Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Longines

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Longines của nước nào sản xuất, đồng hồ Longines có điều gì đặc biệt, giá đồng hồ Longines...

Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất thế giới. Không những nổi tiếng với những thiết kế đẹp mắt cùng sự sang trọng mà thương hiệu này mang lại cho người đeo.

Tuy nhiên, do trên thị trường Việt Nam có quá nhiều những đồng hồ Longines fake nên những thông tin về đồng hồ Longines chính hãng còn khá hạn chế, chính vì thế hôm nay Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của này.

Đồng hồ Longines chính hãng

Đồng hồ Longines chính hãng

Đồng hồ Longines của nước nào sản xuất?

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được Auguste Agassiz khai sinh vào năm 1832. Trụ sở chính của đồng hồ Longines đã được đặt tại St Imier, Thụy Sĩ và hiện nó có chi nhánh, phòng trưng bày sản phẩm tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Với gần 200 năm lịch sử của mình, đồng hồ Longines đã định vị một vị trí mà ít thương hiệu đồng hồ nào khác có thể cạnh tranh được. Đồng hồ Longines gắn liền với phong cách sang trọng, mạnh mẽ và cũng là biểu tượng gắn liền với nhiều môn thể thao nổi tiếng, đặc biệt là đua ngựa.

Những điểm đặc biệt của đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines ghi điểm với người dùng trước hết bởi những mẫu thiết kế tinh tế, hiện đại và đầy sang trọng tạo đẳng cấp cho người đeo bằng những chất liệu tốt nhất được sử dụng để chế tạo đồng hồ.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, đồng hồ Longines chính hãng còn khiến người đeo hài lòng với nhiều tính năng nổi bật như kháng nước tuyệt vời với độ sâu hơn 300m dưới đáy biển, khả năng chống va đập rất tốt…điều khiến Longines là một trong những thương hiệu yêu thích của nhiều vận động viên.

Các bộ máy tự động, thạch anh và Chronograph…cũng tạo sự chính xác cao của các dòng đồng hồ Longines.

Giá đồng hồ Longines chính hãng bao nhiêu tiền?

Giá đồng hồ Longines chính hãng dao động từ trên 1000USD, và khi về Việt Nam, cộng với thuế phí sẽ thì giá đồng hồ Longines chính hãng sẽ không dưới 30 triệu đồng.

Đồng hồ Longines nữ nổi tiếng với các dòng đồng hồ như Longines DolceVita, Longines Primaluna, Longines Symphonette, La Grande Classique de Longines, The Longines Equestrian Collection…

Đồng hồ Longines nam nổi tiếng với các dòng đồng hồ như: The Longines Master Collection, Conquest Classic, The Longines Saint-Imier Collection, The Longines Elegant Collection, Longines evidenza….

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

Để mua đồng hồ Longines chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng Longines Thụy Sĩ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,…để mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Nơi bán đồng hồ Longines chính hãng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!