Những điều cần biết về dòng kem dưỡng da tay L'occitane

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bơ đậu mỡ dường như là thành phần chủ yếu trong các kem dưỡng da tay của L'occitane.

Nhìn chung các loại kem dưỡng da tay của L’occitane không hề quá khác nhau, có một số sản phẩm tiêu biểu nhất trong các loại kem dưỡng da tay của hãng này. Tuýp kem được chúng tôi đề cập trong bài viết này chính là kem dưỡng da tay bơ đậu mỡ L’occitane Shea Butter Hand Cream. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại kem dưỡng da tay L’occitane này qua bài viết sau đây.

Về thiết kế bao bì

Kem dưỡng tay bơ đậu mỡ L'occitane

Kem dưỡng tay bơ đậu mỡ L’occitane được thiết kế trong một tuýp bằng thiếc, có nắp vặn chắc chắn. Bao bì thiết kế đơn giản, với tông màu bạc chủ đạo, ở giữa là một chiếc logo màu xanh mang tính cổ điển. Hộp giấy ở bên ngoài có tông màu nâu mang hơi hướng vintage trông thật sang trọng và thân thiện. Kem có hai size là 50ml và 150ml tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Về thành phần

Kem dưỡng da tay chứa 100% thành phần thiên nhiên, do đó an toàn cho mọi làn da. Sản phẩm được bổ sung 20% bơ đậu mỡ (Shea Butter). Cùng với đó là sự kết hợp của các nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm cao như mật ong, hạnh nhân và dầu dừa.

Về công dụng

Mua kem dưỡng da tay L'occitane ở đâu?

Với những thành phần dưỡng ẩm hữu ích như vậy, kem có khả năng thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng những đôi bàn tay khô ráp. Bơ đậu mỡ hữu cơ có tác dụng cung cấp lượng vitamin E cho làn da, giúp cho da tay luôn mịn màng. Đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp tay căng mượt và giảm các nếp nhăn. Các hỗn hợp từ thiên nhiên có khả năng cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da.

Da tay của bạn sẽ trở nên mềm mại, mượt mà và dưỡng da trắng sáng tự nhiên hơn. Kem có kết cấu đặc nhưng không hề gây cảm giác nhờn bóng cho người sử dụng. Bên cạnh đó kem dưỡng da tay bơ đậu mỡ còn chứa các thành phần tạo mùi thiên nhiên với mùi hương nhẹ nhàng. Mang lại cho bạn cảm giác thư giãn khi sử dụng từ 6 – 8 tiếng.

Ưu điểm

Kem dễ thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít. Khả năng dưỡng ẩm trong thời gian từ 6 – 8 tiếng đồng hồ. Thường xuyên sử dụng sẽ làm da mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết. Mùi hương nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Nhược điểm

Vì tuýp kem có thiết kế bằng thiếc nên khi lấy kem ra sẽ hay dễ bị biến dạng. Đồng thời khi sản phẩm sắp hết bạn cũng sẽ khó có thể nặn kem ra. So với kem dưỡng da tay khác, L’occitane có giá thành cao nhỉnh hơn một chút.

Cách sử dụng của kem dưỡng da tay L’Occitane

Cách sử dụng của kem dưỡng da tay L’Occitane

– Bước 1: Rửa sạch và lau khô bàn tay trước khi sử dụng kem dưỡng

– Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên tay và massage nhẹ nhàng theo hình dạng xoắn ốc.

Lưu ý

  • Có thể dùng kem vào bất cứ thời điểm nào trong ngày nếu cảm thấy tay bị khô.
  • Nên bảo quản kem dưỡng ở những nơi thoáng mát và tránh nơi có ánh sáng trực tiếp.
  • Có thể mua kem dưỡng size nhỏ dùng thử trước khi quyết định mua phiên bản fullsize.

    Mua kem dưỡng da tay L’occitane ở đâu?

Bạn có thể tìm và mua kem dưỡng da tay L’occitane ở website chính thức của hãng ở Việt Nam là: vn.loccitane.com. Ngoài ra bạn cũng có thể mua ở các shop mỹ phẩm lớn và các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada…

Lời kết

Nhắc đến L’occitane người ta sẽ nghĩ đến hương thơm ngọt ngào quyến rũ của các loài hoa từ cánh đồng hoa vùng Provence miền Nam của nước Pháp. Kem dưỡng da tay L’occitane trên đây là một trong những dòng kem dưỡng high-end có mùi hương sang trọng và đầy quyến rũ. Sử dụng kem dưỡng da tay là cách dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông mà bất cứ ai cũng nên tham khảo nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!