Những lưu ý khi sử dụng két sắt Hòa Phát mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát mini đang được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng, sử dụng cho gia đình, căn hộ chung cư thậm chí ở các khách sạn hay công ty.

Hiện nay, két sắt Hòa Phát mini đang được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng. Họ thường chọn dùng cho gia đình, căn hộ chung cư thậm chí ở các khách sạn hay công ty. Tuy nhiên, két sắt Hòa Phát mini có những điểm khác biệt gì so với két sắt lớn bình thường, cách sử dụng như thế nào cho an toàn?

Bạn hãy cũng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về những lưu ý khi mua và sử dụng két sắt mini Hòa Phát nhé.

Những lưu ý khi sử dụng két sắt Hòa Phát mini

Lắp mã két sắt mini riêng

két sắt Hòa Phát mini

Khách hàng mua két sắt Hòa Phát thường để cất giữ những món đồ quan trọng từ tiền bạc, giấy tờ đến các tài sản lớn của gia đình, công ty. Nhưng rất nhiều người dùng khi đã chọn két sắt của Hòa Phát thì quá yên tâm, không chủ động tạo các cơ chế khóa an toàn riêng cho két sắt của mình. Họ thường chỉ dùng 1 hệ khóa cơ đơn giản đã yên tâm về độ an toàn của nó nhưng điều đó chưa chính xác. Mỗi chiếc két sắt cần sở hữu mã két riêng để khiến kẻ trộm khó mở được dù đã phá được khóa cơ két sắt.

Cần cài đặt mật khẩu riêng cho két mini

Dù là két mini hay két sắt lớn thì việc cài mật mã riêng chắc chắn đảm bảo độ an toàn tốt hơn trong quá trình sử dụng. Ngay khi chọn mua két sắt nên ưu tiên các dòng sản phẩm đựơc trang bị hệ thống đa khóa nhằm giữ an toàn tốt hơn. Ngoài khóa cơ, nên chọn két sắtcó bảo vệ bằng mật mã. Khi bạn mua két sắt về, đầu tiên phải đổi mật mã của két. Nhưng bạn cũng hạn chế việc lập mật khẩu quá dễ đoán như ngày sinh hay số điện thoại di động mà dùng những con số quy định của riêng bạn để đề phòng khả năng kẻ gian mở khóa.

Sử dụng chuông báo động khẩn cấp

két sắt Hòa Phát mini

Trong cuộc sống hàng ngày khó có thể kiểm soát được những trường hợp đột nhập của những tên trộm có ý đồ mở phá két sắt. Hiện nay, hành vi trộm cắp sử dụng rất nhiều thiết bị công nghệ cao, chúng ngày một tinh vi hơn. Ngoài việc chọn két sắt đa khóa bạn nên lắp đặt riêng hệ thống chuông báo động khẩn cấp. Khi có người lạ cạy két thì hệ thống này sẽ báo động cho chủ nhân biết. Khi sử dụng chế độ này, két sắt mini sẽ tiêu hao pin, vì thế bạn cần phải chú ý đến lượng pin còn lại của thiết bị.

Vị trí đặt két sắt Hòa Phát mini

Để đảm bảo an toàn cho tài sản, khi mua két sắt Hòa Phát mini về nhà, bạn cần cho mọi thành viên trong gia đình biết được vị trí đặt két sắt trong nhà. Két nên được đặt cố định vào tủ, vào tường thật chắc chắn vì trọng lượng của nó khá nhẹ, dễ dàng bị di chuyển. Bạn nên ưu tiên đặt két sắt ở tầng 1 của căn nhà tránh những tình huống quá gấp gáp có thể nhanh chóng di chuyển, giữ an toàn cho tài sản. Đặc biệt, bạn không nên đặt két để ở vị trí ẩm thấp sẽ gây tác động không tốt tới hệ thống bo mạch điện tử được trang bị bên trong két sắt.

Trường hợp quên mã két

két sắt Hòa Phát mini

Khi rời vào trường hợp không nhớ mã két, bạn cần chủ động liên hệ ngay với đơn vị bán két sắt mini để họ có cách mở khóa két an toàn mà không phải phá khóa. Bạn cũng không nên cố dùng lực để cạy mở két sắt Hòa Phát vì có thể làm hỏng két, không thể sử dụng được.

Khi bị quên mã két sắt tuyệt đối không nên gọi đại khái bất kì cơ sở bán két sắt nào để họ mở. Nếu bạn chọn cửa hàng uy tín thì có thể yên tâm nhưng không ít cơ sở buôn bán tự phát có đội ngũ kỹ thuật viên thường hạn chế về tay nghề sẽ không xử lý được vấn đề còn làm két của bạn hư hỏng thêm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 két sắt mini Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng

Top 3 két sắt mini Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng

Két sắt mini Hòa Phát hiện nay được rất nhiều gia đình và văn phòng ưa chuộng. Két sắt thương hiệu Hòa Phát đã có tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền dài lâu và tính bảo mật tốt, mang đến sự an toàn cho tài sản của công ty hay gia đình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!