Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn phòng họp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, websosanh sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm và lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn phòng họp.

Để mua được mẫu bàn phòng họp phù hợp, các bạn cần lưu ý đến rất nhiều yếu tố khác như diện tích, không gian văn phòng, chất liệu và kiểu dáng bàn hay nguồn gốc xuất xứ…Cùng tìm hiểu chi tiết các yếu tố này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Mua bàn phòng họp theo diện tích phòng

Diện tích phòng họp lớn hay nhỏ, chật hay rộng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn tới việc chọn mua kích thước bàn phòng họp phù hợp. Việc mua được chiếc bàn có kích thước phù hợp với diện tích và quy mô phòng họp sẽ giúp phòng hộ hài hòa và cân đối hơn. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng mà còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho những người tham gia cuộc họp.

Nếu bạn mua chiếc bàn có kích thước quá nhỏ so với diện tích phòng họp sẽ tạo cảm giác trống trải và bất an đồng thời làm đi tính thẩm mỹ của văn phòng. Ngược lại, nếu kích thước bàn quá lớn so với diện tích phòng họp sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách, khiến người tham gia họp tạo cảm giác ngột ngạt.

Do đó, trước tìm mua bàn phòng họp, các bạn cần xác định chính xác vị trí đặt bàn để chọn mua được sản phẩm bàn họp có kích thước phù hợp và hài hòa nhất.

Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích văn phòng
Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích văn phòng

Kiểm tra chất liệu làm bàn phòng họp

Khi được làm từ các chất liệu khác nhau thì tính thẩm mỹ của bàn họp cũng khác nhau. Bàn họp hiện nay thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn họp chân sắt, bàn họp bằng mica…

Theo đó, với các phòng họp có diện tích rộng rãi, bạn nên chọn bạn có kích thước lớn và được làm bằng gỗ tự nhiên. Điều này sẽ giúp phòng họp có không gian sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ngoài bàn họp bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thì hiện nay bàn họp chân sắt cũng đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có thiết kế hiện đại và giá thành rẻ. Thiết kế hiện đại và trẻ trung của bàn phòng họp chân sắt sẽ giúp không gian phòng họp trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

Bàn họp bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấpBàn họp bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp
Bàn họp bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp

Lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã bàn họp

Mẫu mã và kiểu dáng của bàn phòng họp cũng phải phù hợp với không gian và thiết kế của văn phòng. 

Theo đó, với các phòng họp có không gian sang trọng, có sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao thì bạn nên chọn các mẫu bàn có kiểu dáng hình oval, hình chữ nhất với các gam màu nâu trầm sang trọng và đẳng cấp.  Ngược lại, với các phòng họp có thiết kế hiện đại và trẻ trung, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn họp chân bằng sắt với các gam màu tươi sáng hơn.

Nói chung, bàn phòng họp đang được bày bán trên thị trường rất đa dạng về hình dáng, thiết kế, mẫu mã và màu sắc, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được mẫu bàn phù hợp nhất cho văn phòng của mình.

Bàn họp hình oval được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Bàn họp hình oval được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Mua bàn phòng họp có xuất xứ rõ ràng và của thương hiệu uy tín

Thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều bàn phòng họp nhái, giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ bày bán trộn lẫn với các sản phẩm chính hãng. Vì vậy, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất có quy mô lớn để chắc chắn mua được bàn phòng họp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm mua bàn phòng họp của các thương hiệu nội thất lớn, nổi tiếng và được tin dùng như nội thất 190, Fami, Govi, Hòa Phát, Xuân Hòa….Tất cả các mẫu bàn phòng họp của các thương hiệu này trước khi bày bán trên thị trường đều đã được kiểm tra chất lượng và độ an toàn nên bạn có thể an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!