Smartphone giá rẻ phù hợp túi tiền cho học sinh, sinh viên, người mới đi làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây sẽ là phần trình diễn của 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Hoa hậu smartphone tầm giá phổ thông". Đây sẽ là những ấn phẩm phù hợp với những ai có thu nhập tương đối, các bạn học sinh, sinh viên, nội trợ... hoặc những ai không muốn ngốn quá nhiều kinh phí cho chú dế của mình.

Trong thị trường smartphone hiện nay với rất nhiều rất nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, khiến bạn hoa mắt không biết chọn cho mình chiếc nào phù hợp, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Trong bài xin đề cập đến những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người mới đi làm. Những chiếc điện thoại “Ngon – Bổ – Rẻ” sau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

So với mức giá này khá là hạt dẻ cho một chiếc smartphone với những trải nghiệm đầy đủ gồm có: lướt web, chơi game, cập nhật mạng xã hội tốc độ nhanh, chụp hình ổn, sefie tốt… thì chi hơn 1tr cho chiếc điện thoại này cảm thấy mãn nguyện vô cùng.

Smartphone giá rẻ
Smartphone giá rẻ

Phải nói ông trùm Samsung luôn đi đầu trong việc mang đến thị trường mobile đa dạng nhiều mặt hàng nhiều chủng loại, tầm giá từ 1 triệu mấy đến mấy chục triệu, chỉ để đáp ứng được nhiều nhu cầu và khả năng chi tiêu nhất. Với ấn phẩm “bé út” dáng mini màn hình 4inch nằm gọn trong lòng bàn tay này, Samsung bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy item J1 mini đầy tính năng:

  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Thời gian phát audio: lên tới 29 giờ
  • Tốc độ CPU: 1.2GHz
  • Trọng lượng: chỉ 123g
  • Camera chính: 5.0MP
  • Thời gian thoại: lên tới 7 giờ
  • Độ phân giải phát video HD  (1280 x 720)@30fps
  • Thời gian sử dụng Wifi: lên tới 9 giờ

1. Điện thoại Samsung Galaxy J1 Min

Với giá tiền là 1.590.000đ, Galaxy J1 Mini xứng đáng là một chiếc smartphone giá rẻ đáng được lựa chọn, phù hợp túi tiền học sinh/sinh viên/người mới đi làm.

Galaxy J1 Mini xứng đáng là một chiếc smartphone giá rẻ
Galaxy J1 Mini xứng đáng là một chiếc smartphone giá rẻ
  • Độ đẹp

Nói về ngoại hình của Galaxy J1 Mini, không thể bảo là “quá đẹp, quá xuất sắc”, nhưng cụm từ “dễ thương gọn gọn đáng yêu đấy” vẫn đáng được gán cho em này. 3 sắc màu: đen mạnh mẽ, trắng thư sinh, vàng kim sang chảnh đủ để thỏa mãn những lựa chọn màu sắc tùy cá tính. Nhìn em này biết ngay là “gà” của Samsung không lẫn đi đâu được, khung xương vẫn bo tròn uyển chuyển, cắt vát 2 đỉnh dưới và trên lạ mắt, dày vừa 10.8mm, vẫn ưng nhất là gọn gàng trong lòng bàn tay.

Galaxy J1 Mini xứng đáng là một chiếc smartphone giá rẻ
Galaxy J1 Mini thiết kế đẹp
  • Trải nghiệm

Không quá mượt mà nhưng đủ mềm mại cho những trò tiêu khiển không thể thiếu như: lướt facebook, trả lời inbox bạn hàng, chơi game Rayman Adventures, update hình ảnh make up cho Instagram… nói chung đủ sức cho bạn thực hiện những thói quen thư giãn thiết yếu mỗi ngày.

Không quá mượt mà nhưng đủ mềm mại
Không quá mượt mà nhưng đủ mềm mại

Màn hình Super Amoled giúp cho việc giải trí thêm rộn sắc màu, hình ảnh và màu sắc thêm sống động và rực rỡ kích thích thị giác, việc tạo nét lung linh vốn là ưu điểm của những dòng sản phẩm Samsung từ trước đến nay. Với những ai thích màu sắc có phần rực hơn chút thì J1 Mini là một sự lựa chọn đúng đắn.

  • Chụp hình

Màu sắc và độ nét được cải thiện thấy rõ ở lần ra mắt thứ 2 của Samsung Galaxy J1 Mini, cùng trải nghiệm hình ảnh chụp thực tế:

2. Điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro

Tầm giá 3.825.000đ để sở hữu chiếc smartphone giá rẻ có cấu hình như thế này liệu có ngon-bổ-rẻ:

  • Màn hình HD , 5.0 inches (~68.0% screen-to-body ratio), 720 x 1280 pixels (~294 ppi pixel density)
  • CPU Quad-core 1.2 GHz, 4 nhân, 1.2 GHz
  • RAM 2 GB
  • Hệ điều hành Android OS, v5.1 (Lollipop)
  • Camera chính 8 MP, f/2.2, autofocus, LED flash, Quay phim FullHD 1080p@30fps
  • Camera phụ 5 MP, f/2.2
  • Bộ nhớ trong 16 GB
  • Dung lượng pin Li-Ion 2600 mAh

Nói chung, với những điều trên Samsung Galaxy J3 Pro là sản phẩm khá tốt để lựa chọn trong phân khúc giá rẻ. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin mà các sản phẩm khác cùng phân khúc giá rẻ gần như không được trang bị, giúp bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng. Đây là điêu cực kỳ quan trọng đối với những bạn có tần suất làm việc, liên lạc cao.

