Những lý do lựa chọn thuốc bổ não có thành phần cây bạch quả Ginkgo Bibolat

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc có độ an toàn được đánh giá tốt nhờ triết xuất từ thành phần thảo dược là cây bạch quả Ginkgo Bibolat. Tuy nhiên theo các nghiên cứu thì loại quả này có chứa chất gây độc do vậy việc sử dụng đúng liều lượng và theo dõi cẩn thận là cần thiết.

Viên uống bổ sung cho não là sản phẩm được nhiều người có tuổi quan tâm, các sản phẩm chiết xuất từ cây bạch quả Ginkgo Bibolat là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất nhờ hiệu quả cao, giải quyết được vấn đề trí lực bao gồm trí nhớ, khả năng tập trung và các chứng bệnh thần kinh do lão hóa như Alzeihmer và bệnh do hoạt động đầu óc nhiều như bệnh đau nửa đầu.

Giới thiệu và công dụng của viên uống bổ não Ginkgo Bibolat

Ginkgo biloba được chiết xuất từ cao chế từ lá cây bạch quả (Ginkgo biloba) đã được tiêu chuẩn hóa (viết tắt EGB). EGB (ký hiệu EGb 761) có chứa 24% flavonoid, 6% ginkgolid-biloba (ditepen lacton) và chứa không quá 5 phần triệu acid ginkgolic.

Ginkgo Babolat

viên uống bổ não Ginkgo Babolat

EGB làm tăng chức năng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu ôxy, chống ôxy hóa gốc tự do, ổn định màng nên được coi như một chất bảo vệ thần kinh. Chúng là yếu tố ngăn cản kích hoạt tiểu cầu nên có tính chống đông máu. Ngoài ra, chúng còn làm thư giãn nội mô qua sự ngăn chặn 3-5 cyclic GMP (guanosid monophosphat), phosphodiesterase, ngăn chặn bớt mật độ nhạy của thụ thể cholin, thụ thể gây tiết epinephrin, kích thích sự hấp thu cholin ở chân hải mã (hippocampus). Chúng cũng ngăn cản việc kết tụ các mảng amyloid (nguyên nhân gây bệnh Alzheimer).

Hiệu năng của EGB đã được chứng minh (trên các thử nghiệm có đối chứng với giả dược) ở người bị thiểu năng tuần hoàn não, bị suy giảm chức năng tuần hoàn chung, bệnh suy mạch máu ngoại vi, rối loạn thính giác nên EGB được dùng điều trị thiểu năng tuần hoàn não (với các biểu hiện chính là ù tai, chóng mặt, giảm thị lực, vài chứng suy võng mạc mắt); điều trị thiểu năng tuần hoàn não khi chưa bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng từ xa tai biến mạch máu não, điều trị thiểu năng tuần hoàn não sau khi đã bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng tai biến mạch máu não thứ phát; điều trị các triệu chứng đau (do suy tuần hoàn ngoại vi như đau thắt khi đi ngoài, rối loạn dinh dưỡng), các triệu chứng khập khểnh cách hồi, hội chứng Raynaud, chứng nhược dương (phối hợp với papaverin).

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc có thành phần cây bạch quảGinkgo Bibolat

– Không dùng cho người có rối loạn đông máu, không dùng chung với các thuốc chống đông máu (warparin, heparin) hay các thuốc ngăn ngừa sự tập kết tiểu cầu (aspirin, dipyridamol, ticlopidin). Nếu cần dùng chung thì phải tính toán liều lượng thật cẩn thận, theo dõi chặt chẽ. Không nên dùng chung với các thảo dược như fefeverfew, tỏi, sâm, clover đỏ, đặc biệt những nhóm dược thảo có chứa coumarin. Các phối hợp nói trên sẽ cộng hợp tính chống đông máu của các chất, các thảo dược và tính gây chống đông máu của EGB làm tăng sự chảy máu.

– Nên ngừng dùng EGB trong 36 giờ hay tốt hơn nữa là 14 ngày trước khi phẫu thuật (nhằm tránh nguy cơ tăng chảy máu).

