Những mẫu váy ‘trước kín sau hở’ cho bạn gái khoe khéo lưng xinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váy hở lưng được xem là item must-have dành cho những buổi dạo chơi, mẫu váy này có thể dùng để đi biển, đi dạo phố đều rất đẹp, gợi cảm và tạo dáng chụp ảnh cực xinh.

Chút hững hờ phần lưng váy giúp con gái trở nên quyến rũ, thu hút hơn, mang lại làn gió tươi mát trong cái nóng oi ả của mùa hè.

Nhắc đến váy hở lưng, chắc chắn không thể bỏ qua dáng áo yếm với thiết kế mềm mại hai góc chéo nhau đính dây để vắt chéo sau lưng, để bạn gái khoe trọn tấm lưng trần, bờ vai và hai cánh tay. Dáng váy này rất được lòng các cô gái vì dáng chiết eo duyên dáng, chân váy xòe bay bổng, khoe lưng nhưng không bị hở hang.

váy hở lưng đẹp
váy hở lưng đẹp

Váy mặc đi cafe hay đi du lịch đều phù hợp. Tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế, váy sẽ có cách vắt dây sau lưng đơn giản đến phức tạp, phải mặc sao cho khéo kẻo bị rối dây rất khó gỡ, nếu không để ý… là mặc nhầm như chơi.

Dáng váy yếm khoe lưng lại càng phổ biến hơn trong những thiết kế váy midi, váy maxi đi biển. Khi ở biển các cô gái cũng trở nên phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc, những thiết kế khoét lưng độc đáo luôn dành được nhiều quan tâm mùa nắng sóng.

Nhấn nhá ở lưng là điều được các cô gái đặc biệt quan tâm khi chọn mua váy dài, các shop thời trang vì vậy cũng sáng tạo ra nhiều kiểu dáng táo bạo mới, gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Váy hai dây khoét lưng được nhiều cô gái lựa chọn vì tiện lợi, có thể mặc trong nhiều dịp đi chơi, lại dễ mặc hơn so với dáng áo yếm. Thiết kế khoe lưng giúp con gái nhìn mong manh, mình hạc sương mai, nếu mũm mĩm cũng không đáng ngại vì váy che rất khéo phần bụng, vòng eo.

Năm nay, chi tiết buộc nơ đang là mốt. Áo được may túm đằng sau, buộc lại thành nơ ở giữa lưng, lộ vai, lưng và cả vòng eo nhỏ nhắn. Nhìn đằng trước váy vẫn ngọt ngào, kín đáo, quay lưng lại mới được chiêm ngưỡng nét tinh nghịch, đáng yêu.

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho một chuyến du lịch, một bộ ảnh hoa mùa hè hay chỉ đơn giản là một chiếc váy đi chơi vừa kín đáo vừa sexy thì chắc hẳn váy hở lưng là chiếc váy dành cho bạn. Tuy nhiên dáng váy này tương đối khó mặc, phom dáng váy rất quan trọng, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình chiếc váy ưng ý.

Ảnh: everluxe, Lep’, Tiin Store, machnhaduong…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!