Những loại sữa tắm cho chó Alaska đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chó Alaska có bộ lông rất dày nên bạn cần lựa chọn loại sữa tắm có khả năng làm sạch tốt và khử mùi hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 6 loại sữa tắm cho chó Alaska tốt nhất và đáng mua nhất.

Bất kỳ người nuôi nào cũng muốn chú chó Alaska của mình luôn sạch sẽ và thơm tho. Do đó, cách tốt nhất chính là tắm rửa cho các chú chó thường xuyên mỗi tuần 1 lần. Nhưng có rất nhiều người lựa chọn sai loại sữa tắm cho chó, thậm chí là sử dụng sữa tắm của người. Việc làm này tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới làn da, bộ lông, đặc biệt khiến chú chó Alaska dễ bị rụng lông, viêm da. Theo các chuyên gia thú ý, khi lựa chọn sữa tắm cho chó Alaska, các bạn nên lựa chọn sữa tắm dành riêng cho chó, có độ PH khoảng từ 7-7.14 để vừa có tác dụng làm sạch vừa dưỡng lông mềm mượt. Bạn có thể tham khảo 1 trong 6 loại sữa tắm cho chó Alaska chúng tôi chia sẻ dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bất kỳ người nuôi nào cũng muốn chú chó Alaska của mình luôn sạch sẽ và thơm tho

Bất kỳ người nuôi nào cũng muốn chú chó Alaska của mình luôn sạch sẽ và thơm tho

Sữa tắm cho chó Alaska – Olive Essence

Sữa tắm cho chó Olive Essence có chứa chiết xuất tinh dầu olive giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và làm mềm lông rất tốt. Với tác dụng này nên sữa tắm Olive Essence đặc biệt phù hợp với các chú chó có bộ lông dày như chó Alaska. 

Chỉ cần sử dụng sữa tắm Olive Essence một thời gian ngắn, tình trạng rụng lông ở chó Alaska sẽ thuyên giảm; lông được kích thích mọc nhanh hơn; bộ lông xơ rối bết dính sẽ được thay thế bằng bộ lông óng ả và mượt mà. Bên cạnh đó, với hương thơm thiên nhiên dịu nhẹ, mùi hôi cơ thể các chú chó Alaska sẽ bị đánh bay nhanh chóng.

Sữa tắm Olive Essence được phân thành 6 loại với 6 tác dụng như sau: sữa tắm Olive Essence chai màu vàng có tác dụng dưỡng lông sáng bóng; sữa tắm chai màu đỏ dành cho chó lông màu nâu; sữa tắm chai màu xanh xương dành cho chó lông trắng; sữa tắm chai màu tím khử mùi, trị ngứa; sữa tắm chai màu vàng trị ve rận, bọ chét; sữa tắm chai màu xanh lam diệt khuẩn… 

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 70.000 VNĐ/chai 450ml. 

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Olive Essence

Sữa tắm cho chó Alaska – Dododoc

Sữa tắm cho chó Alaska – Dododoc là thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan. Công thức khoa học với thành phần hoàn toàn từ thiên như chanh, anh đào, táo và đào sẽ mang lại cho chú chó Alaska làn da mềm mại cùng bộ lông đẹp hoàn hảo.

Hương thơm dịu nhẹ và ngọt ngào từ các loại hoa quả giúp các chú mèo cảm giác thoải mái và thư giãn nên dễ dàng tắm rửa hơn. Đặc biệt, trong dầu tắm Dododoc còn bổ sung dầu xả nên có tác dụng dưỡng lông và làm mềm lông rất tốt. Sau khi sử dụng sữa tắm Dododoc, chú chó Alaska của bạn sẽ thơm ngát tới 7 ngày, không còn mùi hôi khó chịu; ve rận, bọ chét cũng bị đánh bay.

Sữa tắm cho chó Dododoc có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm cho chó Dododoc
Sữa tắm cho chó Alaska – Dododoc

Sữa tắm cho chó Alaska –  Aromacare

Sữa tắm Aromacare được sản xuất tại Mỹ và đang rất được cộng đồng người nuôi thú cưng tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm có thành phần chính là các tinh dầu tự nhiên khác tạo cảm giác thư giãn sau khi tắm. 

Hương thơm từ tinh dầu ngọc lan tây, hoa oải hương, gỗ đàn hương, dầu Jasmine có tác dụng làm dịu nhẹ, giảm kích ứng; phục hồi làn da bị tổn thương; chăm sóc và bảo vệ da; khử mùi hôi; dưỡng lông và kích thích lông phát triển; hỗ trợ điều trị viêm da; tiêu diệt ve rận, bọ chét ký sinh trên cơ thể chó Alaska.

Sữa tắm cho chó Alaska Aromacare có giá bán tham khảo khoảng 165.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó Alaska -  Aromacare
Sữa tắm cho chó Alaska –  Aromacare

Sữa tắm cho chó Alaska – Sleeky

Sữa tắm Sleeky là sản phẩm của Tập đoàn Hunter Group Thai (Thái Lan). Sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội như loại bỏ toàn bộ bụi bẩn trên da và lông; khử sạch mùi hôi trên cơ thể chó; tiêu diệt ký sinh trùng bọ chét, ve, rận; bảo vệ và chăm sóc da; giảm thiểu hiện tượng rụng lông…

Đặc biệt, sữa tắm cho chó Sleeky không chứa chất tẩy trắng, hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chó Alaska. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 130.000 VNĐ/chai 350ml.

Sữa tắm cho chó Alaska - Sleeky
Sữa tắm cho chó Alaska – Sleeky

Sữa tắm cho chó Alaska –  Fay

Fay là thương hiệu sữa tắm cho chó của Việt Nam, sản phẩm ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2000. Ngoài sữa tắm thì Fay còn có nhiều các sản phẩm khác dành cho chó mèo như phấn thơm, nước hoa, xịt khử mùi. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên hệ thống công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. 

Với các thành phần chính như Sodium Lauryl Ether Sulfate, Aqua, Fragrance, Citrus oils… sữa tắm Fay có tác dụng: vệ sinh sạch sẽ da và lông; tiêu diệt sạch rận, ve, bọ chét; duy trì độ ẩm của da; khử mùi hôi cơ thể; dưỡng lông mềm mượt và phát triển tốt; bảo vệ và chăm sóc da mềm mại…

Sữa tắm cho chó Alaska – Fay có giá bán tham khảo khoảng 125.000 VNĐ/chai 800ml.

Sữa tắm Fay được sản xuất tại Việt Nam
Sữa tắm Fay cho chó Alaska được sản xuất tại Việt Nam

Sữa tắm cho chó Alaska – Hantox

Thành phần chính của sữa tắm Hantox gồm các hoạt chất Pyrethroid, dibromovinyl, dimethylcyclorpropane carbocylate, phenoxybenzyl. Đây là những hoạt chất được cấp phép sử dụng trong sản xuất sữa tắm cho vật nuôi nên an toàn tuyệt đối.

Sữa tắm cho chó Hantox được đánh giá rất cao về khả năng trị ve rận, ghẻ, bọ chét; làm sạch và khử mùi hôi cơ thể; dưỡng lông và da khỏe mạnh; giảm thiểu tối đa tình trạng rụng lông ở chó.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 27.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm cho chó Alaska - Hantox
Sữa tắm cho chó Alaska – Hantox

Những loại sữa tắm cho chó Alaska ở trên sẽ giúp chú chó của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Hãy lựa chọn loại sữa tắm phù hợp nhất với tình hình tài chính và chú chó của mình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!