Những món quà ý nghĩa dành tặng tín đồ của Windows

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè đam mê công nghệ, hay đặc biệt hơn đó là có sở thích cùng nền tảng Windows và Windows Phone.

Tặng hoa, tặng gấu bông, túi xách hay những món đồ thời trang khác vào các ngày lễ trong năm đã là chuyện quá đỗi bình thường. Giờ đây trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, bạn cũng có thể lựa chọn cho những sản phẩm công nghệ mà thầy cô yêu thích để tặng nhân ngày 20/11 tới đây.

Bài viết sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè đam mê công nghệ, hay đặc biệt hơn đó là có sở thích cùng nền tảng Windows và Windows Phone.

Điện thoại chạy Windows Phone

Nói đến công nghệ thông tin, chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc điện thoại hay smartphone, vốn là vật bất ly thân của giới trẻ, hay dân chơi công nghệ bởi những tính năng chúng mang lại đơn giản là không thể thay thế. Bên cạnh việc gọi thoại, nhắn tin, smartphone giờ đây còn là công cụ hữu ích để chơi game, chụp ảnh, online và check-in Facebook tại bất cứ đâu.

Với người dùng “mê” Windows, còn gì ý nghĩa hơn một chiếc điện thoại chạy nền tảng yêu thích có thể mang theo bên mình. Hiện nay có những dòng sản phẩm chạy Windows 10 khá nổi tại Việt Nam và đa số chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, có thể kể đến như HTC One M8 phiên bản Windows, Nokia Lumia 930, Lumia 535.

Máy tính bảng, máy tính bảng lai chạy Windows

Trên thực tế, máy tính bảng và máy tính bảng lai mới là những thiết bị di động thành công bậc nhất của Microsoft, hay những sản phẩm chạy Windows nói chung, bên cạnh platform PC truyền thống. Nếu bạn thực sự muốn dành tặng một món quà hi-tech, cao cấp, và ý nghĩa cho người dùng yêu công nghệ, đặc biệt là yêu thích nền tảng Windows, thì model máy tính bảng lai Surface Pro 3 là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Đồ thời trang công nghệ

Khi chủ đề xoay quanh việc tặng quà cho người đam mê công nghệ, nhất là đối với nam giới, bạn chắc hẳn sẽ gặp phải nhiều khó khăn nhất định. Lý do là vì họ không thích hoa, không thích những thứ mà chị em phụ nữ “thích mê” như gấu bông, túi xách, vòng tay,.. Thế nhưng để tặng một món quà lớn như chiếc điện thoại, hay laptop đôi khi lại không thực sự là một ý hay và đôi khi chúng vượt quá khả năng về tài chính của chúng ta.

Do đó, một món quà đơn giản như chiếc áo thun, áo khoác, một chiếc mũ với logo của Windows, hay Windows Phone đôi khi lại là một ý tưởng độc đáo và không kém phần hiệu quả.

Bộ phụ kiện không dây / Bluetooth

Bên cạnh các thiết bị công nghệ, thì phụ kiện cũng là một trong những món đồ chơi khiến dân chơi công nghệ không thể rời mắt. Bên cạnh đó, nếu người bạn hoặc thầy/cô bạn định tặng quà là người đam mê công nghệ, thì rất có khả năng họ đã sở hữu một thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng theo sở thích.

Tuy nhiên nếu món quà là một phụ kiện đi kèm như tai nghe, loa ngoài, bàn phím, hay chuột,.. thì đây lại là một khía cạnh khác. Người dùng công nghệ thông thường chỉ có 1 thiết bị, nhưng lại luôn mong muốn sở hữu nhiều bộ gear, hay còn gọi là phụ kiện kèm theo.

Nếu là tín đồ của Windows, chắc hẳn ít ai có thể kiềm lòng trước mẫu chuột không dây Microsoft Arc Touch Bluetooth, hay bàn phím Microsoft Wedge Mobile, tương thích tốt với tất cả thiết bị máy tính bảng, máy tính bảng lai chạy nền tảng Windows 10 tại thời điểm hiện nay.

Ổ cứng di động

Bất cứ ai sử dụng máy tính, hay máy tính bảng lai hầu hết đều đã từng có lần gặp phải vấn đề với bộ nhớ hạn hẹp. Với người dùng đam mê công nghệ, bộ nhớ máy tính còn quan trọng hơn gấp bội do nhu cầu lưu trữ rất lớn: từ tài liệu công việc, hình từ máy ảnh, cho tới phim định dạng cao, games, hay đơn giản chỉ là những dữ liệu sưu tầm được trong quá trình sử dụng.

Do đó, một món quà là ổ cứng di động gắn ngoài của những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, WD, hay Transcend dù ít hay nhiều cũng có thể trở thành món quà ý nghĩa và thực dụng với các tín đồ công nghệ.

Nguyễn Nguyễn

Theo Make Use Of

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

All New HTC One, hay còn gọi là M8 hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau sự kiện ra mắt tại New York ngày hôm qua. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 10 điểm đáng chú ý của siêu phẩm này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!