  • Độ đẹp

Thiết kế vẫn mang nhiều đặc điểm nổi trội từ bản tiền nhiệm (J3 2016) có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, chế tạo hoàn toàn từ nhựa dẻo chất lượng cao (polycarbonate) nhưng vẫn toát lên sự cao cấp, tinh tế. Cùng với trọng lượng chỉ 139g, J3 Pro đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, cầm nắm rất chắc tay. Vì vậy, cho phép bạn sử dụng nhiều giờ mà tay bạn vẫn không hề thấy nhức mỏi. Viền máy được phủ một lớp kim loại sáng đẹp đồng bộ với tổng thể máy thì mặt lưng máy được thiết kế thêm chi tiết vân tròn đồng tâm kết hợp màu sắc giả kim mang đến sự trang nhã – sang trọng, cho hiệu ứng phản sáng khá đẹp khi có ánh sáng. Hơn nữa, đặc điểm này giúp máy khó bám vân tay hay bụi bẩn vì vậy luôn tạo cảm giác máy y như mới khi sử dụng.

  • Trải nghiệm

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410, ram 2GB. Về thông số, kỹ thuật thì bạn có thể thấy, cấu hình J3 Pro khá khiêm tốn so với những chiếc smartphone khác. Tuy nhiên, với cấu hình này vẫn có thể cho bạn những trải nghiệm tác vụ thông thường mượt mà, quản lý đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn so với J3 và các sản phẩm trong cùng phân khúc giá rẻ. Với công nghệ màn hình Amoled, độ phân giải HD kích thước 5 inches cho chất lượng tương đối tốt nên hình ảnh hiển thị trên màn hình khá sắc nét, không bị rỗ điểm ảnh.

  • Chụp hình

Với Camera chính 8MP và có khẩu độ f/2.0, khẩu độ khá lớn (kể cả so với nhiều smartphone cao cấp hiện nay) nên có khả năng thu được nhiều sáng hơn, giúp bạn có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng rất tốt, đem đến những bức ảnh rõ nét, màu sắc nịnh mắt. Thêm nữa, máy còn tích hợp chế độ chỉnh tay (điều chỉnh camera thủ công) ngay cả một số máy ở phân khúc cao cấp như Galaxy S6 cũng không có tính năng này chứ chưa nói đến trong cùng tầm giá, bạn khó có thể tìm được một chiếc smartphone nào như vậy. Đặc biệt các bạn gái thích chụp ảnh, tự sướng, Galaxy J3 Pro cũng không làm các bạn thất vọng với Camera trước 5MP cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đa dạng giúp những bức hình trở lên thật tuyệt vời.

3. Điện thoại Asus Zenfone 3 Max

Giá chiếc máy Zenfone 3 rẻ nhất chỉ bằng 1/4 giá máy mắc nhất, cho thấy dòng Zenfone 3 có rất nhiều biến động về giá trong năm nay. Asus Zenfone 3 Max có giá chính hãng Việt Nam là 4.49 triệu đồng (khoảng $200) cho cấu hình có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. CPU của máy dùng MediaTek MT6735.

Điện thoại Asus Zenfone 3 Max
Điện thoại Asus Zenfone 3 Max

 

Với một chiếc máy chính hãng, có thiết kế kim loại, màn hình 5.5” FullHD, camera và cấu hình đủ dùng, cùng một viên pin trâu bò 4100mah thì mức giá này khá đẹp.Và tất nhiên, nếu không quá quan trọng giữa hàng chính hãng hay hàng xách tay thì các bạn sẽ còn nhiều lựa chọn không hề thua kém.

Cấu hình Asus Zenfone 3 Max:

  • Hệ điều hành: Android 6.0
  • Chip xử lý: MediaTek xxx
  • RAM: 3 GB
  • Màn hình: 5.2″ 720p, mép cong 2,5D
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước: có
  • Cảm biến vân tay 360 độ

Điểm nhấn trên dòng Zenfone Max đó là dung lượng pin khủng, lên đến 4.100 mAh. Cho bạn có thể thoải mái sử dụng ít nhất là 1,5 ngày.

  • Độ đẹp

Khác hẳn với người đàn anh Zenfone Max thì chiếc Zenfone 3 Max giờ đây đã được khoác lên mình bề ngoài với chất liệu kim loại sang trọng và cứng cáp chứ không còn là chất liệu nhựa rẻ tiền như trước. Các góc cạnh của máy cũng được bo cong mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Các phím bấm trên máy cũng được gia công rất tốt, có độ đàn hồi cao.

