Top 3 dòng sản phẩm tivi giá rẻ dưới 1 triệu đáng quan tâm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng nhưng hầu hết không còn được bày bán tại các cửa hàng điện máy lớn tại Việt Nam.

Hiện nay, sản phẩm tivi giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều người dùng tìm kiếm trên internet. Những sản phẩm này có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của khách hàng như xem truyền hình, kết nối với một số thiết bị để tăng cường trải nghiệm người dùng. Thông thường, các sản phẩm tivi giá dưới 1 triệu là những chiếc tivi đời cũ đã được hạ giá để tránh tồn kho. Bài viết sẽ giới thiệu top 3 dòng sản phẩm tivi có giá dưới 1 triệu đáng sử dụng nhất 2022.

Tivi giá rẻ dưới 1 triệu có màn hình 20 inch của thương hiệu Asanzo

Dòng sản phẩm 20 inch của thương hiệu Asanzo được đánh giá là một trong những dòng tivi có chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Những sản phẩm này có khung hình nhỏ phù hợp để 1 đến 2 người xem. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể sử dụng tivi giá rẻ dưới 1 triệu này lắp đặt ở mọi không gian phòng ốc.

Dòng sản phẩm này hỗ trợ người dùng lắp đặt bằng cách sử dụng chân đế hoặc treo tường. Vì có khối lượng nhẹ nên các sản phẩm của dòng tivi này có thể lắp đặt treo tường dễ dàng mà không cần hệ thống đỡ quá hiện đại.

Tivi giá rẻ dưới 1 triệu có màn hình 20 inch của thương hiệu Asanzo

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm của thương hiệu Asanzo có hình ảnh đạt chất lượng HD. Đây được đánh giá là chất lượng khá cao so với mức giá 1 triệu của tivi. Các công nghệ hình ảnh của dòng tivi này mặc dù không tiên tiến nhưng có thể cải thiện và đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn chuẩn HD cho người dùng.

Dòng sản phẩm tivi 20 inch giá rẻ dưới 1 triệu của hãng Philips

Các tivi giá rẻ dưới 1 triệu của hãng Philips được nhiều người dùng đánh giá tốt về cả chất lượng âm thanh, hình ảnh và kết nối. Trong đó, đặc điểm nổi bật nhất là hình ảnh sắc nét và chất lượng. Tất cả sản phẩm của dòng này đều sở hữu công nghệ hình ảnh Digital Crystal Clear. Nó giúp tối ưu hóa hình ảnh về độ phân giải, màu sắc và độ tương phản. Nhờ đó, hình ảnh trình chiếu luôn đạt chất lượng HD Ready.

Dòng sản phẩm tivi 20 inch giá rẻ dưới 1 triệu của hãng Philips 

Dòng sản phẩm tivi giá rẻ dưới 1 triệu của hãng Philips chủ yếu là tivi 20 inch. Hiện nay, trên thị trường gần như ngừng bày bán sản phẩm còn nguyên tem. Nếu muốn mua thì khách hàng chỉ có thể mua lại từ những người khác. Tuy sản phẩm mua lại thường bị giảm chất lượng nhưng đố với tivi 20 inch của Philips, chất lượng vẫn được đảm bảo ổn định. Đó là nhờ hệ thống bảo vệ của sản phẩm được tối ưu hóa rất tốt.

Tivi giá rẻ dưới 1 triệu thuộc dòng Casper 32 inch

Dòng sản phẩm tivi giá rẻ dưới 1 triệu của nhãn hàng Casper hỗ trợ cải thiện trải nghiệm giải trí của người dùng cực tốt. Chất lượng hình ảnh của dòng tivi này luôn đặt chất lượng HD với độ tương phản tối ưu. Đó là nhờ các chip xử lý và công nghệ HDR tiên tiến.

Tivi giá rẻ dưới 1 triệu thuộc dòng Casper 32 inch

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Audio còn giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh cho người dùng. Công nghệ này điều chỉnh loa để tạo một trường âm thanh bao quanh căn phòng. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận âm thanh đến từ nhiều hướng khác nhau tạo cảm giác chân thật.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho người dùng một số dòng sản phẩm tivi giá rẻ dưới 1 triệu. Những sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản và thường dành cho 1 đến 2 người dùng. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một sản phẩm tivi với mức giá dưới 1 triệu thì bạn nên tham khảo các dòng sản phẩm trên. Những sản phẩm này tuy có giá rẻ nhưng lại có chất lượng ổn định và sẽ khiến bạn không thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.