Những loại kính bơi cận tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi cận được thiết kế dành riêng cho người bị cận có độ cận từ 1.5 đến 10 độ, chia theo nấc 0.5 độ. Người mua có thể chọn loại kính có độ cận phù hợp để đảm bảo tốt nhất cho mắt khi bơi.

Với những loại kính bơi thông thường thì mẫu mã sẽ đa dạng hơn, người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên đối với dòng kính bơi cho người cận sẽ bị hạn chế hơn về mẫu mã, nhưng chất lượng luôn được ưu tiên để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho đôi mắt. Vì vậy khi chọn kính bơi cận bạn không nên quá quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng.

Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi đi bơi, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kính bơi cận tốt nhất hiện nay ở ngay sau đây.

1. Kính bơi cận View V510

Kính bơi cận View V510 đến từ Nhật Bản được thiết kế với màu đen ấn tượng, phù hợp với cả nam và nữ. Kình bơi có độ cận: từ -2.0 đến -8.0. Kính bơi cận View V510 được sử dụng từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho mắt, có độ bền cao và đem lại sự thoải mái cho người dùng. Trong đó mắt kính được làm từ Polycarbonate, dây đeo làm từ Silicon, cầu nối mắt kính và gọng kính được làm từ TPE

Nhờ được sử dụng công nghệ hiện đại và tiến tiến trong sản xuất như: Công nghệ UVCUT giúp bảo vệ mắt tuyệt vời khỏi các tia cực tím gây hại và công nghệ Super Anti-Fog giúp đảm bảo không bị sương mù và có tầm nhìn rộng giúp người bơi có thể quan sát được tốt nhất không gian dưới nước.

Ngoài ra kính bơi cận View V510 còn được thiết kế với 3 size S, M, L để phù hợp với từng gương mặt của mỗi người sao cho phù hợp và đem lại sự thoải mái nhất.

Kính bơi cận View V510
Kính bơi cận View V510

2. Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical

Dòng kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical được thiết kế khá bắt mắt từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Sản phẩm có tới 4 màu cho bạn lựa chọn như màu bạc, xanh, trong suốt và màu đen. Hiện kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical có những độ cận từ 2 diop đến 7 diop. Khi mua kính tại các cửa hàng uy tín bạn có thể chọn độ cận phù hợp cho từng mắt.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo độ an toàn, độ bền và sự thoải mái cho người dùng.

Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical
Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical

3. Kính bơi cận Aryca WG13

Kính bơi Lining ASJP026 thuộc thương hiệu Aryca chuyên đồ thể thao nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kính bơi thể thao kính bơi cận Aryca WG13 với màu sắc đơn giản, phong cách hiện đại. Mắt kính làm từ Polycarbonate cực kỳ trong suốt, cho góc nhìn rộng và không ảnh hưởng tới thị lực của người dùng.Kính bơi Lining thân thiện với làn da và không gây dị ứng cho người bơi.

Kính bơi cận Aryca WG13
Kính bơi cận Aryca WG13

Trên đây là những loại kính bơi cận đang được đánh giá tốt nhất và được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Để chọn mua được kính bơi cận tốt nhất bạn còn cần phải lưu ý một số điều dưới đây.

Chọn kính bơi cận cần lưu ý điều gì?

  • Khi chọn kính bơi cận bạn nên chú ý lựa chọn kính bơi có độ cận nhỏ hơn hoặc bằng với độ cận thực tế của bạn để mắt không bị căng thẳng và mỏi khi ở dưới môi trường nước.
  • Không nên quá chú trọng đến hình thức mà hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm. Nên chọn loại kính bơi cận đảm bảo chống tia UV tốt, khả năng chống sương mù và chống nước vào hiệu quả. Dây đeo nên chọn loại co giãn tốt để đem lại sự thoải mái cho người dùng.
  • Chọn kính bơi cận của thương hiệu uy tín tránh mua hàng của những thương hiệu kém chất lượng, không có tên tuổi và được ít người tin dùng.
  • Do thị trường hiện nay kính bơi khá đa dạng nên khi lựa chọn bạn cần chú ý để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng. Bạn có thể dựa vào mức giá bán, đối với những loại kính bơi dưới 200.000 VND hầu hết là loại kính nhái. Hãy tìm cho mình những cửa hàng uy tín lâu năm để chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Bạn bị cận và đang muốn chọn mua kính bơi cận? Nhưng bạn không biết nên chọn kính bơi cận của hãng nào thì tốt nhất? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!