Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm được giới trẻ yêu thích có thể kể đến như sữa rửa mặt dành cho da dầu, sữa rửa mặt dành cho da mụn, sữa rửa mặt trắng da…

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc có những đặc điểm hấp dẫn với người tiêu dùng là chúng có chứa những thành phần làm đẹp rất phong phú mà chỉ có ở quốc gia này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần làm đẹp và chăm sóc da từ xa xưa, gồm các thành phần Đông y như nhân sâm Hàn Quốc, thảo dược hay chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, hoàng thổ…

Sữa rửa mặt có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng làm sạch da, giúp làn da luôn dịu nhẹ và sau khi rửa mang lại một làn da có cảm giác trong suốt, se khít lỗ chân lông, mềm mịn và khô thoáng.

Sau đây là các cách chọn sữa rửa mặt Hàn quốc bạn có thể tham khảo:

1. Chọn sản phẩm có thành phần làm đẹp chỉ có ở Hàn Quốc

1.1 Tạo độ trong sáng cho làn da nên dùng sữa rửa mặt thảo dược làm từ Đông y Hàn quốc

Khi bạn muốn có một làn da sáng lên bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có chứa thành phần thảo dược từ Đông Y Hàn Quốc.

sữa rửa mặt thảo dược làm từ Đông y Hàn quốc
sữa rửa mặt thảo dược làm từ Đông y Hàn quốc
  • Nhân sâm chính là một trong những thảo dược có nguồn gốc Đông Y Hàn quốc. Nhân sâm khá là phổ biến và có hiệu quả rất cao trong việc giúp sở hữu một làn da đẹp với khả năng giữ ẩm, thúc đẩy tuần hoàn máu và quy trình tái tạo da. 
  • Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích sản sinh tế bào da mới và thay da, giúp làm giảm hiện tượng da bị tối và sẫm màu mang lại một làn da tươi sáng, trong suốt.
  • Ngoài ra, những dòng sữa rửa mặt có chứa tinh chất tỏi cũng giúp tăng cường trao đổi chất và tái tạo lớp biểu bì, hay từ hoa mẫu đơn giúp ngăn ngừa nám cũng được sử dụng để làm nâng tone da sáng hơn.
  • Không những thế, sữa rửa mặt chứa thảo dược có nguồn gốc từ Đông Y Hàn Quốc  còn được sử dụng để peel da giúp lấy đi các tế bào chết và mang đến một làn da sạch và trong suốt.

1.2 Với làn da khô ráp nên chọn sản phẩm có chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên

  • Sữa rửa mặt có chứa chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên phù hợp với những bạn có làn da bị mụn, da khô hay lỗ chân lông to. 
Sữa rửa mặt có chứa chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên
Sữa rửa mặt có chứa chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên
  • Dịch nhầy ốc sên có tác dụng giúp chống viêm và ngăn ngừa hiện tượng da khô ráp cho da, ngoài ra còn có khả năng hiệu quả trong việc kiểm soát mụn.
  • Ngoài khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, chất dịch nhầy ốc sên còn kích thích tái tạo làn da giúp làn da luôn khỏe mạnh.
  • Sữa rửa mặt ốc sên có độ tạo bọt tốt, giúp bạn rửa sạch da mặt nhẹ nhàng với lớp bọt như bông mềm mịn và có độ đàn hồi cao.

1.3 Giúp se khít lỗ chân lông nên chọn sản phẩm có chứa đất hoàng thổ, lá trà hữu cơ và than.

  • Sữa rửa mặt có thành phần sử dụng đất hoàng thổ, than hay lá trà hữu cơ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề như mụn đầu đen hay tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Khi dùng mặt nạ đất hoàng thổ hay mặt nạ than đều có hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông, giúp da khô thoáng.
  • Mặt khác, lá trà hữu cơ thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch da, có khả năng giữ ẩm tốt và ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn trên da. Với chiết xuất từ lá trà có khả năng làm sạch bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông và mang lại hiệu quả se khít lỗ chân lông.
Chọn sản phẩm có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên
Chọn sản phẩm có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên

2. Chọn sản phẩm có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da

  • Khi chọn sữa rửa mặt của Hàn Quốc, bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thực vật hay tinh dầu thiên nhiên và chứa ít các chất phụ gia hoá học.
  • Sữa rửa mặt Hàn Quốc có rất nhiều dòng sữa rửa mặt chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên rất an toàn cho da kể cả làn da hay bị dị ứng và da nhạy cảm.
  • Thành phần của sản phẩm thường được in rõ ràng trên bao bì nên bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua nhé

3. Chọn dạng của sản phẩm sữa rửa mặt Hàn quốc

Sữa rửa mặt Hàn Quốc có các dạng sản phẩm như bánh xà phòng dạng rắn, dạng foam hay sữa rửa mặt tạo bọt… Bạn hãy tìm hiểu rõ đặc trưng của từng loại để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

3.1 Sữa rửa mặt dạng bánh xà phòng 

  • Sữa rửa mặt dạng bánh xà phòng là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ các thực vật thiên nhiên, có thành phần đa dạng hơn so với sữa rửa mặt tạo bọt hay sữa rửa mặt trong chai có vòi nhấn.
  • Bánh xà phòng rửa mặt của Hàn Quốc được khuyến khích sử dụng cho những ai ưa chuộng sản phẩm có hiệu quả tốt nhưng giá thành rẻ.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da vì chứa ít các chất phụ gia gây kích ứng cho da.
Sữa rửa mặt dạng bánh xà phòng
Sữa rửa mặt dạng bánh xà phòng

3.2 Sữa rửa mặt dạng bọt

  • Sữa rửa mặt dạng bọt được khuyên dùng cho các bạn có vấn đề về da như da khô, da có mụn đầu đen hay dưỡng trắng da. 
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc luôn chú trọng tập trung chuyên sâu vào từng mục đích sử dụng như dưỡng ẩm, làm trắng da, làm sạch lỗ chân lông…
  • Ngoài ra, cũng có nhiều sản phẩm có công dụng kết hợp của sữa rửa mặt và mặt nạ, hoặc sữa rửa mặt và tẩy trang.

3.3 Sữa rửa mặt dạng vòi nhấn

  • Sữa rửa mặt dạng vòi nhấn có các kết cấu dạng sữa khác nhau: như dạng bọt, dạng gel hay dạng kem. 
  • Sữa rửa mặt dạng vòi nhấn giúp làn da sẽ trở nên khỏe đẹp vì sản phẩm có chứa các tinh chất từ thành phần làm đẹp của Hàn Quốc giúp vừa làm sạch da vừa được matxa kích thích tuần hoàn máu.
Sữa rửa mặt dạng vòi nhấn
Sữa rửa mặt dạng vòi nhấn

4. Chọn sản phẩm dễ mua và có giá cả hợp lý

  • Vì là hàng nhập khẩu nên việc mua bán thường chỉ giới hạn ở các cửa hàng đại lý phân phối. Chính vì vậy, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng có uy tín và đảm bảo chất lượng tốt.
  • Ngoài ra, cũng đừng quên chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và có hiệu quả chi phí hợp lý với mình.

5. Chọn các sản phẩm có phụ đề Tiếng Việt

  • Bạn nên chọn sản phẩm đã được dịch sang Tiếng Việt để có thể biết được sản phẩm có chứa những thành phần gì? Có phù hợp với da mình không và có chứa những chất gây kích ứng cho da không nha.

Qua bài viết trên chúng tôi mong rằng các bạn sẽ tìm được một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với mình. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!