Những lưu ý khi sử dụng dầu gội Lifebuoy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai dòng sản phẩm dầu gội Lifebuoy chính trên thị trường hiện nay là dầu gội Lifebuoy xanh thích hợp tạo mái tóc dày, óng ả và dầu gội Lifebuoy đỏ giúp tóc mềm mượt. 

  Giới thiệu dầu gội Lifebuoy 

Nhắc đến Lifebuoy thì mọi người thường biết đến nhiều nhất là dòng sản phẩm xà phòng rửa tay, nhưng gần đây thì mọi người đã được biết đến dòng sản phẩm dầu gội Lifebuoy và sữa tắm Lifebuoy. Có hai dòng sản phẩm dầu gội Lifebuoy chính trên thị trường hiện nay là dầu gội Lifebuoy xanh thích hợp tạo mái tóc dày, óng ả và dầu gội Lifebuoy đỏ giúp tóc mềm mượt. 

Với hàm lượng nhiều protein có trong dầu gội Lifebuoy, thì loại dầu gội này giúp tập trung trị gàu, chống rụng tóc hiệu quả,… ngoài ra thì sản phẩm còn phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng khác nhau, không gây kích ứng và viêm ngứa cho da đầu của bạn.Dầu gội Lifebuoy có 2 kích cỡ chính là dầu gội Lifebuoy 640g và dầu gội Lifebuoy 340g, mà giá thành lại vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Dầu gội Lifebuoy cho tóc dày và óng ả

Sản phẩm dầu gội Lifebuoy hiện đang được nhiều người sử dụng

Hiện dầu gội Lifebuoy có 2 dòng sản phẩm chính là dầu gội Lifebuoy giúp tóc dày óng ả, dầu gội Lifebuoy giúp tóc mềm mượt, mỗi dòng sản phẩm sẽ có kích cỡ sản sản phẩm khác nhau xong bất kỳ đối tượng nào cũng đều có thể sử dụng sản phẩm dầu gội Lifebuoy. Sau đây là những thông tin bổ ích về hai dòng sản phẩm trên để mọi người có thể chọn cho mình được một dòng sản phẩm thích hợp:

  • Dầu gội Lifebuoy xanh: Đây là dòng dầu gội chứa công thức protein đặc biệt, giúp cho các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng tóc đến chắc khỏe từ bên trong. Từ đó tóc sẽ khó gãy rụng, tóc mọc dài hơn và dày hơn, bạn sẽ trở nên tự tin hơn với mái tóc bồng bềnh và óng ả khi ra ngoài. Dầu gội Lifebuoy xanh có mùi thơm dịu nhẹ, nên khiến trẻ em và người lớn đều có thể dễ dàng thích nghi và thoải mái. 
  • Dầu gội Lifebuoy hồng: Khác so với dầu gội Lifebuoy xanh thì dầu gội Lifebuoy có chiết xuất từ tinh chất sữa bò và lô hội, đây đều là những dưỡng chất phổ biến và thường được sử dụng làm mỹ phẩm, sữa tắm. Sau khi sử dụng kiên trì dầu gội Lifebuoy hồng bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc dày, chắc khỏe, suôn mượt, bồng bềnh,… 

Dầu gội Lifebuoy cho tóc mềm mượt

Những lưu ý khi sử dụng dầu gội Lifebuoy

Để đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu quả của dầu gội Lifebuoy thì chúng ta cần phải thực hiện những lưu ý sau đây:

  • Vì dầu gội Lifebuoy được thiết kế với màu sắc tươi, nên trẻ em thường tưởng đây là các loại sữa và có thể uống được, nên các bậc phụ huynh lưu ý khi đặt dầu gội Lifebuoy xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Không được để dầu gội Lifebuoy trực tiếp ở nơi có ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao,… bởi chúng sẽ làm ảnh hưởng đến các dưỡng chất có bên trong dầu gội Lifebuoy.
  • Cách sử dụng: Bạn nên sử dụng dầu gội hàng ngày để đạt được hiệu quả tối ưu, còn đối với phái đẹp thì có thể sử dụng 3 ngày / lần. Đầu tiên cho một lượng dầu gội Lifebuoy vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều tạo bọt, hoặc bạn cũng có thể hòa tan vào trong nước để tạo bọt dầu gội đầu. Sau đó sử dụng phần bọt đã tạo ra và thoa đều, mát xa lên da đầu và tóc, hãy đảm bảo rằng trước khi thoa dầu gội lên đầu thì tóc bạn đã được làm ướt hoàn toàn. Sau thời gian mát xa từ 3 đến 5 phút thì chúng ta tiến hành xả sạch với nước để loại bỏ hết các lớp bọt còn sót lại. 
  • Sau khi sử dụng dầu gội Lifebuoy thường xuyên thì bạn sẽ thấy mái tóc của mình nhìn trông dày, chắc khỏe, bóng mượt, mềm mại, thơm mát,…

Dầu gội Lifebuoy dạng gói tiện lợi

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!