Những loại thức ăn cho chó mẹ nuôi con có nhiều sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Boss của bạn mới đẻ, bạn cần tìm cho boss của mình loại thức ăn phù hợp để đảm bảo chế độ dinh dưỡng và cho nhiều sữa để cho chó con bú, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại thức ăn cho chó mẹ nuôi con có nhiều sữa để bạn lựa chọn cho boss của mình.

Chăm sóc cho các boss mẹ mới đẻ không phải là việc làm đơn giản đối với nhiều sen. Nhất là những sen lần đầu có boss mới đẻ con thì việc chăm sóc sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Lúc này sức khỏe của boss mẹ còn khá yếu và nhạy cảm nên để chăm sóc tốt cho boss của mình sen cần nắm được kiến thức cơ bản của việc chăm sóc boss đẻ. Trong đó vấn đề cần thiết mà các sen quan tâm nhiều nhất chính là chế độ dinh dưỡng sao cho boss mẹ luôn khỏe mạnh và có nhiều sữa cho chó con bú.

Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thức ăn cho chó mẹ mới đẻ thì ngay sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những loại thức ăn khô tốt nhất cho chó mẹ hiện nay lại vô cùng tiện lại và cung cấp được nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú giúp boss mẹ khỏe mạnh.

Thức ăn cho chó ANF

Thức ăn cho chó ANF
Thức ăn cho chó ANF

Thức ăn cho chó ANF là thương hiệu được hình thành và phát triển từ 1950 tại Hàn Quốc và được nhiều người nuôi thú cưng ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. ANF với các nguyên liệu hữu cơ được chọn lọc kỹ lưỡng từ nuôi trồng đến chế biến và bảo quản.

Trong đó phải kể đến đặc biệt thức ăn cho chó ANF với 6 free series:

  • Không sinh vật biến đổi gen
  • Không thuốc kháng sinh
  • Không thuốc trừ sâu
  • không chứa thuốc làm thay đổi hormone
  • Không chứa chất tạo màu tổng hợp
  • Không chứa chất bảo quản hóa học

Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho boss của bạn. Ngoài ra thức ăn cho chó ANF này còn được đánh giá có nguồn dinh dưỡng phong phú và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của những boss mẹ. Hương vị thơm ngon hấp dẫn của thức ăn khô ANF cũng được nhiều boss yêu thích. Đây cũng là ưu điểm mà nhiều sen đã chọn loại thức ăn này cho boss của mình.

Thức ăn cho chó Smartheart

Thức ăn cho chó Smartheart
Thức ăn cho chó Smartheart

Thức ăn cho chó Smartheart là sản phẩm của thương hiệu Smartheart đến từ Thái Lan và có mặt tại Việt Nam từ 2010 được nhiều sen lựa chọn cho boss của mình.

Với dây chuyền sản xuất đạt chứng nhận quốc tế ISO 9001. Đặc biệt được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vật nuôi nhằm đưa đến cho những chú chó và mèo những giá trị thể chất và tinh thần tốt nhất.

Thức ăn cho chó Smartheart còn đa dạng các dòng sản phẩm thức ăn khô thích hợp dành cho chó lớn, chó nhỏ, chó đẻ và cho con… để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho boss của mình. Trong đó sản phẩm cũng được đánh giá là lựa chọn thích hợp cho boss mẹ mới sinh con cần nhiều dinh dưỡng để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và cho chó con bú.

Ngoài ra thức ăn khô cho chó Smartheart còn được đánh giá cao bởi mùi vị hấp dẫn giúp kích thích vị giác và giúp cho thú cưng dễ hấp thụ để tiêu hóa tốt hơn.

Thức ăn cho chó Royal Canin

Thức ăn cho chó Royal Canin
Thức ăn cho chó Royal Canin

Thức ăn cho chó Royal Canin là thương hiệu thức ăn cho thú cưng vô cùng nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm hiện được nhiều sen quan tâm và lựa chọn cho boss của mình bởi có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn. 

Thức ăn khô cho chó Royal Canin chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin và rất nhiều các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chất chống oxy hóa và chất selen giúp các chú chó con tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng rất tốt. Bởi vậy mà sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn khá thích hợp cho các boss mẹ mới sinh con.

Thêm vào đó còn có các Vitamin E và vitamin C – các hợp chất quan trọng với chức năng chống oxy hóa tự nhiên trong tế bào – giúp giống chó lớn duy trì sức khỏe tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!