Những màu son môi Mac đẹp nhất cho các cô nàng sành điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì có nhiều ưu điểm nên son môi Mac là một trong những dòng son phổ biến nhất được các cô gái chọn mua dù các thương hiệu son cạnh tranh liên tục tung ra các màu son mới.

Thỏi son Mac trở thành một tượng đài trong dòng son lì lâu trôi với hàng loạt các màu son hấp dẫn mà giá cả lại bình dân. Chính vì có nhiều ưu điểm nên son môi Mac là một trong những dòng son phổ biến nhất được các cô gái chọn mua dù các thương hiệu son cạnh tranh liên tục tung ra các màu son mới.

    

Vì sao nên chọn son môi Mac?

Những tông màu son hấp dẫn và đa dạng phong cách của son môi Mac khiến cho các cô gái luôn xem MAC là lựa chọn trong top đầu khi nhắc đến những thỏi son chất lượng và màu sắc son đẹp nhất.

Những dòng son môi Mac được thiết kế để phù hợp cho những nhu cầu trang điểm khác nhau từ cơ bản đến chuyên nghiệp, những chất liệu son từ son kem, son lì có dưỡng đến dòng son siêu lì.. đem lại những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu trang điểm của phái đẹp.

Dù luôn được đánh giá cao về màu sắc hấp dẫn nhưng son môi Mac nằm trong số những thỏi son giá bình dân dễ mua, chính vì vậy đây cũng là dòng son được nhiều cô gái lựa chọn để sưu tập những màu son đẹp cho tủ mỹ phẩm của mình.

Những màu son môi Mac đẹp cho bạn gái

Son Mac màu hồng nude

Dù là thỏi son từ thương hiệu Mỹ và ảnh hưởng từ phong cách trang điểm của phương Tây, son Mac màu hồng nude vẫn là thỏi son khiến cho các cô gái Việt quan tâm. Son Mac màu hồng nude có tên Runaway Hit đã từng là thỏi son môi Mac màu đẹp được nhiều chị em tìm mua nhất trong suốt nhiều năm.

Son Runaway Hit là dòng son lì có chứa dưỡng nên độ bám tốt, son lên màu chuẩn và không bị ảnh hưởng bởi màu môi phía dưới tuy nhiên son không gây khô môi vì có độ dưỡng tốt, khả năng giữ màu đến 6h.

Son môi Mac tông màu đỏ cam

 

Sắc màu rực rỡ của thỏi son môi Mac màu cam khiến các cô gái dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn, một trong những thỏi son môi Mac màu đỏ cam đẹp nhất là Lady Danger, đây cũng là thỏi son bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất khi nhắc đến son Mac.

Son môi Mac đỏ hồng

Màu đỏ tươi sắc nét khi lên môi khiến các cô gái trở nên sắc sảo và năng động hơn, chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến dòng son Mac mà không điểm mặt những cây son đỏ đình đám như son Mac màu Chili và Ruby Woo hay Russian. Mỗi tông đỏ lại mang một sắc thái riêng, đỏ lạnh hay đỏ trầm pha chút tông đất và đỏ tươi chân chính đều là những màu son cực kì nổi bật lại không hề kén da.

Tựu chung lại những thỏi son môi màu đỏ và đỏ hồng dù là những tông màu phổ biến bắt gặp ở bất kì bộ sưu tập son nào, nhưng khi nhắc đến son môi Mac, bạn không thể không tậu cho mình một thỏi son đỏ vì chất son và màu sắc quá đỉnh cao của thương hiệu son môi Mac.

Những dòng son môi MAC đáng mua

Son thỏi lì Mac Powder Kiss Lipstick

Sự kết hợp giữa các ưu điểm của một thỏi son lì như tông màu đẹp, khả năng lên màu chuẩn, độ lì của màu son trên môi và độ dưỡng ẩm tốt của son môi Mac Powder Kiss Lipstick.

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor

Cùng mang thiết kế tương tự với người anh em trong dòng son thỏi hình viên đạn, son môi Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu MAC với phần thân son được làm trong suốt, giúp diện mạo của son mới mẻ hơn mà không kém phần sang chảnh. Là dạng son kem nên son Mac này vừa mềm môi lại lên màu tươi tắn hơn, khiến cho bất cứ ai sở hữu thỏi son này cũng cảm thấy tự tin và rạng rỡ hơn.

Son kem Mac Versicolor Varnish Cream Lip Stain

Một dòng son khá mới mẻ của thương hiệu Mac, son kem Mac Versicolor Varnish Cream Lip Stain có bao bì đặc biệt hơn hẳn so với thiết kế thỏi son hình viên đạn huyền thoại của Mac. Tông màu thời thượng và khả năng bám màu tốt, với chút hiệu ứng bóng nhẹ giúp môi căng mịn là một điểm mạnh của dòng son này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!