Kính bơi Speedo của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua kính bơi Speedo hoặc muốn tìm hiểu chi tiết về kính bơi Speedo thì bài viết này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Kính bơi Speedo của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Có tốt không? Giá thành bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng đọc bài viết để hiểu rõ hơn về thương hiệu kính bơi Speedo các bạn nhé!

Kính bơi Speedo có xuất xứ từ Mỹ
Kính bơi Speedo có xuất xứ từ Mỹ

Kính bơi Speedo của nước nào sản xuất?

Kính bơi Speedo là thương hiệu kính bơi cao cấp có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu Speedo được thành lập chính thức vào năm 1914, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bơi lội.

Do đó, ngoài sản phẩm kính bơi, hãng Speedo còn có sản xuất nhiều các sản phẩm khác như mũ bơi, bịt tai, quần áo bơi, phao bơi… Các sản phẩm của Speedo hiện đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới vì vừa có chất lượng tốt vừa có thiết kế cực kỳ đẹp và sang trọng.

Kính bơi Speedo có những loại nào?

Hãng Speedo nghiên cứu, thiết kế và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm kính bơi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

Do đó, dù là trẻ em, người lớn hay người bị cận thị, loạn thị hãng kính bơi Speedo vẫn có sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Kính bơi Speedo có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau
Kính bơi Speedo có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

Kính bơi Speedo có tốt không?

Kính bơi Speedo là thương hiệu hàng đầu thế giới, được đông đảo khách hàng trên khắp toàn cần tin dùng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Phần mắt kính bơi Speedo được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, chống trầy xước, chống sương mờ, chống tia UV nên nhìn rất rõ nét.

+ Ở phía sau mắt kính có trang bị hệ thống rãnh nhựa có tác dụng ôm sát mặt và mắt, tránh tình trạng nước tràn vào mắt khi bơi gây khó chịu và cản trở tầm nhìn.

+ Phần tròng kính được trang bị tính năng chống sương mờ Anti-Fog nên mang lại tầm nhìn hoàn hảo và độ sắc nét vượt trội khi ở dưới nước.

+ Dây kính bơi Speedo làm từ Silicon mềm mại và dẻo dai, khi đeo không gây đau và không bị hằn lên da mặt và da đầu. Ngoài ra, phần dây kính còn có dây điều chỉnh ở sau đầu giúp điều chỉnh kích thước theo vòng đầu của từng người dễ dàng.

+ Thiết kế kính bơi tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng mang theo. 

Kính bơi Speedo có tầm nhìn rộng và sắc nét
Kính bơi Speedo có tầm nhìn rộng và sắc nét

Kính bơi Speedo giá bao nhiêu?

Giá thành của kính bơi Speedo được phân thành 2 phân khúc giá khác nhau. Trong đó mức giá bán của kính bơi Speedo chính hãng ở phân khúc thông thường là từ 400.000 đến 700.000 VNĐ; kính bơi Speedo cao cấp có giá bán dao động từ khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

So với các thương hiệu kính bơi khác đang có mặt trên thị trường, kính bơi Speedo có giá bán khá cao. Tuy nhiên, là thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao nên kính bơi Speedo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên thế giới trong nhiều năm qua.

Kính bơi Speedo chính hãng có giá bán khá cao

Mua kính bơi Speedo chính hãng ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, kính bơi Speedo được bày bán tại rất nhiều các đơn vị, cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán kính bơi Speedo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Rất nhiều cửa hàng vì muốn tăng lợi nhuận đã bày bán trộn lẫn các sản phẩm kính bơi Speedo nhái, giả, kẽm chất lượng, nhập nhằng về nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành.

Việc sử dụng kính bơi nhái, giả và kém chất lượng không chỉ gây ảnh hưởng tới hiệu quả của việc bơi lội mà còn có thể gây nguy hiểm cho đôi mắt của bạn. Do đó, các bạn nên tìm đến các cửa hàng, đơn vị chuyên bán đồ bơi có tiếng, có kinh nghiệm trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin tưởng để chắc chắn mua được kính bơi Speedo chính hãng với chất lượng và độ an toàn cao nhất. 

Trên đây là tất cả những thông tin về kính bơi Speedo mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn khi đang có nhu cầu mua kính bơi Speedo!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!