Những máy ảnh du lịch tốt nhất năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ mang đến cho bạn những chiếc máy ảnh du lịch thực sự, cùng với sự gọn nhẹ của một chiếc máy ảnh du lịch chúng còn có khả năng chống chịu va đập hay những môi trường khắc nghiệt

Canon PowerShot D30

Canon

Chiếc máy ảnh PowerShot D30 thám hiểm này có thể đi cùng bạn qua mọi trải nghiệm thú vị. Đây là chiếc máy ảnh chống nước ở độ sâu lớn nhất trên thế giới có thể chịu áp lực nước ở độ sâu 25m mà không cần đến vỏ máy hỗ trợ, có thể chống va đập khi rơi từ độ cao 2m, và có khả năng hoạt động ở nhiệt độ từ -10 độ C đến 40 độ C. Chiếc máy ảnh đặc biệt này được thiết kế nhằm chống va đập, chống áp lực, cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Với cảm biến CMOS chỉ 12,1 megapixel độ nhạy cao và bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 4 của Canon, máy vẫn có thể cung cấp những bức ảnh tốt nhất có thể ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Các phím điều khiển trên PowerShot D30 được thiết kế lớn hơn để người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đeo bao tay và màn hình LCD được nâng cấp với chế độ Sunlight cho phép nhìn dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời..

Được trang bị công nghệ GPS, PowerShot D30 tự động ghi lại vị trí và thời gian ghi hình để người dùng có thể tạo và chia sẻ bản đồ theo ý thích như một hướng dẫn du lịch nhỏ dành cho bạn bè và gia đình, như một sự gợi ý các điểm họ nên tới khi tham quan một nơi nào đó

Canon PowerShot SX700 HS

Canon

PowerShot SX700 HS sở hữu ống kính zoom 30x tương đương với giải tiêu cự của TZ60 và HX60. Với khả năng zoom cao SX700 HS được trang bị tính năng tự động hỗ trợ khung zoom. Tính năng này được nâng cấp để tự động giữ nguyên vật thể trong khung zoom theo chuyển động của vật thể hoặc kích thước vật thể trong khung hình để giữ nguyên phối cảnh.

PowerShot SX700 HS tân dụng bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 6 để ghi lại video Full HD ở chế độ 60p siêu mịn hoặc thậm chí ở 30p trong các định dạng nén phổ biến MP4 . Ngoài ra nó có thể chụp hình các đối tượng di chuyển nhanh trong những cảnh trong nhà tối, ánh sáng tự nhiên, hay ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Nhược điểm của máy là việc cài đặt và sử dụng để máy kết nối Wi-fi không dễ dàng như trên các dòng máy của Sony hay Panasonic. Tuy vậy, PowerShot SX700 HS thực sự là một máy ảnh du lịch tuyệt vời.

Sony HX60V

Sony

Sony Cyber-shot DSC-HX60V là chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn được trang bị những công nghệ xử lý ảnh mới nhất, mang đến chất lượng hình ảnh cao. Với cảm biến Exmor R CMOS 1/2.3 20.4MP, zoom quang 30x, nhiều hiệu ứng hiệu chỉnh hình ảnh tự động và các chế độ chụp ảnh thú vị.

Chức năng quay Full HD trên máy ảnh Sony HX60V sẽ không làm bạn thất vọng với chế độ ghi 60p/24p cho khả năng lấy nét nhanh, độ chuyển ảnh mượt mà và chức năng lọc âm thanh trong lúc quay, kể cả việc áp dụng các hiệu ứng hình ảnh khác khi đang quay, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim thật ấn tượng với độ nét cao, chi tiết rõ và âm thanh chất lượng.

Panasonic Lumix TZ60

Lumix

Một số cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó là TZ40, Panasonic Lumix TZ60 cung cấp zoom Leica DC Vario-Elmar 30x (24-720mm) khẩu độ f/3.3-6.4 sở hữu cảm biến CMOS 18 MP với bộ xử lý hình ảnh Venus Engine, hỗ trợ dải ISO tối đa 6.400, chụp tối đa 10 fps. Máy có màn hình 3″ độ phân giải 920,000 điểm ảnh với lớp phủ AR chống loá, đồng thời có cả kính ngắm điện tử EVF với 200k điểm ảnh tương tự như mẫu Lumix LF1

Máy có đầy đủ các tính năng chụp ảnh như P/A/S/M, tự động thông minh và nhiều thiết lập sẵn. Một số tính năng mới được bổ sung như Creative control, Creative retouch, Creative Panorama và Zoom macro. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, GPS và giao thức NFC giúp đơn giản hoá việc kết nối điện thoại và smartphone cùng với đó là khả năng chụp ảnh RAW. Máy còn có khả năng quay video chuẩn AVCHD @ 60p/60i với âm thanh stereo.

Olympus Tough TG-3

Olympus

Một nét mới trong dòng Tough TG của Olympus trên TG-3 là máy được trang bị một bộ cảm biến BSI CMOS 16MP và bộ vi xử lý TruePic VII. Ống kính zoom quang tương đương 25-100mm, khẩu độ f/2-4.9. Máy có màn hình hiển thị LCD 3″, khả năng quay phim Full-HD, tích hợp GPS và đặc biệt là WiFi cho chia sẻ ảnh. TG-3 có một chế độ chụp siêu cận cảnh, cho phép người dùng chụp những vật thể ở khoảng cách 10mm.

Ngoài ra Olympus còn rất chú trọng đến thiết kế bên ngoài để máy có thể chống bụi, chống nước giúp máy có thể hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Tough TG-3 có thể lặn sâu ở 15 mét hay hoạt động ở -10 độ C, chịu va đập khi rơi từ độ cao 2,1 mét, chịu sức ép dưới trọng lượng 100kg.

Fujifilm F900 EXR

Fujifilm

F900 EXR là chiếc máy ảnh được Fujifilm đưa ra với nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như kiểu dáng, trong số đó, FinePix F900EXR được cho là tính năng hệ thống tự động lấy nét nhanh nhất thế giới được trang bị cho máy ảnh kỹ thuật số.

Máy sở hữu camera cảm biến CMOS 16 MP. Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng F900EXR vẫn được trang bị Fujinon 20x ống kính zoom quang học tương đương 25-500 mm. Máy tốc độ lấy nét là 0,05 giây nhờ vào một hệ thống phát hiện giai đoạn mới sử dụng các điểm ảnh đặc biệt trên cảm biến của máy ảnh.

Các tính năng bổ sung bao gồm kết nối mạng không dây (wifi) tương tác truyền dữ liệu trực tiếp vào điện thoại hoặc máy tính, tính năng quay video HD ở 60fps (và giai đoạn phát hiện AF), bạn có thể tùy chọn để chụp những hình ảnh khác trong quá trình quay phim, các bộ lọc cho các hiệu ứng cho các bức ảnh của bạn, nhiếp ảnh, tiếp xúc nhiều, 360-độ panorama sáng tạo, chế độ mô phỏng phim, 920K dot LCD 3-inch, điều khiển bằng tay đầy đủ, và chụp RAW.

Đức Tiến

Theo whatdigitalcamera

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh compact Canon PowerShot SX700 HS

Đánh giá máy ảnh compact Canon PowerShot SX700 HS

Máy ảnh compact Canon PowerShot SX700 HS có thiết kế nhỏ gọn, nhưng lại sở hữu ống kính tiêu cự lớn lên đến 750mm. Không những vậy máy còn có cảm biến 16 MP, cùng các kết nối không dây thông dụng như Wifi và NFC.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!