Những loại thức ăn khô cho mèo tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất, bạn nhất định phải đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Việc lựa chọn thức ăn khô cho mèo đảm bảo chất lượng sẽ giúp các chú mèo cưng của bạn luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện và giảm nguy cơ bị thận. Vậy thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất? Dưới đây là một số loại thức ăn khô cho mèo uy tín các sen có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Thức ăn khô cho mèo Me-o

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 25.000 VNĐ/1 gói 350g và 440.000 VNĐ/7kg.

Me-o là thương hiệu đồ dùng và thức ăn cho mèo nổi tiếng của Tập đoàn Perfect Companion Group (Thái Lan). Sản phẩm cũng đã được Hội đồng nghiên cứu quốc gia Hoa Kỳ (NRC) kiểm định về chất lượng và độ an toàn nên các sen có thể yên tâm cho chú mèo cưng của mình ăn.

Thành phần của thức ăn cho mèo Me-o gồm: Ngũ cốc nguyên hạt, đạm thực vật từ ngô và đậu nành và bắp, sắn, bột cá, mỡ gà, bột tiêu hóa cá, men bia, bột tôm, muối iot, bột phụ phẩm từ mực, vitamin, taurine, khoáng chất, chất chống oxy hóa … Thức ăn khô cho mèo Me-O cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp các chú mèo luôn khỏe mạnh và lanh lợi; hạn chế tối đa tích tụ cao răng, giảm mùi hôi khó chịu… 

Thức ăn khô cho mèo Me-o

Thức ăn khô cho mèo Me-o

2. Thức ăn khô cho mèo Royal Canin

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin có giá bán tham khảo là 92.000 VNĐ/ túi 400g

Royal Canin là thương hiệu cung cấp thức ăn cho thú cưng nổi tiếng hàng đầu tại Pháp. Tại Việt Nam, các sản phẩm thức ăn khô cho mèo nói riêng và thú cưng nói chung của Royal Canin được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Chính vì vậy sẽ thật thiếu sót khi bạn hỏi thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất mà chúng tôi không đưa ra câu hỏi trả lời là Royal Canin.

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin gồm nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào cân nặng, độ tuổi, kích thước và từng giai đoạn của các chú mèo. Sản phẩm có đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp tăng đề kháng để các chú mèo luôn khỏe mạnh và phát triển tối đa cả về thể chất cũng như tinh thần.

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin

Thức ăn khô cho mèo Royal Canin

3. Thức ăn khô cho mèo Cat’s eye

Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye có giá bán tham khảo là 145.000 VNĐ/ túi 1.5kg.

Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp cung cấp các khoáng chất và dưỡng chất quan trọng giúp các chú mèo phát triển tối đa. 

Đặc biệt, thức ăn khô cho mèo Cat’s eye có hàm lượng chất xơ tự nhiên cao nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của các chú mèo và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Vitamin A và taurine giúp đôi mắt của mèo luôn sáng khỏe cùng bộ lông óng mượt…

Thức ăn khô cho mèo Cat’s eye

Thức ăn khô cho mèo Cat’s eye

4. Thức ăn khô cho mèo Whiskas

Thức ăn khô cho mèo Whiskas có giá bán tham khảo là 180.000 VNĐ/hộp.

Whiskas là đáp án tiếp theo cho câu hỏi: Thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế dành cho các chú mèo từ 2 cho đến 12 tháng tuổi và được các chuyên gia thú y thế giới khuyên dùng.

Thức ăn khô cho mèo Whiskas được chế biến từ thịt, cá, rất giàu chất đạm, vitamin và khoáng chất quan trọng. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không có chất bảo quản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho chú mèo cưng của mình ăn mỗi ngày. 

5. Thức khô cho mèo Home & Cat

Thức khô cho mèo Home & Cat có giá bán tham khảo: 420.000 đồng/ bao 5kg

Là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh phù hợp nhu cầu nhiều người có sở thích chăm sóc mèo nhưng lại có điều kiện kinh tế không quá dư giả.

Đặc biệt thức ăn khô cho mèo Home & Cat còn được chế biến với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi mèo giúp tăng cường hệ tiêu hóa và tránh tình trạng lông vón cục trong ruột mèo. Ngoai ra thì thức ăn cho mèo Home & Cat cũng có hương vị thơm ngọn kích thích các chú mèo ăn ngon hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Quan tâm và muốn tìm hiểu về thức ăn khô dành cho mèo trước khi tìm mua sử dụng cho mèo cưng là điều mà hầu hết người nuôi mèo đều làm. Để giúp bạn có thông tin tìm hiểu và lựa chọn phù hợp thức ăn khô cho mèo Websosanh.vn có bài viết đánh giá ưu và nhược điểm của thức ăn khô cho mèo dưới đây.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!