Những điều cần biết về máy bơm nước Panasonic GP-129JXK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cấu tạo, ưu điểm của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK và ứng dụng của nó như thế nào? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết sau đây, cùng tham khảo nhé.

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt bảo vệ sản phẩm như chống nước, cách nhiệt, tự ngắt điện nên được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá cấu tạo, ưu điểm của dòng máy bơm nước Panasonic GP-129JXK và ứng dụng của nó nhé.

Cấu tạo của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK

Cấu tạo của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK thuộc dòng máy đẩy cao cho phép bơm nước đẩy lên bồn chứa nước ở sân thượng giúp cung cấp nước sử dụng cho các tầng nhằm tiện lợi hơn trong vấn đề sinh hoạt. 

Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ từ bên trong lẫn ngoài tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Để đảm bảo chất lượng thì cấu tạo được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, độ bền cao gồm các thành phần như:

  • Lõi mô tơ được làm bằng nhôm, khóa sẽ không dễ bị hỏng hóc hay nóng máy thậm chí hoạt động trong nhiều giờ liên tục. 
  • Công tắc tiếp điểm của máy bơm làm bằng bạch kim với khả năng vận hành qua 1 triệu lần đóng ngắt mà không làm suy giảm chất lượng.
  • Máy bơm có hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống mài mòn và giảm thiểu nguy cơ chập cháy mạch điện.
  • Thân máy bơm với sự bền bỉ nhờ cấu tạo từ nhôm cao cấp cùng rãnh gờ đan xen nên tản nhiệt rất nhanh chóng, làm mát hiệu quả cũng như giảm độ rung khi hoạt động. 
  • Nắp của buồng bơm và đĩa đệm của máy bơm cũng được lắp thêm hợp kim với khả năng chống ăn mòn, phốt máy được làm từ cao su cao cấp chịu nhiệt tốt, đàn hồi dai. 

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK sở hữu thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, với nắp che đậy chống bức xạ nhiệt và các tác động đến từ môi trường. Ngoài ra, phốt có khả năng chịu mài mòn cao với cốt máy làm bằng inox góp phần làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, giúp nhiệt độ của máy ổn định mà không bị nóng quá. 

Ưu điểm của máy nước Panasonic GP-129JXK

  • Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK phục vụ trường hợp cần đưa nước máy từ nguồn nước, hồ nước lên bồn cao hoặc hút nước từ bồn trữ nước lên bồn sử dụng. Đặc biệt sử dụng hiệu quả cho nhà từ 1 – 2 lầu hoặc nhà có bồn nhỏ hơn 500 lít.  
  • Với công suất tối đa đạt 125W, máy bơm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tăng áp cho gia đình với lưu lượng tối đa bơm được đạt 30 lít/phút.
  • Máy có lưu lượng nước và công suất hoạt động vừa phải nên đủ để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt thông thường mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng, tất cả thiết bị trong gia đình có thể sử dụng được đồng thời cùng lúc. 
  • Thiết kế thông minh, vận hành êm ái với độ ồn cực thấp, hệ thống động cơ lõi bền bỉ nhờ được cuốn dây đồng bền bỉ. Đặc biệt, cấu tạo tách nhiệt 2 lớp chuẩn chống nước IP4X là những ưu điểm đặc biệt của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK.
  • Máy bơm còn có khả năng đóng ngắt 1 triệu lần mà vẫn không làm giảm hiệu suất của máy nhờ hệ thống đóng ngắt tự động với mối nối bằng bạch kim.

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK được ứng dụng như thế nào?

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK được ứng dụng như thế nào?
  • Máy bơm Panasonic GP-129JXK là phiên bản mới nhất, hiện đại nhất của dòng máy bơm nước đẩy cao dân dụng của Panasonic. Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, dòng máy này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như gầm cầu thang hoặc nhà bếp, nhà kho. 
  • Một trong ưu điểm được đánh giá cao nhất của sản phẩm máy bơm nước đẩy cao này là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, phần buồng bơm có áp suất tương tự như áp suất chân không.
  • Sản phẩm phù hợp khi sử dụng cho việc giúp tăng áp lực trực tiếp cho các thiết bị điện như chậu rửa, máy giặt, vòi hoa sen.
  • Hơn thế nữa, máy bơm còn có khả năng kháng nước IPX4 dù có được đặt trong môi trường ẩm ướt. Đồng thời với 2 lớp cách nhiệt bảo vệ động cơ vẫn sẽ đảm bảo an toàn được cho động cơ trước hiện tượng cháy chập, nghẽn mạch.  
  • Máy bơm cũng được thiết kế với chế độ tự ngắt khi nhiệt độ lên cao quá 130⁰C để đảm bảo máy hoạt động bền bỉ, an toàn khi sử dụng.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về dòng máy bơm nước Panasonic GP-129JXK. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!