Những điều cần biết về đồng hồ Hublot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Hublit là dòng đồng hồ xa xỉ nhất thế giới, với những chi tiết được làm từ những vật liệu đắt giá nhất

Mấy năm trở lại đây, cùng với các dòng siêu xe, các thương hiệu thời trang nổi tiếng, giới nhà giàu Việt Nam có “mốt” chơi đồng hồ Hublot. Vậy đồng hồ Hublot thực là dòng đồng hồ của nước nào? Và tại sao dòng đồng hồ này lại đắt tiền và khiến nhiều người ao ước được sở hữu một chiếc như thể?

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng đồng hồ nổi tiếng này

Đồng hồ Hublot của nước nào?

Đồng hồ Hublot từ Thụy Sĩ

Đồng hồ Hublot từ Thụy Sĩ

Đồng hồ Hublot là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, được ra đời bởi Carlot Crocco

Hublot được ra đời với mong muốn đem đến những thiết kế đồng hồ hiện đại, vượt trội và độc đáo. Carlo Crocco, người sáng lập ra Hublot có những ý niệm mạnh mẽ về cái đẹp, ông may mắn sinh ra và lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, từ nhỏ ông đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi về ngành đồng hồ đầy thử thách này. Năm 1977, Crocco đã thiết kế thành công chiếc đồng hồ đầu tiên cho mình.

3 năm sau, ông thành lập công ty riêng, MDM Geneve. Dự án đầu tiên là tạo ra một chiếc đồng hồ mang kiểu dáng thể thao nhưng không kém phần thanh lịch. Crocco đã đặt mục tiêu tạo ra sự thay đổi trong phong cách đồng hồ đương thời, một thiết kế đa phong cách, một chiếc đồng hồ mà người dùng có thể mang chúng với veston lịch lãm hay cả những trang phục thể thao bình thường.

Nguyên tắc đầu tiên của ông chính là sự đơn giản: Một chiếc Hublot không chứa đựng những chi tiết thừa, và chúng được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gốm, thép cho đến vàng… Được biết phần vỏ của những chiếc Hublot đòi hỏi không dưới 160 thao tác để đạt tới sự hoàn hảo.

Điều gì làm đồng hồ Hublot đắt như thế?

Chiếc đồng hồ trị giá 5 triệu đô - đắt nhất thế giới của Hublot

Chiếc đồng hồ trị giá 5 triệu đô – đắt nhất thế giới của Hublot

Một chiếc đồng hồ đắt tiền nhất thế giới, ngoài thương hiệu mà chiếc đồng hồ mang lại, thì cấu tạo của đồng hồ chắc chắn sẽ đạt đến mức hoàn hảo

Được cho biết, với những vật liệu riêng biệt mà chỉ hãng Hublot mới biết công thức tạo thành để làm đồng hồ, từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên đồng hồ Hublot đều được hoàn thiện từ vật liệu tới độ gia công hoàn hảo.

Đơn cử, về phần dây đeo, Carlo đã tốn nhiều thời gian để tìm ra đáp án cho câu hỏi: Chọn chất liệu gì mang màu đen mờ có chiều sâu? Và lựa chọn đầy mới mẻ đã đến với ông: Đó chính là cao su. Sau ba năm nghiên cứu, cách mạng dây cao su đã sẵn sàng đi vào ứng dụng. Dẻo, nhẹ, và độ bền cao, dây cao su của nhà Hublot còn mang một mùi hương vani tinh tế. Dây đeo chống ăn mòn cũng được gia cố bằng những khóa gài ở hai khớp nối để đảm bảo sự vững chắc trên cổ tay của người đeo và trên chính chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ Hublot hoàn chỉnh từ đó đã được sinh ra.

330 – là con số chi tiết ít nhất trên một chiếc đồng hồ Hublot

2 năm là con số ngắn nhất cần thiết để chế tạo một chiếc đồng hồ Hublot

Giới siêu giàu Việt Nam điên đảo vì đồng hồ Hublot

Tính đến thời điểm này, dù sinh sau đẻ muộn nhưng Hublot đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ xa xỉ với những dòng đình đám được cả thế giới biết đến như Big Bang, Classic Fusion, King Power, Spirit of Big Bang…

Cũng hiếm thương hiệu nào đam mê sự táo bạo và có những chiếc lược PR thú vị như Hublot. Hàng năm, giới mộ điệu lại được dịp mãn nhãn với những chiến dịch cộng tác mới của Hublot với người nổi tiếng để cho ra đời những tuyệt phẩm mang dấu ấn riêng. Từ siêu sao bóng đá, tennis, golf, cho tới ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ, người mẫu, siêu xe… Hublot luôn đi trước trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới xung quanh.

Với hình ảnh đặc trưng là những chiếc đồng hồ khoẻ khoắn, cứng cáp, cá tính, Hublot, không ngoại lệ, cũng đã nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Việt Nam không chỉ với nam giới mà với cả thị trường đồng hồ nữ.

Những chiếc Hublot cũng có mức giá rất đa dạng tuỳ vào chất liệu và độ phức tạp của máy móc. Các phiên bản Titanium thường có mức giá dễ chịu nhất (retail thấp nhất khoảng $7000), tiếp đó là tới gốm đen và đắt hơn cả là chất liệu King Gold trứ danh của Hublot, đặc biệt những phiên bản vàng hồng đính kim cương có giá trị lớn (phụ thuộc vào số lượng kim cương).

Thiên về dòng đồng hồ thời trang hơn là máy móc, Hublot không quá tập trung xây dựng những bộ chuyển động phức tạp, nhưng lại rất đầu tư cho thiết kế và đổi mới theo xu hướng. Đó là lý do tại sao cơn sốt Hublot lại lan toả nhanh tới vậy tại Việt Nam.

Có đồng hồ Hublot giả không?

Bạn hoàn toàn có thể phân biệt được đồng hồ Hublot thật và giả

Bạn hoàn toàn có thể phân biệt được đồng hồ Hublot thật và giả

Câu trả lời là: Có

Đương nhiên, một siêu phẩm như đồng hồ Hublot thì những kẻ chuyên làm đồ nhái không thể bỏ qua đối tượng này được, sản phẩm càng cao cấp, làm giả càng nhiều và công nghệ được sử dụng lại càng tinh vi hơn

Tuy nhiên, đương nhiên sẽ có những điểm khác biệt nhận thấy được giữa những chiếc đồng hồ Hublot thật và đồng hồ Hublot giả.

Bạn tham khảo thêm những dấu hiệu nhận biết đồng hồ Hublot thật giả

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!