Thiết kế của phiên bản 5.5 inch không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản 5.2 inch. Ngoại trừ đèn lấy nét laser ở phía mặt lưng và phần loa ngoài được đem xuống cạnh dưới và thay thế bằng logo Asus trông tinh tế hơn. Nhìn chung, tuy có một kích thước khá to, nhưng cầm trên tay Zenfone 3 Max vẫn cho chúng ta cảm giác dễ chịu và an tâm.

  • Trải nghiệm

Về nội công, cấu hình cũng là một nâng cấp khá đáng kể của Zenfone 3 Max so với dòng Zenfone Max năm ngoái với con chip MT6735 4 nhân 64-bit xung nhịp 1.25 GHz cùng 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD tối đa 32 GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Máy chạy sẵn Android 6.0 (Marshmallow) khi bán ra thị trường.

Máy hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng cho phép nhận diện vân tay 360 độ cùng tốc độ nhận diện chỉ 0.3 giây giúp người dùng mở khóa thiết bị nhanh chóng. Bạn cũng có thể lưu tối đa 5 dấu vân tay với cảm biến trên Zenfone 3 Max.

  • Chụp hình

Zenfone 3 Max mang trong mình camera chính có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải FullHD 1080p@30fps cùng chế độ lấy nét theo pha cho tốc độ lấy nét trong tíc tắc.

Máy cũng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và công nghệ PixelMaster 3.0 của Asus, cho phép ghép ảnh để tăng độ phân giải lên 52 MP, hỗ trợ HDR và chế độ chụp ban đêm.

Camera trước có độ phân giải 5 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt hay chụp hình bằng giọng nói giúp bạn có những bức ảnh selfie ảo diệu một cách dễ dàng.

Với mức giá bán phải chăng cùng nhiều cải tiến đáng giá thì Zenfone 3 Max hi vọng cũng sẽ được sự đón nhận từ người tiêu dùng.

4. Điện thoại Oppo F3

Oppo F3 hàng Trung Quốc dùng có tốt không? Chắc đây là câu hỏi dễ bắt gặp, vậy thì cùng bàn qua chiếc điện thoại do sếp Tùng làm gương mặt đại diện này nhé!

  • Giá

Ấn phẩm mới ra gần đây nhất là chiếc Oppo đỏ rực khiến ta liên tưởng đến Iphone đỏ ra trước đó không lâu. Tuy nhiên, giá thành của Oppo mềm hơn rất nhiều khi chỉ với 5.990.000đ là bạn đã có thể sở hữu em ấy, với những tính năng không thua kém gì.

Điện thoại Oppo F3
Điện thoại Oppo F3

Ưu điểm nổi bật đáng phải nói đến nhất của F3 là khả năng cho ảnh chụp tuyệt hảo, cư dân mạng share nhau liên tục những hình ảnh được chụp bởi F3 khiến người xem khó mà rời mắt được. Dòng sản phẩm smartphone giá tầm trung này sẽ dành cho những ai yêu mến chụp choẹt, thăm thú, khám phá và ghi lại những hình ảnh đẹp của cuộc sống.

  • Camera sau 13MP
  • Một camera Beautify 4.0 16MP
  • Công nghệ lấy nét PDAF và chế độ Ultra-HD
  • Vân tay 1 chạm
  • Bộ xử lý 8 nhân 64bit mạnh mẽ
  • 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, thẻ nhớ mở rộng 128GB

 

  • Độ đẹp

Một điểm cộng tuyệt vời của chiếc F3 mới của Oppo chính là lớp vỏ hợp kim nhôm nguyên khối của thiết bị này được chế tác qua 220 công đoạn phun cát zirconium, đem lại kết cấu bóng bảy nhưng không kém phần sang trọng. Công nghệ U-rail Spray độc quyền cũng khiến độ dày máy mỏng hơn đáng kể so với người anh F1s.

  • Trải nghiệm

Bên cạnh cụm camera góc rộng vô cùng tiện ích, Oppo F3 còn sở hữu hiệu năng tốt nhờ trang bị thông số phần cứng ấn tượng. Với chip xử lý mạnh mẽ 8 nhân, Ram 4GB lớn cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB hỗ trợ khe cấm thẻ nhớ 128GB thỏa mãn nhu cầu giải trí, xử lý đa nhiệm và lưu trữ lớn.

Chiếc smartphone tầm trung này sở hữu tất cả những tính năng thời thượng hiện nay như cảm biến vân tay siêu nhạy, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD với kính bảo vệ Gorilla Glass 5 giúp tránh khỏi những vết xước không đáng có.

  • Chụp hình

 

  • Camera sau: tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
  • Camera trước: selfie ngược sáng HDR, camera góc rộng, quay video Full HD, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt

Điểm qua sơ điểm cũng đủ thấy Oppo rất đầu tư cho hình ảnh chụp tạo bởi con F3 này, điều này khiến chiếc smartphone kiểu dáng tiểu thư lấy lòng được hầu hết phái nữ, là option đầu tiên trong việc tìm kiếm một chiếc điện thoại cảm ứng phù hợp và tiện lợi.

Mong là những đề cử cùng mức giá đi kèm ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một chiếc điện thoại giá tốt ưng ý nhất!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!