Những món quà 20/10 giá rẻ mà bạn có thể mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn quà cho phụ nữ chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Nếu không có điều kiện tài chính thì những món quà sau đây với giá chỉ trên dưới 100.000 chính là câu trả lời dánh cho bạn.

Hoa

Bạn không cần phải mua cả bó hoa làm gì. Nếu chỉ có 100.000 trong túi và cảm thấy hoa hồng quá đắt thì bạn có thể nghĩ về việc mua các loại hoa khác rẻ tiền hơn một chút. Bạn cũng có thể chỉ cần một bông hoa thật đẹp với những lời chúc ý nghĩa, đôi khi như thế là đủ.

Bạn có thể chọn hoa lan bởi nhiều nơi bán hoa rất rẻ chỉ từ 5 – 10.000 một cành. Nếu chịu khó một chút thì hãy dậy sớm và ra các chợ đầu mối, dù là ngày 20/10 thì 100.000 VNĐ cũng giúp bạn mua được cả một tá hoa đẹp mà rẻ.

Hũ tiết kiệm

Hũ tiết kiệm cũng là một ý tưởng hay nếu bạn đang là sinh viên, học sinh. Hãy chọn các hũ tiết kiệm hình con vật đáng yêu rồi tặng kèm một chiếc thiệp với những lời chúc ý nghĩa. Sẽ chẳng tốn đến 100.000 cho món quà này đâu.

Khung hình

Nhiều người vẫn lựa chọn khung hình để tặng quà sinh nhật, vậy thì không có lý do gì mà bạn không dùng nó để tặng trong dịp lễ ý nghĩa này. Một chiếc khung hình xinh xắn sẽ giúp cho bàn làm việc hoặc bàn trang điểm của các cô gái thêm màu sắc, thêm đáng yêu. Khung hình có thể bằng nhôm, bằng gỗ, bằng nhựa nhưng nó cũng chỉ có giá khoảng 30 – 100.000 VNĐ thôi, rất rẻ phải không nào.

Lọ điều ước

Đừng xem thường món quà này nhé. Lọ điều ước tuy rất đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và nó là món quà khá lãng mạn. Bạn có thể viết vài lời chúc may mắn hay những lời tỏ tình, lời chúc dễ thương và bỏ vào chiếc lọ xinh xắn này. Giá của một chiếc lọ điều ước cũng chẳng đắt lắm đâu, chỉ từ 40 – 100.000 VNĐ là bạn đã có thể chọn được một chiếc lọ rất đẹp rồi!

Sách

Tặng sách là một ý tưởng hay, chẳng có ai đánh giá giá trị của một cuốn sách thông qua giá tiền của nó cả. Nhân dịp 20/10, bạn cũng có thể tặng phái đẹp quyển sách mà họ yêu thích hoặc có thể chọn sách nấu ăn, dạy con, hay câu chuyện tình lãng mạn… Giá các loại sách này thường dưới 100.000 đồng và lại có rất rất nhiều sách cho bạn lựa chọn.

Phấn má hồng

Trong các loại mỹ phẩm trang điểm thì phấn má hồng là một trong những loại mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Phấn má hồng rất đơn giản lại dễ sử dụng, kể cả loại tốt cũng có giá không quá đắt. Bạn chỉ cần trên dưới 100.000 VNĐ là đã có thể có được một lọ phấn má hồng nhỏ xinh, đáng yêu rồi!

Trang sức theo cung hoàng đạo

Một chiếc nhẫn hay một chiếc vòng theo cung hoàng đạo sẽ là một ý kiến hay bởi các cô gái trẻ thường rất “tôn sùng” cung hoàng đạo. Chắc chắn nếu tặng cô ấy một chiếc nhẫn, một chiếc vòng “sặc mùi” hoàng đạo, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy rất vui. Giá của các sản phẩm này cũng không đắt lắm đâu, dưới 100.000 là hoàn toàn có thể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!