Những lí do bạn nên lựa chọn máy POS bán hàng cảm ứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ đem lại cho bạn những cái nhìn rõ ràng hơn về lợi ích, tính năng của máy POS bán hàng cảm ứng, hãy cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm về mặt cấu hình của máy POS bán hàng cảm ứng

Máy POS bán hàng cảm ứng được người dùng tin tưởng về chất lượng có bộ nhớ RAM tối thiểu là 1GB và tốc độ chip ít nhất 1,3GHz, điều này giúp đảm bảo cho tiến độ công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất, bởi tốc độ chip sẽ ảnh hưởng đến tốc độ làm việc, độ chính xác trong công việc của máy.

Những dòng máy POS thịnh hành hiện nay được trang bị thêm những chức năng khác như quản lí hàng hóa, quản lí thông tin kho, quản lí xuất nhập hàng hóa bên cạnh tính năng quản lí thông thường, điều này giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng, giúp công việc của cửa hàng bạn trở nên chu toàn hơn.

Ưu điểm về mặt cấu hình của máy POS bán hàng cảm ứng
Ưu điểm về mặt cấu hình của máy POS bán hàng cảm ứng

Bắt kịp xu hướng thanh toán hiện nay qua các ví điện tử như Momo hay VnPay đang được người tiêu dùng ưa chuộng, những dòng máy POS đang dần được cải thiện bằng việc tích hợp những chức năng hiện đại này, không chỉ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng khi thanh toán mà còn khiến cho cửa hàng bạn không bị lỗi thời, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín. 

Để đem lại hiệu quả công việc tốt nhất, máy POS đang dần tích hợp khả năng kết nối với những thiết bị khác như máy quét mã vạch,.. nhằm nâng cao hiệu suất, giảm thiểu thời gian làm việc và các chi phí đầu tư đầu vào cho cửa hàng của bạn.

Những lí do bạn nên lựa chọn máy POS bán hàng cảm ứng

Máy POS bán hàng cảm ứng đem lại những lợi ích tuyệt vời cho cả người mua hàng và các nhân viên của cửa hàng nhờ việc thực hiện thao tác tính tiền nhanh chóng, đơn giản, giảm thiểu được tối đa các rủi ro, sai sót không cần thiết.

Đặc biệt rất quan trọng trong những lúc đông khách hàng mà việc thanh toán thông thường có thể gây ra ùn tắc, chen lấn, thậm chí là sai sót, mất mát trong quá trình thanh toán. Sở hữu máy POS bán hàng giúp cho việc thanh toán trở nên hiệu quả, tối ưu hơn, khách hàng không phải tốn thời gian chờ lâu, hơn nữa đem lại sự uy tín cho cửa hàng bạn.

Những lí do bạn nên lựa chọn máy POS bán hàng cảm ứng
Những lí do bạn nên lựa chọn máy POS bán hàng cảm ứng

Bên cạnh đó, máy bán hàng POS được thiết kế khá bền, có thể hoạt động hiệu quả, bền bỉ, ít hỏng hóc, hư hỏng vặt gây tốn kém thời gian sửa chữa. Không những thế, với kích thước gọn nhẹ, giúp tiết kiệm được diện tích, không gian cho cửa hàng bạn mà còn đem lại vẻ chuyên nghiệp, sang trọng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong việc bán hàng một cách nhanh chóng.

Nếu bạn là người không am hiểu quá nhiều về kĩ thuật thì máy POS bán hàng là một lựa chọn không tồi, bởi chúng được thiết kế với giao diện sinh động, khoa học, thân thiện với đại đa số người dùng. Bạn sẽ không tốn nhiều tiền bạc và thời gian, công sức cho việc sử dụng máy và đào tạo các nhân viên của cửa hàng sử dụng chiếc máy này để tối ưu hóa công việc của mình.

Máy POS bán hàng cảm ứng iCA CA8800

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng máy POS rất được ưa chuộng hiện nay, đó là máy POS bán hàng iCA CA8800. Dòng máy POS bán hàng cảm ứng này được tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm với cảm ứng ngón tay, giúp cho các thao tác của người dùng mượt mà, nhanh chóng hơn, tăng tốc độ giao dịch.

Máy POS bán hàng cảm ứng iCA CA8800
Máy POS bán hàng cảm ứng iCA CA8800

Hơn thế nữa màn hình còn được chống ẩm, chống bụi, chống xước, chịu được va đập với tuổi đời của màn hình chạm lên tới 35.000.000 lần, giúp bạn không cần phải lo lắng về việc tốn quá nhiều chi phí, thời gian cho việc sửa chữa, bảo trì. Bên cạnh đó máy còn được trang bị ổ cứng SSD 128 GB. Với chất liệu chân đế bằng kim loại có thể đảm bảo được độ bền, chắc của sản phẩm khi sử dụng.

Bạn có thể tận dụng cổng USB để kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác nhằm tăng hiệu suất khi dùng. Đây là loại máy bán hàng cảm ứng rất phù hợp tại các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trung tâm mua sắm,..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!