Những lý do khiến điện thoại Nokia 1280 vẫn là "siêu phẩm" giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt lâu nhưng hiện tại, Nokia 1280 vẫn đứng vị trí đầu trong số các smartphone đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Khi mà hàng loạt các smartphone trên thị trường ra mắt và mang tới cho người tiêu dùng ngày càng nhiều điện thoại có chất lượng tốt, với mức giá rẻ thì một chiếc điện thoại cục gạch như Nokia 1280 vẫn được lòng nhiều bạn trẻ. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà dòng điện thoại phím bấm này mang tới cho người sử dụng.

nokia 1280
Điện thoại Nokia 1280 vẫn là một trong những mẫu smartphone hot nhất trên thị trường hiện nay.

1. Nhắn tin trên điện thoại Nokia 1280 cực nhanh, cực tiện

Điện thoại Nokia 1280 là bàn phím bấm với các phím mềm nổi dễ thao tác, người dùng có thể chẳng cần nhìn bàn phím mà vẫn nhắn tin nhoay nhoáy. Tụi học trò vẫn rỉ tai nhau, cực kỳ tâm đắc với tính năng này bởi có thể nhắn tin veo véo dưới gầm bàn không cần nhìn màn hình ^^.

Chức năng này của 1280 vượt trội “mấy em” smartphone cảm ứng với nhiều chữ cái nằm san sát, rất dễ bị gõ nhầm. Thế nên dù có iPhone, Samsung hay nhiều điện thoại khác, nhiều bạn vẫn giữ “em” 1280 bên mình. Khi bàn phím quá mờ hoặc quá cũ, bạn hoàn toàn có thể ra cửa hàng mua bàn phím mới rất dễ dàng, tha hồ chọn các màu khác nhau.

2. Điện thoại Nokia 1280 có thiết kế gọn gàng, nhiều vỏ ốp kute

Nokia 1280 có “thân hình” nhỏ gọn rất vừa lòng bàn tay, đút túi quần cũng lọt thỏm xuống dưới, khỏi sợ trồi ra ngoài, dễ rơi hay va đập.

“Em cục gạch” này còn được thiết kế riêng nhiều loại vỏ điện thoại đáng yêu và đẹp vô cùng, giá thì rẻ bèo luôn. Chỉ khoảng vài chục nghìn là bạn có thể rinh về vài cái ốp để thay đổi cả tuần.

3. Điện thoại Nokia 1280 có pin khỏe, máy bền

Nếu như các loại smartphone, máy tính bảng dùng nhiều rất ngốn pin, thường ngày nào cũng phải sạc nhưng với 1280, teen sẽ không quá lo lắng về vấn đề này. Nếu bạn dùng ít, cả tuần có khi mới hết pin, mà sạc cũng rất nhanh, không tốn nhiều thời gian như “mấy em điện thoại sang chảnh”.

Không những pin lỳ mà thân cũng lỳ luôn. “Em”1280 rất chắc chắn, bền bỉ, dù có rơi cũng không nhằm nhò, khó lòng bị vỡ. Máy rơi xuống đất, tung hết cả pin, cả vỏ nhặt lên lắp lại cũng không vấn đề gì. Thế cho nên nó mới được gán cái danh “cục gạch”.

Đặc biệt Nokia 1280 có giá rẻ

Một chiếc điện thoại Nokia 1280 hiện nay được bán với khá nhiều mức giá khác nhau, máy mới từ 300-400k, máy cũ khoảng 200k, nhưng tựu chung là “ngon – bổ – rẻ” so với túi tiền của teen nhà mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!