Những lý do bạn nên chọn tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít là dòng tủ mát dung tích nhỏ. Một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu Sanaky để thay thế và khắc phục những hạn chế của chiếc tủ mát dung tích nhỏ hãng Sanaky trước đây. Vậy chiếc tủ này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

1. Đôi nét về thương hiệu tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít

Pinimax có lẽ là thương hiệu còn khá mới mẻ với nhiều người dùng. Thế nhưng bạn có biết đây là một nhãn con của Sanaky, “cái tên” đã rất quen thuộc với người Việt cho các sự lựa chọn thiết bị điện, điện lạnh như tủ mát, tủ đông… Vì  cho đến nay, với bề dày hơn 22 năm phát triển, Sanaky đã thành công gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, luôn dẫn đầu thị phần bán ra tới 70% quy mô trên toàn quốc.

Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít- 1 dòng sản phẩm của thương hiệu Sanaky đình đám Việt Nam
Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít- 1 dòng sản phẩm của thương hiệu Sanaky đình đám Việt Nam

Và Pinimax chính là 1 dòng tủ mát kích thước nhỏ của thương hiệu Sanaky, nổi bật với chiếc tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít. Tủ được trang bị dàn lạnh bằng đồng, thiết kế 1 cánh kính thích hợp dùng bảo quản và trưng bày sản phẩm, dung tích sử dụng là 350 lít, kích thước nhỏ gọn với chiều cao 1790mm, dài 615mm và rộng 610mm.

Giá bán tủ mát Pinimax 350 lít PNM-359KL cũng rất hợp lý và hiện đang dao động khoảng từ 9.5- 10 triệu đồng. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Việt.

Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

2. Những lý do bạn nên chọn tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít

Không nằm ngoài mong đợi, kể từ khi ra mắt tới nay, tủ mát Pinimax 1 cánh PNM-359KL 350 lít đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng Việt cũng như chiếm ưu thế về số lượng bán ra trên thị trường. Dưới đây là 1 số lý do được người dùng đưa ra cho sự ưa chuộng trên:

– Thiết bị có hiệu quả bảo quản thực phẩm rất tốt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như: trang bị dàn lạnh bằng đồng bền bỉ, làm lạnh nhanh và sâu hơn, hiệu ứng quạt lồng sóc tối ưu, lòng tủ bằng nhựa ABS cao cấp dẻo dai, giữ nhiệt và chịu lực cực tốt… giúp tủ mát luôn duy trì được nền nhiệt ổn định cho việc bảo quản thực phẩm từ 0 đến 10 độ C.

– Tủ mát 1 cánh Pinimax PNM-359KL 350 lít mang lại hiệu quả trưng bày cao nhờ mặt kính trong suốt chịu lực bền bỉ, hệ thống đèn led đẹp mắt và tiết kiệm điện, hệ thống sưởi kính hiệu quả giúp khắc phục tình trạng mờ sương, thiết kế tủ hiện đại, màu sắc tươi tắn, có tính thẩm mỹ cao… Vì vậy, ngoài thích hợp sử dụng cho gia đình, tủ mát còn đáp ứng yêu cầu cao dùng cho khách sạn, nhà hàng, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…

Gas sử dụng cho tủ mát là gas R134A có độ an toàn cao và khá thân thiện môi trường.

Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít dùng gas R134A thân thiện môi trường
Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít dùng gas R134A thân thiện môi trường

Tủ mát Pinimax 350l PNM-359KL có 4 kệ để đồ dễ dàng di chuyển, tháo rời giúp người dùng có thể linh động sắp xếp thực phẩm 1 cách khoa học và hợp lý theo nhu cầu sử dụng.

– Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị các tiện ích khác như: thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, đồng thời tiết kiệm điện khi không cần dùng, công nghệ hiện đại hạn chế vi khuẩn xâm nhập, chân tủ có bánh xe cùng khóa an toàn thuận tiện cho việc di chuyển và cố định tủ chắc chắn tại một chỗ, đáy tủ có lỗ thoát nước giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn với người dùng.

Như vậy, chỉ qua một số chi tiết kể trên đây cũng có thể hiểu được vì sao tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít được nhiều người sử dụng tin dùng như vậy. Nếu thiết bị cũng phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy cân nhắc lựa chọn để ủng hộ cho thương hiệu Việt yêu thích của bạn nhé.

Hy vọng, những thông tin trong bài viết là hữu ích và giúp bạn chắc chắn hơn với sự lựa chọn của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!