Những lựa chọn máy tính bảng tốt nhất trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lựa chọn máy tính bảng tốt ngoài iPad. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những máy tính bảng có thể là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn trong năm nay.

Websosanh – Máy tính bảng của Apple luôn được đánh giá cao, trong khi máy tính bảng của Lenovo mang đến sự linh hoạt khi sử dụng, và các lựa chọn đáng chú ý dành cho trẻ em đến từ hãng Amazon. Dưới đây là nội dung chi tiết.

Apple iPad Air 2 – máy tính bảng tổng thể tốt nhất

Giá từ : 9.900.000đ

iPad Air 2.

iPad Air 2.

Kiểu dáng thanh mảnh hơn, chạy nhanh hơn và thậm chí là đẹp hơn, iPad Air 2 tự hào với màn hình Retina Display bắt mắt hơn gói gọn trong thiết kể mỏng hơn so với phiên bản iPad Air ban đầu 18%. Thêm vào đó, iPad Air 2 được trang bị lớp phủ chống lóa,giảm độ chói cho màn hình khi sử dụng ở ngoài trời, chip A8X cho hiệu năng vượt trội, trong khi đồ họa cũng tạo nên làn gió mới cho game cũng như các ứng dụng thú vị như chỉnh sửa video.

Người dùng chắc hẳn cũng sẽ hài lòng với camera iSight 8 MPx ( hoàn thiện với ghi video chuyển động chậm), thời lượng pin lâu chưa kể tới 675.000 ứng dụng dành riêng cho máy tính bảng.

Người dùng có thể so sánh giá iPad Air 2.

Dell Venue 7 – máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất

Giá từ : 3.990.000đ

Dell Venue 7.

Dell Venue 7.

Dell Venue 7 không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng muốn tìm kiếm một máy tính bảng loại nhỏ, và ngân sách trong tầm giá. Chỉ với 160 USD, người dùng sẽ sở hữu vi xử lý Intel Atom Z3460, RAM 1GB và 16 GB bộ nhớ flash. Tất cả được bao bọc bên trong kiểu dáng đẹp 7 inch chạy nền tảng Android KitKat với màn hình tấm nền IPS độ phân giải 1280 x 800 pixel và hệ thống âm thanh tuyệt vời. Thêm vào đó, Venue 7 trụ được tới 8 giờ và 14 phút.

Người dùng có thể so sánh giá của Dell Venue 7.

Lenovo Yoga Tablet 2 (8 inch) – máy tính bảng Android tốt nhất

Giá từ : 6.590.000đ

a

Lenovo Yoga Tablet 2.

Với chân đế tiện dụng, Lenovo Yoga Tablet 2 có bốn chế độ sử dụng, làm cho chiếc tablet Android 8 inch này dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi nào và bất kì tư thế nào. Bản lề đi kèm pin chắc chắn cho phép Yoga Tablet 2 kéo dài gần 10 giờ cho một lần sạc. Các điểm nổi bật khác của máy bao gồm màn hình Full-HD tươi sáng, vi xử lý Intel lõi tứ mạnh mẽ và loa tốt.

Người dùng có thể so sánh giá của Lenovo Yoga Tablet 2.

Lenovo Yoga Tablet 2 Pro – máy tính bảng giải trí tốt nhất

Giá khoảng : 469 USD

a

Lenovo Yoga Tablet 2 Pro.

Lenovo Yoga Tablet 2 Pro là chiếc máy tính bảng giải trí tuyệt vời dựa trên trải nghiệm Android KitKat bằng cách tích hợp một máy chiếu, do đó bạn có thể sử dụng đa phương tiện trên màn hình rộng rộng 50 inch bất kỳ trên tường. Yoga Tablet 2 Pro đi kèm với màn hình QHD 13 inch tuyệt đẹp và các loa JBL mạnh mẽ cho lượng khán giả nhỏ. Trên hết, một chân đế mạnh mẽ giúp người dùng xem ở chế độ rảnh tay dễ dàng, các phần mềm hữu ích góp phần làm cho kiểu dáng đẹp và thu hút của Yoga Tablet 2 Pro giành chiến thắng trong lĩnh vực giải trí.

ASUS Transformer Book T200 – máy tính bảng 2-trong-1 tốt nhất

Giá bán : 9.890.000đ

Asus

AsusTransformer Book T200.

