Những loại kem dưỡng da nên dùng cho da dầu mụn vừa tốt vừa an toàn lại hiệu quả vô cùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ngẫu nhiên mà những loại kem dưỡng da này lại được lòng các chị em da dầu mụn đâu nhé! Với những thành phần chính vô cùng lành tính an toàn cho da đem lại hiệu quả cao mà giá cả lại rất bình dân nữa nhé! Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. A’pieu Madecassoside Cica Gel – Gel dưỡng da trị mụn chiết xuất từ rau má

Với những nàng sở hữu làn da dầu mụn thì đừng vội tự ti quá vì đã có gel dưỡng da trị mụn chiết xuất từ rau má A’pieu Madecassoside Cica Gel này. Bởi thành phần chính của loại kem này được chiết xuất từ rau má rất lành tính và an toàn cùng hoạt chất Madecassoside có trong kem dưỡng giúp giảm thiểu tối đa tổn thương trên làn da do mụn. Kể cả những nốt mụn đỏ cũng sẽ được xoa dịu, làm mờ đi nhanh chóng.

A’pieu Madecassoside Cica Gel - Gel dưỡng da trị mụn chiết xuất từ rau má
A’pieu Madecassoside Cica Gel – Gel dưỡng da trị mụn chiết xuất từ rau má

Giá cả loại kem dưỡng da này cũng vô cùng bình dân chỉ khoảng 219.000 VNĐ – 235.000 VNĐ

2. Kem dưỡng da kiềm dầu trị mụn Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturizer

Sukin – hãng mỹ phẩm của Úc cực kỳ được lòng những ai chuộng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Với những bạn da dầu mụn có thể chọn dùng dòng Oil Balancing của thương hiệu này. Sản phẩm kem dưỡng da kiềm dầu trị mụn Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturizer có tác dụng kiểm soát việc tiết bã nhờn trên da nhờ thành phần từ bột gạo, cây mộc qua. Chưa kể, kem dưỡng này còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da bạn gái do chiết xuất hồng trà Nam Phi và hoa cúc La Mã có trong thành phần sản phẩm.

Kem dưỡng da kiềm dầu trị mụn Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturizer
Kem dưỡng da kiềm dầu trị mụn Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturizer

Giá của loại kem dưỡng da trị mụn này trên thị trường dao động trong khoảng từ 230.000 VNĐ – 314.000VNĐ

3. Kem gạo dưỡng trắng da Nhật bản Keana Nadeshiko Rice Cream

Không được biết đến nhiều như các loại mặt nạ dưỡng da nổi tiếng của Nhật bản song kem gạo dưỡng trắng da Nhật bản Keana Nadeshiko Rice Cream lại được biết đến là loại kem dưỡng da rất hiệu quả cho làn da dầu mụn. Với khả năng thấm nhanh vào da mà không bị nhờn dính là một trong những ưu điểm nổi bật của loại kem này. Thành phần chính của sản phẩm này gồm 100% chiết xuất gạo Nhật, hoa Nadeshiko có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, rất hiệu quả cho làn da mụn dầu. Tác dụng của kem dưỡng trắng da của Nhật này là vừa giúp làm dịu mát da vừa giảm kích ứng và se khít các lỗ chân lông.

Kem gạo dưỡng trắng da Nhật bản Keana Nadeshiko Rice Cream
Kem gạo dưỡng trắng da Nhật bản Keana Nadeshiko Rice Cream

Giá kem gạo dưỡng trắng da Nhật bản Keana Nadeshiko Rice Cream trên thị trường trung bình khoảng từ 450.000VNĐ

Hi vọng với những gợi ý kem dưỡng da tốt nhất cho nàng từ Websosanh.vn đã giúp nàng an tâm hơn để làn da dầu mụn của nàng không còn là nỗi lo thường trực hàng ngày nữa nhé!

Tư vấn chọn mua kem dưỡng mắt tốt và hiệu quả nhất cho phụ nữ 20 – 50 tuổi

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!