Cấu tạo và đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK là loại có công suất trung bình trong dòng máy bơm tăng áp của Panasonic. Sản phẩm phù hợp cho những hộ gia đình có chiều cao nhà từ 4 mét đến hơn 20 mét. Vậy bạn có biết cấu tạo và đặc điểm nổi bật của dòng máy này là gì không?

Máy bơm nước là một trong những loại thiết bị máy móc dân dụng được sử dụng trong gia đình, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trong số đó, dòng máy bơm nước Panasonic GP-200JXK rất được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo và đặc điểm vượt trội của mẫu máy bơm này trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Cấu tạo của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK
  • Nắp buồng bơm và đĩa bơm làm từ đồng thau giúp hạn chế ma sát và chịu được nhiệt độ cao.
  • Thiết kế cánh bơm di động có thể dịch chuyển dọc theo trục bơm ngăn ngừa khả năng cánh bơm bị kẹt vào buồng do đất đá lọt vào.
  • Luôn có 1 lượng khí Nitơ trong buồng tích trữ giúp máy bơm nước Panasonic GP-200JXK  hoạt động ổn định và hiệu quả.
  • Có hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống hao mòn trong thời gian sử dụng, giảm thiểu khả năng xảy ra ngắn mạch.
  • Lõi quay mô tơ có độ chính xác cao và được mạ thêm lớp chống gỉ sét giúp tăng tuổi thọ của máy (có thể hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ).
  • Thân mô tơ làm từ nhôm đúc tản nhiệt siêu chắc chắn.
  • Công tắc với tiếp điểm được cấu thành từ chất liệu bạch kim có thể đóng/ngắt 1 triệu lần mà máy bơm nước Panasonic GP-200JXK vẫn không bị không suy giảm chất lượng.

Máy bơm Panasonic GP-200JXK có tác dụng gì và khi nào thì sử dụng bơm đẩy cao?

Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK là dòng bơm không tự động đóng/ngắt theo áp suất đường ống (vòi nước), chỉ đóng ngắt theo nguồn điện (cb/công tắc).

  • Máy bơm có tác dụng chuyên hút nước từ thủy cục (nguồn nước máy) đẩy lên bồn. 
  • Sử dụng bơm đẩy cao trong trường hợp cần đưa nước máy từ nguồn nước, hồ nước lên bồn cao.
  • Sử dụng để hút nước từ bồn dưới (trữ nước) lên bồn trên (sử dụng).
  • Sử dụng tốt nhà từ 2 lầu, 1 lửng hoặc nhà có bồn từ 1000l.

Lưu ý:

  • Không sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-200JXK cho nước giếng vì rất dễ làm kẹt cánh và hư máy do độ phèn trong nước giếng gây nên.
  • Không sử dụng máy với nguồn nước nóng trên 45⁰C, nguồn nước có nhiều cặn, sỏi, sẽ làm giảm tuổi thọ của máy bơm. Trường hợp nguồn nước có nhiều cặn, sỏi thì bạn nên mua bộ lọc để lọc nguồn nước trước khi bơm.
  • Khi lắp máy bơm, để đạt được hiệu quả đẩy nước tốt nhất nên lắp càng gần nguồn nước đầu vào càng tốt. (Tránh hiện tượng hút chân không)

Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic GP-200JXK
  • Máy bơm nước Panasonic GP-200JXK được sản xuất tại Indonesia theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về chất lượng của Panasonic toàn cầu.
  • Máy chuyên dùng cho gia đình với hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.
  • Có khả năng đẩy cao 21m, hút sâu 9m (theo thông số kỹ thuật của hãng với điều kiện và tiêu chuẩn lắp đặt như thông số hãng đưa).
  • Công suất bơm 200W có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu bơm nước lên cao đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Đồng thời cho lưu lượng nước tối đa bơm 45 lít/ phút, đáp ứng nhu cầu dùng các thiết bị nước đa dạng của gia đình bạn.
  • Máy vận hành êm, độ ồn thấp mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.
  • Mô tơ dây đồng. Thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thau đảm bảo độ bền cao.
  • Độ an toàn cao, có rơle nhiệt bảo vệ bơm khi vận hành không có nước.

Một số lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước Panasonic GP-200JXK

  • Do máy bơm không có chế độ tự ngắt khi đầy bồn nên khi muốn bơm nước đầy bồn tự ngắt thì bạn nên gắn thêm phao điện tử tự động Onpas.
  • Trường hợp nếu khu vực của bạn ở hay bị tình trạng cúp nước hoặc nguồn nước không ổn định, để tránh tình trạng máy bơm liên tục mà không có nước gây cháy máy, bạn nên gắn thêm Rơle điện tử, tự động tăng áp, chống cạn Haitun PC-10 hoặc Rơle điện tử tự động, báo cạn PC-13A.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về dòng máy bơm nước Panasonic GP-200JXK. Qua đó, giúp bạn sử dụng máy bơm hiệu quả nhất.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!