Những máy tập giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AB Flyer, 9 Pack Bench, Tech Fitness TF-03, Sport 360 XD 8095 và New Black Power là những mẫu máy tập giảm mỡ bụng tốt nhất và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Vòng bụng ngấn mỡ khiến bạn mất tự tin? Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn để có vòng 2 thon gọn săn chắc? Bạn không có thời gian đến phòng tập để tập giảm mỡ bụng mỗi ngày? Máy tập giảm mỡ bụng tại nhà chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo ngay các mẫu máy tập giảm mỡ bụng tốt nhất trên thị trường hiện nay trong phần tiếp theo của bài viết.

Máy tập giảm mỡ bụng AB Flyer

Đặc điểm nổi bật của máy tập giảm mỡ bụng AB Flyer là có thiết kế xếp gấp cực kỳ gọn gàng; có trang bị máy tính để theo dõi quá trình tập luyện; có sử dụng núm kháng lực nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng có thể trạng  khác nhau.

Bên cạnh đó, phần khung của máy tập bụng AB Flyer được làm từ thép không gỉ chất lượng cao; mặt ghế và tay cầm có bọc đệm mút nên rất êm ái và thoải mái khi tập. Phần tựa lưng có trang bị các con lăn mát xa nên vô cùng dễ chịu và thư giãn.

Máy tập giảm mỡ bụng AB Flyer có giá bán tham khảo khoảng 2,4 triệu đồng.

Máy tập giảm mỡ bụng AB Flyer
Máy tập giảm mỡ bụng AB Flyer

Máy tập giảm mỡ bụng 9 Pack Bench

9 Pack Bench là sản phẩm máy tập giảm mỡ bụng đa năng “9 trong 1” có tác động tới 9 vùng cơ thể. Thiết kế thông minh và đột phá đa chức năng không chỉ giúp bạn có vòng eo thon gọn săn chắc mà còn có thân hình cân đối nhanh chóng, hiệu quả

Ưu điểm nổi bật phải kể đến của máy tập bụng 9 Pack Bench đó là: bàn đạp có thiết kế điều chỉnh linh hoạt theo chiều cao của từng người; nút kháng lực tăng giảm cấp độ đạp theo khả năng và thể trạng; thân máy tập có thể thay đổi chiều dài;  lò xo có độ đàn hồi cao và có thể điều chỉnh độ căng theo ý muốn; ghế ngồi có thể xoay 360 độ, bọc đệm êm ái và chống trơn trượt.

Tuy có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội nhưng máy tập giảm mỡ bụng đa năng 9 Pack Bench chỉ có giá bán tham khảo khoảng 1,6 triệu đồng.

Máy tập giảm mỡ bụng 9 Pack Bench
Máy tập giảm mỡ bụng 9 Pack Bench

Máy giảm mỡ bụng Tech Fitness TF-03

Nhắc tới máy tập giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả chắc chắn không thể không nhắc tới sản phẩm Tech Fitness TF-03. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua máy tập giảm mỡ bụng tại nhà cũng như cho phòng tập.

Ưu điểm nổi bật của máy tập bụng Tech Fitness TF-03 so với các sản phẩm máy tập bụng khác chính là ở thiết kế 4 lò xò bằng inox cao cấp có khả năng chịu lực, và chống hoen gỉ cùng 3 chốt điều chỉnh cường độ cho các bài tập gập bụng. Thiết kế này sẽ đáp ứng được các nhu cầu tập luyện khác nhau của người sử dụng.

Bên cạnh đó, phần khung chính của máy tập giảm mỡ bụng Tech Fitness TF-03 rất chắc chắn và chịu lực tốt do được làm bằng thép cao cấp; lò xo có 3 cấp độ điều chỉnh; được trang bị thêm bài tập đạp xe. Máy tập bụng Tech Fitness TF-03 cũng có giá bán tham khảo khoảng 1,6 triệu đồng.

Máy giảm mỡ bụng Tech Fitness TF-03
Máy giảm mỡ bụng Tech Fitness TF-03

Máy tập bụng Sport 360 XD 8095

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, máy tập bụng Sport 360 XD 8095 có thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi tập luyện.

Ngoài chức năng tập giảm mỡ vùng bụng, sản phẩm có trang bị dây kéo để tập luyện cơ ngực, bả vai và cơ tay. Độ cao của máy tập có thể thay đổi tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của từng người. Máy tập bụng Sport 360 XD 8095 có giá bán tham khảo khoảng 990.000 VNĐ.

Máy tập bụng Sport 360 XD 8095
Máy tập bụng Sport 360 XD 8095

Máy tập giảm mỡ bụng New Black Power

Điểm nổi bật của máy tập giảm mỡ bụng New Black Power chính là thiết kế hoàn hảo kết hợp chức năng tập cơ bụng và xoay eo. Thiết kế các con lăn chạy dọc sống lưng và cổ giúp hỗ trợ các bài tập dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, khi bạn nằm lên máy để tập bụng, máy New Black Power sẽ tự động điều chỉnh và hỗ trợ đẩy cơ thể lên nhờ có thiết kế trục đỡ cực kỳ vững chắc. Thiết kế khung máy chắc chắn và bền bỉ từ thép cao cấp chịu lực tốt nên bạn có thể yên tâm khi tập luyện. 

Máy tập giảm mỡ bụng New Black Power có giá bán tham khảo khoảng 950.000 VNĐ.

Máy tập giảm mỡ bụng New Black Power
Máy tập giảm mỡ bụng New Black Power

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm máy tập giảm mỡ bụng ưng ý và có chất lượng tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Máy tập giảm mỡ bụng cho nữ nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Vòng 2 ngấn mỡ, chảy xệ là nỗi ám ảnh với tất cả các chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, chỉ cần sở hữu 1 trong các sản phẩm máy tập giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây và kiên trì tập luyện hàng ngày, nỗi ám ảnh mỡ thừa vùng bụng cùng vòng eo bánh mì sẽ nhanh chóng tan biến.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!