Những lý do khiến bạn nên mua tivi Samsung 40 inch UA40J5250D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D có thiết kế cao cấp, được tích hợp nhiều tính năng. Ngoài những ưu điểm này thì còn lý do nào khiến bạn nên mua chiếc tivi này?

Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Samsung. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú. Với thiết kế cao cấp, sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên từ khi ra mắt, nó đã nhanh chóng ghi điểm và nhận được sự ủng hộ cao của khách hàng. Vậy còn lý do gì khiến bạn nên mua chiếc tivi thế hệ mới này?

Thiết kế thanh lịch, sang trọng hòa hợp với mọi không gian

Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với thiết kế nhỏ gọn, viền đen thanh lịch tạo cảm giác đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Chân đế làm từ chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp, được bố trí đều 2 bên, giúp tivi trụ vững trên mọi bề mặt.

Với thiết kế nhỏ gọn 40 inch, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Nó phù hợp bài trí ở mọi không gian, giúp người dùng không phải băn khoăn vì lựa chọn nơi đặt để tivi. Không chỉ phù hợp, chiếc tivi này sẽ còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian xung quanh.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng hòa hợp với mọi không gian

Hình ảnh sắc nét nhờ Full HD cùng công nghệ Hyper Real Engine

Tivi có độ phân giải Full HD cao gấp hai lần TV HD thông thường, mang lại những hình ảnh sắc nét hơn cho bạn đắm chìm trong những thước hình tự nhiên, chân thực. Công nghệ Hyper Real Engine được trang bị trên sản phẩm, giúp nâng cấp độ tương phản và màu sắc hiển thị. Nhờ đó, người dùng được trải nghiệm những hình ảnh đa dạng màu sắc rực rỡ và sống động.

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital trên Tivi giúp mang đến âm thanh sống động, mạnh mẽ và bao trùm toàn bộ không gian ngôi nhà. Từ đó, người nghe có thể cảm nhận được những giai điệu sống động, cuốn hút trong từng bản nhạc. Cho bạn tận hưởng một thế giới âm thanh hoàn hảo ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital

Giao diện Smart Hub có kho ứng dụng khổng lồ

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Smart Hub giúp người dùng dễ dàng truy cập các chương trình giải trí. Ngoài giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hệ điều hành này còn chứa đựng một kho ứng dụng đa dạng, phong phú như trình duyệt web, YouTube, Netflix, ZingTV, NCT, ZingMP3,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn các chương trình sẽ phù hợp với nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Với chiếc tivi này, bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ điện thoại lên màn hình lớn thông qua ứng dụng Screen Mirroring để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi qua điện thoại với ứng dụng Smart View, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Đa dạng các cổng kết nối mang đến nhiều lựa chọn về hình thức sử dụng

Việc hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, LAN, WIFI, USB… giúp TV có thể kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị bên ngoài như loa, máy tính, bàn phím, wifi, USB… Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác trên màn hình lớn của tivi.

Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D là chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng. Bởi thế, nó luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Mong rằng những bài viết trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi với những tính năng như trên, thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!