Những lưu ý khi chọn máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Máy sưởi dầu với nhiều ưu điểm không làm khô da và đốt cháy oxy tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Việc lựa chọn thiết bị sưởi vào mùa đông cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là điều mà gia đình nào cũng quan tâm.

Bởi trẻ sơ sinh còn non yếu, vào mùa lạnh trẻ rất dễ bị cảm lạnh có thể dẫn đến bị viêm phổi, viêm phế quản. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ.

Máy sưởi dầu hiện đang là một loại máy sưởi ấm được khá nhiều gia đình lựa chọn trong năm 2018 vừa qua. Sản phẩm với nhiều tính năng sưởi ấm rất tốt.

Tuy nhiện để chọn được những sản phẩm máy sưởi dầu tốt và an toàn phù hợp nhất thì bạn cần lưu ý những điều sau

Chú ý thương hiệu máy sưởi dầu

Chú ý chọn thương hiệu uy tín và chất lượng.
Chú ý chọn thương hiệu uy tín và chất lượng.

Để chọn máy sưởi dầu tốt nhất đầu tiên bạn nên chú ý đến thương hiệu sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều ở thương hiệu. Với những thương hiệu uy tín và chất lượng thì những sản phẩm của thương hiệu đó luôn được mọi người đón nhận tốt.

Có gia đình lựa chọn một thương hiệu mà mình cho là tốt nhất và gần như tất cả những thiết bị và đồ dùng trong gia đình sẽ đều được lựa chọn theo thương hiệu đó luôn. Đây là cách đánh giá sản phẩm rất tốt được nhiều người ứng dụng.

Tuy nhiên cũng có những thương hiệu chuyên về sản phẩm nào sẽ có chất lượng vượt trội hơn, một số sản phẩm phụ không được đầu tư chính sẽ có chất lượng không bằng.

Nhưng nhìn chung những thương hiệu nổi tiếng vẫn được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Bạn không nên tham rẻ lựa chọn những sản phẩm không có thương hiệu, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Không những sản phẩm kém chất lượng, khả năng sưởi ấm không tốt, nhanh hỏng lại không an toàn khi sử dụng.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Máy sưởi dầu có 3 loại: 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh sưởi phù hợp với diện tích sử dụng của mỗi gia đình.

Bạn căn cứ vào diện tích phòng để lựa chọn loại máy sưởi dầu phù hợp điều này sẽ tiết kiệm điện cho gia đình , tránh lãng phí. Để có thể dành tiền đầu tư nhiều cái cho con yêu hơn.

Chọn theo tính năng

Mỗi sản phẩm đều có những tính năng riêng. Khi lựa chọn máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bạn có thể để ý một số tính năng sau, khá cần thiết và hữu ích cho trẻ nhỏ.

Tính năng phun sương, dù máy sưởi dầu được biết đến không làm khô da, nhưng vào mua đông , độ ẩm thấp nên da thường khá khô nứt nẻ và khó chịu. Nhất là da bé còn non yếu lại khó chịu hơn. Nên việc sử dụng tính năng máy phun sương cũng khá hữu ích.

Tính năng hẹn giờ. Bạn có thể hẹn giờ tắt /mở tự động giúp bạn không phải lo lắng khi ngủ quên.

Ngoài ra một tính năng rất quan trọng là tự động ngắt điện khi máy sưởi bị đổ, hoặc nhiệt độ phòng đủ ấm.

Bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế giá phơi đồ tiện lợi, rất phù hợp cho gia đình có trẻ sơ sinh cần thay tã liên lục, vào mùa mưa ẩm thấp nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên sử dụng máy sưởi dầu Tiross hay Fujie cho trẻ nhỏ ?

Nên sử dụng máy sưởi dầu Tiross hay Fujie cho trẻ nhỏ ?

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm rất tốt vào mùa lạnh, máy sưởi sẽ giúp trẻ dễ chịu và không bị cảm lạnh vào những hôm thời tiết lạnh giá. Vậy trong 2 loại máy sưởi dầu Tiross và Fujie loại nào phù hợp với trẻ nhỏ nhất, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!