Những máy rửa mặt nổi tiếng với khả năng làm sạch và sáng da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa mặt làm sáng da và làm sạch sâu hơn nhiều lần so với rửa mặt bằng tay cùng với những công dụng đặc biệt là làm da được mát xa nhẹ nhàng kích thích tuần hoàn máu cho làn da tươi trẻ hơn.

Máy rửa mặt đã không còn là sản phẩm làm đẹp xa lạ gì của phái đẹp, đối với nhiều người máy rửa mặt còn là một thiết bị không thể thiếu trong bước chăm sóc da mặt, sản phẩm làm sạch da tuyệt vời, đem lại làn da sạch sâu từ bên trong, mềm mịn trắng sáng hơn và được cho là có ích cho người bị mụn cũng như làn da dầu và thường xuyên trang điểm. Dưới đây là những mẫu máy rửa mặt nổi tiếng nhất trên thị trường, với đủ loại mức giá và công nghệ làm sạch khác nhau cho bạn lựa chọn.

Máy rửa mặt Clarisonic

Clarisonic phát triển công nghệ âm thanh đã được chứng minh, hệ thống làm sạch da sử dụng một tần số âm thanh của hơn 300 tác động trong 1 giây đã được cấp bằng sáng chế. Máy Clarisonic có thể nhẹ nhàng lấy đi các chất bụi bẩn, loại bỏ sạch hơn lớp trang điểm gấp 6 lần so với cách rửa thông thường bạn không thể làm được điều đó, giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn, giảm các khu vực có dầu trên da mặt giúp da được láng mịn và làm se khít lỗ chân lông trên da mặt bạn, giảm đi những vùng da bị khô.

Máy còn hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, cứ sau 10 giây lại thông báo 1 lần để giúp căn đúng thời gian sử dụng máy cho từng vùng da khác nhau.

Sử dụng sạc pin nên rất thân thiện với môi trường, đầu cọ rửa mặt 3 tháng thay 1 lần nên rất tiết kiệm. Ngoài sản phẩm Clarisonic – Mia đầu tiên chỉ với 1 chế độ cho tất cả các loại da thì hãng cũng cho ra các dòng Clarisonic khác nhau như Clarisonic Plus với công dụng làm sạch, tẩy tế bào chết, công suất mạnh dùng được cả cho toàn thân. Máy Clarisonic Aria với 3 chế độ chuyển động khác nhau dành cho da thường, da dầu, da nhạy cảm. Còn Clarisonic – Mia chỉ với 2 chế độ chuyển động dành cho da thường và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Máy rửa mặt Foreo của Luna

Khác với dòng máy rửa mặt sử dụng miếng bông và cọ rửa mặt, máy rửa mặt Foreo của Luna mới được biết đến với việc sử dụng miếng silicon, hoạt động với chuyển động rung nhẹ, bí mật nằm trong sản phẩm nhỏ gọn này chính là chuyển động rung được chuyền qua miếng silicon cảm ứng điểm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông và bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm còn sót lại trên từng vùng khác nhau của khuôn mặt, đồng thời cải thiện sự hấp thu của các sản phẩm chăm sóc da. Máy sử dụng sạc pin nên rất thân thiện với môi trường, ngoài ra điểm mới ở dòng máy rửa mặt này là không có các phụ tùng lỉnh kỉnh phải thay, mà máy được thiết kế với đầu silicon khác nhau nên tùy từng loại da mà bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng

Máy rửa mặt của hãng Neutrogena

Hãng Neutrogena nổi tiếng là hãng nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc dành cho da mụn rất hiệu quả. Có thể nói sản phẩm Wave Sonic Spinning Power-Cleanser là sản phẩm máy rửa mặt đầu tiên mà các chị em biết tới. Máy hoạt động theo cơ chế xoay tròn được review là tốt hơn và có 2 tốc độ rửa, máy không sử dụng cọ mà sử bông rửa, bông rửa có thể tháo lắp dễ dàng khỏi máy vì vậy cũng rất thuận tiện khi sử dụng hay mang đi du lịch. Với việc sử dụng miếng bông rửa mặt vì vậy cứ sau 1 ngày là bạn phải thay miếng bông 1 lần (1 miếng bông rửa được 2-3 lần/ ngày), sản phẩm có bán kèm 14 miếng bông có sẵn.

Ngoài dòng sản phẩm cơ bản Wave Sonic Spinning Power-Cleanser thì hãng còn cho ra đời 2 dòng máy khác, vẫn với công dụng chính là làm sạch sâu nhưng lại được tích hợp thêm chế độ massage hay tẩy tế bào chết. Máy Wave Original Vibrating Power-Cleanser hoạt động theo cơ chế rung và có một tốc độ cũng có tác dụng làm sạch nhưng loại máy này thay vì chế độ xoay mà sử dụng chế độ rung, thích hợp với những làn da nhạy cảm. Và máy Neutrogena Microdermabrasion là máy tẩy tế bào chết và massage mặt toàn diện, nó đem lại làn da sạch, trẻ trung, tươi sáng, se khít lỗ chân lông. Dù máy rửa mặt Wave Sonic Spinning Power-Cleanser và Neutrogena Original Vibrating cũng có chức năng massage da mặt trong khi rửa, nhưng ở Neutrogena Microdermabrasio lại có chức năng này tác dụng sâu hơn, và ngoài việc massage khi rửa thì bạn có thể tháo đầu rửa để massage khô bất cứ lúc nào. Các dòng máy rửa mặt của Neutrogena chủ yếu dùng pin nên nhiều khi bạn sẽ cảm thấy bất tiện.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Máy rửa mặt Olay Pro X

Khác với dòng Neutrogena sử dụng bông rửa mặt thì máy rửa mặt Olay lại dùng cọ, không mềm bằng bông nhưng vẫn phù hợp được hầu hết với các loại da, máy có có 2 tốc độ rửa khá tiện lợi, thiết kế đầu cọ và phần tay cầm dài, không sử dụng pin mà sử dụng sạc điện nên rất bảo vệ môi trường. Máy hoạt động theo chuyển động cọ xoay tròn nên dễ dàng lấy đi bụi bẩn hay lớp cặn trang điểm dưới da. Việc sử dụng máy rửa mặt với miếng bông làm bạn phải chi trả một khoản tiền kha khá mỗi tháng nhưng sản phẩm Olay này lại tiết kiệm hơn vì 3 tháng bạn mới phải thay đầu cọ 1 lần.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Máy Spa Sonic Face & Body

Cũng là dòng máy dùng cọ rửa mặt tương tự như Olay, nhưng máy rửa mặt Spa Sonic không chỉ đơn thuần dùng để rửa mặt mà là hệ thống chăm sóc da toàn thân (cả mặt và body). Ngoài thân máy thì còn có các phụ kiện đi kèm cọ nhỏ rửa mặt, cọ lớn tẩy tế bào chết toàn thân, miếng bọt mềm để thoa kem và massage, miếng bọt đá để cọ các vùng da sần như khuỷu tay, đầu gối…

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!