Những loại sữa tắm trị nấm cho chó mèo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nấm là một loại bệnh trên da thường gặp phổ biến ở chó mèo. Nguyên nhân chính là do môi trường sống chưa đảm bảo và do vệ sinh chưa tốt. Để điều trị nấm cho chó mèo thì ngoài việc tìm đến bác sỹ thú ý và điều trị bằng thuốc thì bạn có thể lựa chọn một số loại sữa tắm phù hợp dưới đây.

Nếu những chú chó hay mèo của bạn đang gặp tình trạng nấm da thì bạn cần nhanh chóng điều trị triệt để để bệnh không bị phát triện tệ hơn và lan ra khắp người thú cưng. Khi mới chớm bị bạn nên cho nên bác sĩ thú ý để họ cho loại thuốc phù hợp để điều trị. Bên cạnh đó bạn cũng chú ý lựa chọn chủng loại sữa tắm phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh nấm nhanh chóng hơn.

Để giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại sữa tắm trị nấm cho chó mèo tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những loại sữa tắm này nhé!

1. Sữa tắm Davis Miconazole Shampoo điều trị nấm cho chó mèo

Là sản phẩm sữa tắm dành cho chó mèo của thương hiệu nổi tiếng Davis được nhiều người tin dùng hiện nay. Ngoài việc làm sạch da và vệ sinh cho chó mèo hàng ngày như nhiều dòng sữa tắm thông thường thì sản phẩm sữa tắm Miconazole còn đặc biệt hơn nhờ chứa 2% Miconazole Nitrate và 2% Collodial Oatmeal giúp điều trị viêm da kết hợp nấm da, nhiễm trùng da do các loại nấm khác và tróc vảy do tăng tiết nhờn. Giúp cân bằng độ ẩm, giảm khó chịu và ngứa cho chó mèo.

Sữa tắm Davis Miconazole Shampoo điều trị nấm cho chó mèo
Sữa tắm Davis Miconazole Shampoo điều trị nấm cho chó mèo

2. Sữa tắm trị nấm viêm da Joyce & Dolls Clear cho chó mèo

Nhờ chứa hoạt chất DP300 đặc biệt an toàn khi sử dụng cho vật nuôi, đem lại hiệu quả trong quá trình điều trị nấm viêm da ở chó và mèo. Sản phẩm phù hợp dành cho mọi giống chó với thành phần Bisabolol sẽ giúp chống mẫn cảm và ngăn ngừa ngứa hiệu quả giúp thú cưng của bạn dễ chịu hơn và không tìm các cào các vết thương đang đóng vẩy ra.  Sản phẩm được sử dụng như các loại sữa tắm thông thường nên khá đơn giản và tiện lợi cho người chăm sóc.

Sữa tắm trị nấm viêm da Joyce & Dolls Clear cho chó mèo
Sữa tắm trị nấm viêm da Joyce & Dolls Clear cho chó mèo

3. Sữa tắm  Bio Demodex phòng và trị nấm da ở chó mèo

Sữa tắm Bio Demodex có tác dụng phòng và trị nấm da, ghẻ ở chó mèo. Khi thú cưng của bạn gặp tình trạng nấm da sẽ có những biểu hiện như: Có mùi hôi,  rụng lông, khô da hoặc chảy dịch vàng, chảy máu trên da gây ngứa ngáy và khó chịu cho vật nuôi của bạn. Với loại sữa tắm này sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, giữ độ ẩm, làm giảm ngứa khó chịu cho vật nuôi. 

Sữa tắm  Bio Demodex phòng và trị nấm da ở chó mèo
Sữa tắm  Bio Demodex phòng và trị nấm da ở chó mèo

4. Sữa tắm trị nấm và viêm da cho chó mèo Malaseb

Sữa tắm có chứa các thành phần gồm: 20g/L Chlorhexidine gluconate; 20g/L Miconazole nitrate. Giúp đặc trị nấm, viêm da tuyến bã nhờn, viêm da do vi khuẩn ở cả chó và mèo. 

Khi sử dụng sữa tắm trị nấm và viêm da cho chó mèo Malaseb bạn chỉ cần lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:3. Làm ướt lông thú cưng, xoa sữa tắm đã pha loãng lên lông, mát – xa nhẹ nhàng 10 phút. Đảm bảo rằng Malaseb được xoa đều đến cả môi dưới, đuôi và kẽ móng vì đây là những nơi mầm bệnh hay ẩn náu. Sau đó tắm lại bằng nước sạch, rồi lấy khăn lau khô và sấy thật khô. Tắm điều trị 2 lần/ tuần cho đến khi triệu chứng bệnh giảm hết, sau đó dùng 1 lần/ tuần.

Sữa tắm trị nấm và viêm da cho chó mèo Malaseb
Sữa tắm trị nấm và viêm da cho chó mèo Malaseb

Trên đây là những dòng sữa tắm cho chó mèo có hiệu quả điều trị bệnh nấm da rất hiệu quả ở vật nuôi. Nếu chó cưng hay mèo cưng của bạn đang gặp vấn đề về nấm da thì hãy tham khảo 1 trong 4 sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Hy vọng sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm được cho thú cưng của mình.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!