Những lý do mà bạn nên mua tai nghe chụp tai Gaming Logitech G331?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chụp tai Gaming Logitech G331 đen đỏ dòng tai nghe dành riêng cho game thủ. Thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Màng loa 50mm, âm thanh vòm 7.1.

Tai nghe chụp tai gaming Logitech G331 đen đỏ là dòng sản phẩm mới dành riêng cho game thủ của nhà Logitech. Thiết kế khỏe khoắn bắt mắt, âm thanh đỉnh cao, nhiều tiện ích thế hệ mới. Là một game thủ chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ lỡ nó đâu nhé.

Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ đậm chất gaming

Mặc dù sở hữu thiết kế rất khỏe khoắn nhưng chiếc tai nghe trùm đầu này chỉ có 259g. Vì vậy khi đeo không sợ bị nặng đầu mỏi cổ. Phần thân làm từ nhựa cứng cáp phủ nhám, chống bám bụi và vân tay cực hiệu quả. Khung tai nghe có thể dễ dàng điều chỉnh theo các khớp rộng đến 3,5 cm. Phù hợp cho tất cả người dùng.

Phần lót trong của quai đeo và đệm tai được làm từ da cao cấp bọc bọt biển êm ái. Người dùng có thể đeo cả ngày dài mà không hề có cảm giác ngứa rát hay khó chịu. Sự thoải mái mà chiếc tai nghe này đem đến chỉ như đội một chiếc mũ ấm áp mà thôi. Phần chụp tai có thể xoay góc 90 độ để bạn gấp gọn vào túi xách, balo,..khi không dùng đến, rất tiện lợi.

Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ đậm chất gaming

Nhà sản xuất chỉ chỉ cho ra mắt duy nhất 1 phiên bản màu sắc cực cá tính, đó là sự kết hợp đầy tinh tế giữa màu đỏ và đen. Sắc đen hiện đại kết hợp với sắc đỏ rực lửa tạo lên tổng thể cực ngầu cho chiếc tai nghe gaming này.

Hỗ trợ nhiều tiện ích thế hệ mới

Không chỉ thu hút từ vẻ ngoài tai nghe gaming Logitech G331 còn khiến người dùng phải săn đón vì những tính năng cực tiện lợi. Hỗ trợ tuyệt vời cho các game thủ trong mọi trận chiến kịch tính.

Tích hợp mic đàm thoại

Phần thân mic dài, có thể di chuyển lên xuống tùy ý cho vừa với phát âm. Phần thu âm 6mm tích hợp giúp truyền âm thanh cực to và rõ ràng đến đường dây bên kia. Với lợi thế này bạn có thể truyền thông điệp đến đồng đội của mình chính xác. Giao tiếp với mọi người mà không bị gián đoạn. Gia tăng trải nghiệm trong mọi trận chiến.

Khi có việc muốn ngắt mic bạn không cần phải rút jack cắm mà chỉ cần đẩy cần mic lên trên là tiếng nói sẽ không thu vào nữa. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Tương thích đa nền tảng

Trang bị jack cắm 3.5 mm thông dụng nhất hiện nay. Vì vậy chiếc tai nghe này dễ dàng tương thích khi cần sử dụng với bất kỳ thiết bị điện tử nào. Từ máy tính, laptop, máy chơi game, điện thoại,.. đều vẫn mượt mà. Chỉ việc cắm vào jack cắm tương ứng là bạn đã tha hồ tận hưởng những âm thanh tuyệt vời mà chiếc tai nghe này đem đến.

Tương thích đa nền tảng

Một số máy chơi game tương thích hoàn hảo như PlayStation 4™, Xbox One™, Nintendo Switch™ ,.. bạn cũng có thể mua về và thử trải nghiệm nhé.

Tự do điều chỉnh theo ý muốn

Phần chụp tai được trang bị nút trượt điều chỉnh âm lượng rất thuận tiện để bạn thao tác tăng/giảm theo nhu cầu. Đơn giản và thuận tiện hơn nhiều so với việc phải mở phần chỉnh âm của thiết bị lên. Phần dây dài đến 2m cũng giúp bạn thoải mái cử động mà không bị vướng víu khi sử dụng.

Màng loa rộng 50mm cho âm thanh cực chi tiết

Nhờ màng loa rộng, bao trọn đôi tai vì vậy âm thanh truyền đến bạn sẽ vô cùng rõ ràng và lan tỏa. Nhờ âm thanh vòm 7.1 đầy cảm hứng cùng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo phân tích các điểm âm thanh rõ nét. Mang đến trải nghiệm chân thực, đắm chìm dành riêng cho bạn.

Màng loa rộng 50mm cho âm thanh cực chi tiết

Bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân kẻ địch đang đến gần, hay tiếng chim muông, lá xào xạc tiếng gió của đồ họa rất chân thực. Với tính năng Close Combat giúp bạn nghe thấy cả tiếng đạn đang rít qua, đoán ra vị trí của đối phương trước khi chúng phát hiện ra mình. Rất tuyệt vời phải không nào ?

Trên đây là thông tin về tai nghe chụp tai gaming Logitech G331 đen đỏ. Một vũ khí lợi hại cho các game thủ trong mọi chiến trường. Nếu bạn đang trên con đường tìm người bạn đồng hành tuyệt vời cho mình thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!