Những lưu ý cần biết khi mua đèn sưởi phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cần phải lưu ý những điểm gì để có thể chọn được một chiếc đèn sưởi phòng ngủ tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Đèn sưởi, máy sưởi là thiết bị chắc không còn quá xa lạ gì đối với người dùng vào những ngày mùa đông. Tuy nhiên đèn sưởi phòng ngủ lại là vấn đề có nhiều người thắc mắc vì không biết cần phải lưu ý những điểm gì để có thể chọn được một chiếc đèn sưởi phòng ngủ tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, nhằm phần nào giúp các bạn có được sự lựa chọn như ý nhất.

Có nên sử dụng đèn sưởi phòng ngủ hay không?

Đèn sưởi được cấu tạo bao gồm sợi đốt sinh nhiệt và bộ phận tản nhiệt ra bên ngoài môi trường. Có một số loại đèn sưởi sử dụng đèn halogen, một số cao cấp hơn thì sử dụng tấm ceramic. Với nhiều hãng đèn sưởi được quảng cáo khi sử dụng không gây khô da, không gây khó thở tuy nhiên điều này không hoàn toàn như vậy. Những chiếc đèn với công nghệ mới cũng hạn chế đáng kẻ nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe nếu như sử dụng lâu dài. Nhất là sử dụng trong phòng ngủ với thời gian sử dụng liên tục từ 6 – 8 tháng.

Có nên sử dụng đèn sưởi phòng ngủ hay không?
Có nên sử dụng đèn sưởi phòng ngủ hay không?

Nên với kinh nghiệm của nhiều người dùng thì bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi ở trong phòng ngủ một thời gian nhất định. Ví dụ các bạn chỉ nên làm ấm ở trong phòng hay sử dụng chỉ khoảng 1 – 2 tiếng khi bắt đầu ngủ. Hầu hết nhiều người nhận định rằng việc sử dụng đèn sưởi phòng ngủ mang lại hiệu quả thấp trong khi vẫn có nhiều sự lựa chọn hiệu quả cao hơn và an toàn hơn.

Nhưng bên cạnh đó ưu điểm của đèn sưởi phòng ngủ đó là khả năng sưởi ấm tức thì. Nên nếu các bạn có nhu cầu sưởi ấm nhanh chóng và cấp tốc thì việc sử dụng đèn sưởi phòng ngủ rất phù hợp.

Cách sử dụng đèn sưởi phòng ngủ một cách hiệu quả

Tuy việc sử dụng đèn sưởi phòng ngủ không cần thiết cho lắm nhưng nếu như các bạn có điều kiện về mặt kinh tế thì vẫn có thể sắm một đèn sưởi phòng ngủ bởi nó sẽ giúp bạn không bị lạnh khi ngủ, làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Nhưng để sử dụng đèn sưởi phòng ngủ hiệu quả nhất thì các bạn cần phải áp dụng một số cách sau:

Cách sử dụng đèn sưởi phòng ngủ một cách hiệu quả
Cách sử dụng đèn sưởi phòng ngủ một cách hiệu quả
  • Sử dụng tính năng hẹn giờ: Sau khi sử dụng đèn sưởi phòng ngủ mà cơ thể đã ấm lên là khi tác dụng của máy sưởi cũng được giảm bớt. Do đó các bạn hãy sử dụng tính năng hẹn giờ để tắt khi đã ngủ say như vậy vừa tốn điện mà lại không bị lạnh khi mới ngủ.
  • Chỉ sử dụng đèn sưởi phòng ngủ để làm ấm: Nếu như các bạn muốn tiết kiệm được điện năng thì sử dụng đèn sưởi phòng ngủ các bạn chỉ có thể sử dụng đèn để làm ấm phòng. Sau khi nhiệt độ phòng đã ấm lên thì có thể tắt máy và đi ngủ luôn chứ không cần phải bật đèn sưởi cả đêm.
  • Để chế độ ECO: Với một số loại đèn sưởi phòng ngủ có chế độ ECO tiết kiệm điện giúp giảm dần công suất của đèn sưởi chỉ đủ duy trì nhiệt độ ở trong phòng với mức nhất định. Do đó mà lượng điện năng tiêu thụ sẽ ít hơn mà vẫn đảm bảo được độ ấm cho phòng ngủ.

Những lưu ý cần biết khi mua đèn sưởi phòng ngủ

Mặc dù việc sử dụng đèn sưởi phòng ngủ không cần thiết cho lắm nhưng với khoản chi phí hạn hẹp của nhiều gia đình thì vẫn nên lựa chọn sản phẩm này. Vậy nên khi mua đèn sưởi phòng ngủ các bạn cần phải biết đến các lưu ý sau đây.

Những lưu ý cần biết khi mua đèn sưởi phòng ngủ
Những lưu ý cần biết khi mua đèn sưởi phòng ngủ
  • Nên lựa chọn loại đèn sưởi phòng ngủ có ánh sáng yếu

Với một số model đèn sưởi phòng ngủ có ánh sáng rất mạnh, điều này gây ra việc chói mắt và rất khó ngủ. Đặc biệt là đối với những ai bị nhạy cảm với ánh sáng, do đó bạn chỉ nên lựa chọn loại đèn sưởi có ánh sáng vừa phải, không nên chọn đèn quá sáng.

  • Chọn mua đèn sưởi phòng ngủ với công nghệ mới Ceramic

Với công nghệ này sẽ giúp làm giảm đáng kể tình trạng khô da và khó thở. Với các model đèn sưởi phòng ngủ mới hiện nay thì công nghệ Ceramic sẽ giúp hạn chế việc đối oxi trong phòng ngủ. Bên cạnh đó ánh sáng cũng sẽ dễ chịu hơn so với các loại sử dụng bóng đèn halogen. Ngoài ra còn mang lại hiệu quả sưởi ấm hơn và tiết kiệm điện hơn cho gia đình.

  • Nên lựa chọn đèn sưởi phòng ngủ kết hợp với quạt gió

Với một số model đèn sưởi phòng ngủ hiện nay có sự kết hợp với quạt thổi gió. Loại đèn này sẽ giúp làm ấm cho không gian được nhanh chóng hơn do hơi nóng được thổi đều khắp phòng một cách nhanh chóng. So với loại đèn sưởi thông thường thì loại đèn sưởi phòng ngủ này mang lại hiệu quả hơn.

Trên đây là một số những thông tin về đèn sưởi phòng ngủ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn thành công nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm mua đèn sưởi cho phòng ngủ theo đánh giá ưu nhược điểm

Kinh nghiệm mua đèn sưởi cho phòng ngủ theo đánh giá ưu nhược điểm

Đèn sưởi cho phòng ngủ có tác dụng làm ấm không gian phòng và bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, sử dụng đèn sưởi vẫn có một số nhược điểm nhất định. Đó là những nhược điểm gì và làm thế nào để chọn được đèn sưởi an toàn? Tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!