Những mẫu điện thoại phù hợp với học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại là một thiết bị công nghệ không thể thiếu của đa số các bạn trẻ ngày nay, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng đủ điều kiện sở hữu những chiếc điện thoại đắt tiền. Websosanh sẽ cho bạn học sinh, sinh viên một vài gợi ý để chọn được chiếc điện thoại phù hợp.

1. Microsoft  Lumia 640

Ra mắt cách đây hơn một năm nhưng Lumia 640 vẫn giữ được vị trí đáng nể trên thị trường smatphone với cấu hình chắc chắn và giá cả hợp lý. Trong phân khúc tầm trung Lumia 640 sở hữu một màn hình IPS-LCD tuyệt vời với kích thước 5 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 và được bảo vệ bởi kích cường lực Corning Gorilla Glass 3. Với việc sử dụng công nghệ Clearback, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh ngoài nắng. Ngoài ra, các loại văn bản sẽ được hiển thị với chế độ HD sắc nét nhất. Những màu sắc sống động của máy sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi chơi game hay lướt web.

MicrosoftLumia 640
MicrosoftLumia 640

Thiết kế của Lumia 640 đẹp hơn rất nhiều so với đàn em Lumia 535 khi bốn góc được bo vuông vắn cùng với mép viền màn hình được làm mỏng, phần loa thoại cũng được thiết kế gọn gàng. Máy mỏng 8,8 mm với trọng lượng 145 gram ngoài ra còn hỗ trợ 2 SIM với kết nối 3G, dùng vi xử lý Snapdragon 400 4 nhân và RAM 1GB cho hiệu năng ổn tương tự như Lumia 640 XL. Hệ điều hành đi kèm là Windows Phone 8.1 và có thể cập nhật lên Windows 10.

Camera của Lumia 640 cũng vô cùng ấn tượng với những bức ảnh được chụp thể hiện rõ độ sắc nét, chiều sâu và cân bằng ánh sáng màu sắc tốt.

Ảnh chụp bằng Lumia 640
Ảnh chụp bằng Lumia 640

Giá bán tham khảo: 2.690.000 đồng

2. Oppo Neo 9 (A37)

Oppo Neo 9 được xem là dòng kế nhiệm của Neo 7 hướng đến người dùng tầm trung với mức giá khá tốt. Ấn tượng đầu tiên về Neo 9 là máy được thiết kế rất tinh tế, sang trọng, các góc được bo tròn, mặt lưng khá mượt mà và phẳng, khung máy làm bằng kim loại và nắp lưng là nhựa giả kim loại với lớp sơn phủ bề mặt.

Oppo Neo 9 (A37)
Oppo Neo 9 (A37)

Xét về cấu hình của Neo 9, cũng không có quá nhiều bất ngờ, bằng việc xử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kết hợp với khe cắm thẻ nhớ mở rộng thêm tối đa 128GB giúp bạn thoải mái bộ nhớ ứng dụng hay các dữ liệu máy.

Bên cạnh đó, khe SIM của máy có thể dùng cả 2 SIM chuẩn Nano đã hỗ trợ kết nối LTE, hoạt động cùng lúc với thẻ nhớ micro SD, như vậy người dùng không phải dùng 1 khe cắm SIM để dùng thẻ nhớ. Neo 9 cũng được trang bị camera phía sau 8MP và camera trước 5MP cho ảnh chụp khá rõ nét với màu sắc sinh động.

Ảnh chụp bằng Oppo Neo 9 (A37) ( Nguồn: Internet)
Ảnh chụp bằng Oppo Neo 9 (A37)

Giá bán tham khảo: 4.050.000 đồng

2. Asus Zenfone 2 Laser ZE500KL

Không chỉ là một chiếc điện thoại có thiết kế tinh tế mà Asus Zenphone 2 laser còn sở hữu cấu hình đáng nể với hiệu suất hoạt động cao. Máy được thiết kế tối tân, thuận tiện cho cả người dùng tay trái và tay phải. Bạn hoàn toàn có thể tăng giảm âm lượng bằng ngón tay trỏ dù bạn đang cầm máy thoại bằng tay nào. Các phím vật lý được thiết kế ở những vị trí mới giúp cho máy sở hữu cạnh viền siêu mỏng chỉ 3.9mm mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng.