Với giá cả phải chăng và tính linh hoạt của thiết bị lai, ASUS Transformer Book T200 mang đến cho bạn những trải nghiệm Windows 8.1 đầy đủ trong một thiết kế có thể tháo rời. Các dock cắm bàn phím và touchpad thoải mái, cộng với một khoang ổ đĩa thông minh cho thêm 64 GB dung lượng lưu trữ. Transformer Book T200 nặng hơn chỉ một chút so với MacBook Air, nhưng giá bán lại thấp hơn. Vi xử lý Intel Atom lõi tứ cung cấp hiệu suất vững chắc cho tính toán hàng ngày, trong khi pin kéo dài khoảng 6,5 giờ.

Amazon Fire HD 6 – máy tính bảng giá rẻ tốt nhất

Giá khoảng: 99 USD

A

Amazon Fire HD 6.

Không ai có thể bị phá vỡ rào cản giá 100 USD cho một chiếc máy tính bảng tốt tại thời điểm hiện tại cho. Fire 6 mang thiết kế mạnh mẽ mà đến trong nhiều màu sắc vui nhộn và được trang bị màn hình HD (1280 x 800 pixel) tươi sáng. Hệ điều hành Fire OS mới dễ dàng thiết lập cấu hình cho trẻ em trong gia đình bạn, và Amazon vẫn tiếp tục cung cấp các mức độ kiểm soát tốt nhất của cha mẹ. Các điểm nổi trội khác bao gồm pin 8,5 giờ và hiệu năng vi xử lý lõi tứ vượt trội. Và nếu là thành viên của Amazon Prime , bạn có thể sử dụng video, nhạc, sách miễn phí và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: Máy tính bảng giá rẻ cấu hình tốt nhất năm.

Amazon Fire HD 6 Kids Edition – máy tính bảng cho trẻ em tốt nhất

Giá bán: 4.750.000đ

a

Amazon Fire HD 6 Kids Edition.

Amazon đã tung ra chiếc tablet Fire HD 6 ấn tượng khi tăng mức thân thiện với trẻ một cách tốt nhất. Không chỉ tích hợp màn hình 6 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, người dùng sẽ kiểm soát trẻ em dễ dàng với hệ thống của Fire HD 6 . Thêm nữa, Fire HD 6 Kids Edition cho phép truy cập đầy đủ đến hơn 5.000 cuốn sách, phim, chương trình truyền hình, các ứng dụng và trò chơi giáo dục thân thiện với trẻ.

Nvidia Shield Tablet – máy tính bảng chơi game tốt nhất

Giá khoảng: 299 USD

a

Shield Tablet.

Shield Tablet thực hiện nhanh các tác vụ nặng nhờ vào bộ xử lý Nvidia K1 của nó cùng với một bút đa năng và màn hình 1920 x 1200 pixel tuyệt đẹp, tất cả nằm trong thiết kế 8 inch đẹp mắt. Thiết bị đi kèm với điều khiển Wi-Fi Direct đầu tiên trên thế giới và khả năng stream game PC , bạn đã có một máy chơi game nhỏ gọn rút ngắn khoảng cách giữa điện thoại di động và máy tính chơi game.

Lenovo ThinkPad 10 – máy tính bảng Windows tốt nhất

Giá từ: 14.500.000đ

a

Lenovo ThinkPad 10.

Hoàn hảo cho những người cần máy tính bảng của họ là một Workhorse, Lenovo ThinkPad 10 thiết kế cho doanh nhân bao gồm một bút stylus và bàn phím tùy chọn linh hoạt. Phía bên trái cổng full-size USB 2.0. Bắt đầu từ 599 USD, chiếc tablet Windows 8 slate này được cung cấp sức mạnh nhờ bộ vi xử lý Intel Atom Z3795, kết quả là mang tới hiệu năng mạnh mẽ và pin bền trên trung bình 8 giờ 43 phút.

Người dùng có thể so sánh giá của Lenovo ThinkPad 10.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

Hôm nay 19/6, Smartphone đầu tiên, Fire Phone, của Amazon ra mắt và được nhiều người kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký đối với dòng sản phẩm iPhone của Apple. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, Apple chẳng có lý do gì phải sợ smartphone mới của Amazon.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!