầu của Nhật Bản, sản phẩm giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido sẽ giúp lấy đi lượng dầu thừa có trên da mặt, ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả. Ngoài ra thì giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido còn có công dụng làm giảm tông màu khi chúng ta thoa phấn hồng lên má quá nhiều, các chị em chỉ cần sử dụng giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido và thấm nhẹ lên khu vực đánh quá tay.

 

 

Giấy thấm dầu Nhật Bản Shiseido

Giấy thấm dầu Nhật Bản Muji Cosmetic

Giá tham khảo: 60.000 đồng / hộp (100 tờ)

Muji là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn khắp khu vực châu Á. Giấy thấm dầu Nhật Bản Muji Cosmetic được làm từ 70% bột giấy washi truyền thống của Nhật Bản và 30% sợi gai. Giấy thấm dầu Nhật Bản Muji Cosmetic không chứa các thành phần tẩy trắng độc hại, giúp loại bỏ dầu thừa trước khi trang điểm, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế được các tác nhân hình thành nên mụn. Thương hiệu Muji không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu còn chú trọng đến thiết kế bao bì. Với thiết kế dạng Pop-up giúp bạn rút giấy một cách tiện lợi, nhanh chóng, không bị bung hay kẹp díp.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!