Asus Zenfone 2 Laser ZE500KL ( Nguồn: Internet)
Asus Zenfone 2 Laser ZE500KL

Máy được trang bị công nghệ tấm nền IPS giúp tăng khả năng hiển thị ngoài trời, kính Gorilla Glass 4 – thế hệ kính cường lực mới nhất trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn bảo vệ màn hình khi chẳng may gặp phải những sự cố như rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng các trình duyệt web hay chơi game trên Asus Zenfone 2 Laser vì máy sử dụng màn hình lớn 5 inches mang đến những trải nghiệm chân thực khi xem phim hay video độ phân giải cao.

Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh vô cùng lớn của các bạn học sinh, sinh viên, máy ảnh chính PixelMaster 8MP của Zenfone 2 Laser có ống kính khẩu độ f/2.0 mang đến những bức ảnh đẹp, độ phân giải cao và độ trễ màn trập gần như không có. Tính năng tự động lấy nét mới bằng laser với thời gian bắt nét gần như tức thời (0,3s) giúp tăng tính sắc nét, tăng cường độ ổn định hình ảnh. Bên cạnh đó, mỗi khi đi du lịch bạn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp với khung cảnh rộng khi Zenfone 2 Laser được tích hợp chế độ chụp Panorama với góc chụp lên tới 140 độ.

Ảnh chụp bằng Asus Zenfone 2 Laser ZE500KL ( Nguồn: Internet)
Ảnh chụp bằng Asus Zenfone 2 Laser ZE500KL

Bên cạnh đó, Zenfone 2 Laser còn sở hữu màn hình vô cùng sắc nét, đạt 72% trong các gam màu NTSC, hình ảnh và video trở nên sáng rõ, chính xác và sống động hơn. Bạn không cần tháo găng tay mỗi khi trời lạnh mà vẫn có thể sử dụng được tất cả các tính năng của máy nhờ công nghệ Asus Glove Touch làm tăng độ nhạy cảm ứng và các thao tác của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo: 3.540.000 đồng

4. Samsung Galaxy J3 Pro

Dòng Samsung Galaxy J đã và đang gặt hái được khá nhiều thành công trên thị trường di động thế giới với mức giá cả hợp lý và cấu hình tốt.

Với một mức giá tầm trung nhưng Samsung Galaxy J3 có thiết kế hết sức sang trọng. Máy tạo ấn tượng với người dùng ngay trong ngày đầu ra mắt với vỏ ngoài giả kim loại và mặt lưng khá phẳng. Bên cạnh đó, máy còn có 4 góc bo tròn nhẹ, tạo nên vẻ mềm mại tạo sự cân bằng khi phải sở hữu kích thước màn hình 5 inch. J3 Pro vẫn sở hữu 3 gam màu chính quen thuộc là vàng, trắng và đen nhưng vẫn tạo được sức hút lớn và phù hợp với phong cách của đa số người dùng.

Samsung Galaxy J3 Pro ( Nguồn: Internet)
Samsung Galaxy J3 Pro

Galaxy J3 Pro sở hữu màn hình 5 inch 720p (1820 x 720) Super AMOLED 16GB bộ nhớ trong, 2GB RAM, máy chạy trên bộ xử lý Snapdragon 410 (64 bit), đồ họa Adreno 306. Bạn sẽ không phải thất vọng với chiếc J3 mỗi khi chụp ảnh, ở thế hệ này Samsung trang bị cho chiếc smartphone của mình camera sau 8MP f/2.0, camera trước 5MP giúp người dùng chụp được những bức ảnh trong điều kiện sáng linh hoạt với chất lượng sắc nét.

Ảnh chụp bằng Samsung Galaxy J3 Pro ( Nguồn: Internet)
Ảnh chụp bằng Samsung Galaxy J3 Pro

Giá bán tham khảo : 2.949.000 đồng

Mùa tựu trường đang tới cũng là lúc thị trường điện thoại di dộng nhộn nhịp trở lại. Có rất nhiều điện thoại với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cũng tính năng ưu việt, giá cả hợp lý phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!