Những loại sữa tốt nhất cho người già được nhiều người tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mong muốn tìm được một loại sữa tốt nhất để làm quà biếu thể hiện tình yêu của mình với ông bà và cha mẹ. Vậy hãy xem những loại sữa tốt nhất cho người già được nhiều người tin dùng hiện nay nhé!

Sữa đã trở thành thức uống dinh dưỡng rất tốt cho mọi người hiện nay. Nhất là trẻ em và người già. Việc sử dụng sữa thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe tốt hơn. Trẻ em có thể phát triển toàn diện được cả về thể xác và trí tuệ. Người già có thể tăng cường sức khỏe, tránh được tình trạng loãng xương, kém ăn, tăng cường trí nhớ.

Dưới đây là những loại sữa tốt nhất cho người già được nhiều người tin dùng hiện nay.

Sữa bột Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold tốt cho người lớn tuổi
Sữa bột Ensure Gold tốt cho người lớn tuổi

Sữa Ensure là loại sữa được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch. Sữa Ensure Gold còn cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh. Sử dụng Ensure Gold dưới sự giám sát y tế của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng, cần theo đúng các hướng dẫn.

Đặc biệt sữa Ensure Gold có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt. Ensure Gold đầy đủ vitamin và khoáng chất rất thích hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh. Ngoài ra, Ensure Gold còn được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn, khuyên dùng bổ sung 2 ly/ngày để duy trì hoặc tăng cường sức khỏe.

Sữa bột Anlene Gold

Sữa bột Anlene Gold cho người lớn tuổi
Sữa bột Anlene Gold cho người lớn tuổi

Sữa Anlene Gold là sản phẩm dinh dưỡng có hương va-ni ít béo, giàu canxi dành cho người trên 51 tuổi. Sản phẩm này bổ sung công thức tiên tiến chứa Nano canxi có kích thước nhỏ hơn trên 100 lần so với canxi thông thường.

Ngoài ra, Anlene còn chứa vitamin D, magie, đạm, kẽm giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Nhờ vậy, các dưỡng chất này thấm sâu vào tận lớp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe từ bên trong. Sản phẩm này được đánh giá là đột phá khoa học về tái tạo xương, giúp xây dựng mô xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương, cho bạn cuộc sống năng động mỗi ngày.

Sữa bột Nutifood Enplus Gold

Sữa bột Nutifood Enplus Gold
Sữa bột Nutifood Enplus Gold

Sữa bột NutiFood Enplus Gold là loại sữa thích hợp sử dụng cho người già, người ốm yếu cần bồi bổ giúp phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Sản phẩm các axít béo không no giúp kiểm soát tốt hệ tim mạch- huyết áp- chống viêm- nhiễm và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Ngăn ngừa loãng xương: Canxi- Vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương

Thành phần và công dụng:

Thành phần từ đạm đậu nành, chất béo thực vật, đường và các vitamin cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể, là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng.

Cholin giúp trí óc minh mẫn, Mufa, Pufa tốt cho tim mạch, Canxi, photpho, vitamin D3 xương chắc khỏe, FOS ngăn ngừa táo bón, Vitamin nhóm B giúp ăn ngoan miệng.

Dinh dưỡng tối ưu giúp người cao tuổi khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, giúp người bệnh phục hồi nhanh, giúp người ăn uống kém ăn ngon miệng hơn để có một sức khỏe hoàn hảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!