Những mẫu micro livestream cài áo được đánh giá cao đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro livestream cài áo là thiết bị chuyên dụng để người dùng lấy tiếng và phát trực tiếp. Nhờ đó hỗ trợ tốt trong vấn đề lọc âm thanh trở nên rõ ràng hơn.

Micro livestream cài áo là sản phẩm phổ biến được nhiều streamer, hot tiktoker, youtuber,.. sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ cho giọng nói của họ trở nên rõ ràng, thanh thoát nhằm giúp người xem nghe biết được vấn đề họ đang nói. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại micro cài áo với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Hôm nay, hãy cùng điểm qua 3 mẫu micro livestream được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Microphone Rode Wireless Go II

Rode Wireless Go II là mic livestream cài áo hot nhất được nhiều vlogger, streamer hay nhà làm phim sử dụng hiện nay. Micro không dây linh hoạt có kích thước siêu nhỏ gọn nhưng cho chất lượng ghi / phát lại rõ ràng. Thiết bị sử dụng hệ thống kênh đôi cho phép quản lý đồng thời hai máy phát trong một cảnh quay duy nhất với hai người, hệ thống  cũng hỗ trợ kiểm soát độ trễ chỉ 3,5-4ms. Thiết bị được trang bị ba bộ lọc tiếng ồn, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, micrô này có bộ lọc nhiễu thông qua đường truyền không dây kỹ thuật số 2,4 GHz IV, đảm bảo hoạt động tốt và ổn định trong phạm vi rộng lên tới 200 m, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và người nghe.

Microphone Rode Wireless Go II

Microphone Saramonic Blink 900 B1/B2

Saramonic Blink 900 là hệ thống micro không dây mới của Saramonic. Hãng mang đến cho người dùng hai sự lựa chọn là ghi kênh đơn hoặc ghi kênh đôi để sử dụng trong nhiều trường hợp. Cả máy phát và Máy thu của Saramonic Blink 900 Blink 900 đều có màn hình LCD màu với cảm biến ánh sáng tích hợp, cho phép người dùng  kiểm soát chính xác các cài đặt để có hiệu suất ghi âm tối ưu.

Để cải thiện khả năng ghi, bộ phát Blink 900 Paramony không chỉ tích hợp micro đa chiều nội bộ, mà còn cung cấp thêm một micro Lavalier SRRDK3G-chuyên nghiệp, giúp tái tạo chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực và sống động hơn

Micro sử dụng đường truyền không dây kỹ thuật số 2.4GHz ổn định giúp truyền tải tín hiệu âm thanh một cách trơn tru, mượt mà với độ trễ thấp nhất mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với viên pin 450mAh tích hợp, nó có thể cung cấp năng lượng cho micro hoạt động trong 6 giờ, thậm chí 18 giờ với hỗ trợ hộp sạc, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và mang đến những video thú vị nhất.

Microphone Saramonic Blink 900 B1/B2

Microphone Boya BY-XM6

Một thiết bị micro livestream cài áo không dây khác thường được sử dụng khi ghi các chương trình phát sóng trực tiếp là Boya BY-XM6. Hệ thống cung cấp cho người dùng hai tùy chọn bao gồm BY-XM6 S1 (một phát và một thu) và BY-XM6 S2 (hai phát và một thu). Micro tương thích với các thiết bị như máy ảnh DSLR, điện thoại thông minh hoặc máy tính. Nó hoạt động ở băng tần 2.4 GHz và truyền âm thanh lên đến khoảng cách 100m.

Ngoài ra, hệ thống micro có tính năng xử lý âm thanh HiFi (Realistic Sound Level) để mang đến âm thanh sống động và tự nhiên. Chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không có bất cứ tạp âm nào có thể lọt vào được.

Cả bộ phát và bộ thu Boya BY-XM6 đều được trang bị màn hình OLED thông tin để điều khiển micrô trực quan. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có một micrô lavalier, cho phép bạn kết nối micro với bộ sản phẩm. Phát hoặc sử dụng trực tiếp thiết bị phát để thu âm thanh do được tích hợp micro đa hướng, ngoài ra đầu thu còn được trang bị jack cắm tai nghe để người dùng  theo dõi âm thanh theo thời gian thực.

Microphone Boya BY-XM6

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn các mẫu micro livestream cài áo được khách hàng tin tưởng. Với cách thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp cho giọng nói trở nên rõ ràng hơn thì những sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra mẫu micro cài áo ưng ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!