– Không dùng chung với thuốc động kinh (như carbamazepin, valproic acid) vì EGB làm giảm hiệu lực các thuốc chống động kinh.

– Tai biến mạch máu não có hai loại, một loại là chảy máu não (do vỡ mạch máu), một loại là nhũn não (do huyết khối làm tắc nghẽn mạch máu). EGB được chọn dùng cho trường hợp tai biến mạch máu não do nhũn não và không dùng trong trường hợp tai biến mạch máu não do chảy máu não.

– Không nên dùng chung với tradone vì có thể bị hôn mê (mới gặp một trường hợp).

– Không nên dùng cho người có thai (vì chưa chứng minh được tính an toàn).

Review của người dùng về viên uống bổ não Ginkgo Biloba

“Tôi đã 50 tuổi và trí nhớ giảm sút, từ khi bắt đàu dùng Ginkgo Biloba và nó giúp tôi tập trung tốt và ghi nhớ mọi thứ có kế hoạch. Tôi có thể nhớ mọi thứ rất dễ dàng, khi ngưng dùng thuốc khoảng 3 tuần thì cảm thấy khó tập trung hơn. Sau đó khi dùng lại khoảng vài ngày là đã hồi phục lại tập trung sức mạnh đầu óc như trước.”

” Viên bổ sung này thực sự có nhiều cải thiện đáng kể tới hoạt động đầu óc, theo tôi nghĩ thì lượng máu bơm lên não tốt hơn là tác dụng chính giúp tôi tập trung tốt hơn vào hoạt động hàng ngày.”

” Tôi có trí nhớ ngắn hạn khá tệ, tuy nhiên việc dùng viên uống bổ sung trong suốt 10 năm qua cho thấy nó rất có tác dụng giúp cải thiện trí nhớ và sự tập trung của tôi. Khi ngưng dùng thuốc vài ngày tôi lại gặp phải vấn đề cũ và vì vậy tôi dùng thuốc này hàng ngày. Mỗi năm tôi dùng khoảng 120mg/ ngày.”

” Tôi bị mất trí nhớ do mắc bệnh và bị suy giảm về khả năng ngôn ngữ và giao tiếp. Tuy nhiên khi thử dùng Ginkgo, tôi đã bắt đầu nhớ được nhiều tên và các thuật ngữ tốt hơn. Rất hài lòng về sản phẩm.”

” Vấn đề của tôi là khó nhắc lại tên và một số từ ngữ do stress và lão hóa. Sau khi thử dùng một số phương pháp tăng cường trí nhớ không có hiệu quả, tôi dùng 2 viên Ginkgo trước khi đi ngủ và cho tới hôm sau đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi có thể nhớ tên chính xác một số người không gặp từ rất nhiều năm trước.”

” Tôi dùng thuốc để cải thiện chức năng trí lực, sau hai năm dùng viên uống này hàng ngày, tôi nhận ra chứng đau nửa đầu trong suốt 3 năm của tôi đã gần như khỏi hoàn toàn. Ngoài ra tôi cũng không có phản ứng phụ có hại nào khi dùng thuốc.”

Những lý do lựa chọn thuốc bổ não Ginkgo Bibolat

– Thuốc có độ an toàn được đánh giá tốt nhờ triết xuất từ thành phần thảo dược là cây bạch quả Ginkgo với đóng góp là công dụng chính của loại thuốc này đó là tăng tuần hoàn máu nhiều hơn tới não bộ giúp tăng cường trí nhớ, trí lực và cải thiện chứng bệnh như Alzeimer. Tuy nhiên theo các nghiên cứu thì loại quả này có chứa chất gây độc do vậy việc sử dụng đúng liều lượng và theo dõi cẩn thận là rất cần thiết.

– Ginkgo Bibolat là một trong những viên uống bổ mắt tốt nhất trên thị trường hiện nay với công dụng tiêu biểu, sử dụng an toàn trong nhiều năm với ít có tác dụng phụ và các trường hợp tai biến.

– Người có tuổi hoặc muốn cải thiện sức mạnh đầu óc trong công việc, học tập có thể lựa chọn sản phẩm thuốc bổ nãoGinko Bibolat để có được công dụng mong muốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!