Những nguyên tắc cơ bản phối đồ cho người béo trong mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bí quyết thời trang cực kỳ cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn gái có thân hình mũm mĩm trở nên thon gọn, tự tin hơn và tránh được những lỗi làm lộ khuyến điểm của cơ thể.

Những nguyên tắc cơ bản phối đồ cho người béo

Hiểu được những nguyên tắc cơ bản để mặc đồ giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể sẽ giúp bạn gái có thân hình mũm mĩm tự tin hơn rất nhiều. Một số cách để thu hút sự tập trung chú ý của thị giác vào những phần khác thay vì vóc dáng cơ thể tròn trịa, bạn có thể dựa vào sự kết hợp màu sắc, kiểu dáng và tỉ lệ trang phục sau:

– Những màu tối sẽ giúp che bớt những khuyết điểm trên cơ thể và khiến bạn gái trông thon thả hơn, trong khi đó màu sắc sáng thì ngược lại sẽ làm nổi bật hơn những phần cơ thể bạn gái muốn tạo điểm nhấn. Sự kết hợp trang phục được gợi ý từ nguyên tắc này là mặc quần tối màu và một chiếc áo sáng màu hơn ở bên trên như vậy sẽ khiến phần thân dưới mông và đùi là những bộ phận tích mỡ được che giấu đi một cách tự nhiên.

– Những họa tiết lớn trên trang phục sẽ khiến bạn gái mũm mĩm càng trở nên phì nhiêu hơn. Trong khi đó những thiết kế họa tiết nhỏ xinh lại khiến bạn trông nhỏ bé hơn hẳn, do vậy mà khi chọn đồ thì đừng quên nguyên tắc này để trở nên thật xinh đẹp nhé.

– Tránh họa tiết kẻ ngang sẽ giúp việc chọn đồ cho bạn gái trở nên dễ dàng hơn nhiều, họa tiết kẻ sọc thì không có vấn đề gì tuy nhiên những chiếc váy hoặc áo kẻ ngang lại khiến cho vòng eo của bạn gái bỗng dưng còn lớn hơn bình thường.

– Hiểu được màu sắc tôn da cũng rất quan trọng, những màu sắc sáng và thuộc tông pastel sẽ khiến làn da sáng khỏe hơn trong khi nếu bạn lựa chọn những màu không phù hợp với màu da thì có thể bị già và khó mặc đồ đẹp được.

Lựa chọn đồ lót phù hợp với người béo

Thực tế là những món đồ lót mặc ở bên trong có tác dụng nâng đỡ và định hình đáng kể cơ thể bạn. Những món đồ lót vừa vặn và bằng chất liệu tốt sẽ giúp bạn mặc đồ đẹp hơn hẳn.

– Lời khuyên là bạn cần chọn những bộ bra vừa vặn với mình, bạn gái thừa cân thường có vòng 1 khá lớn, đồ lót tốt và đúng size không chỉ nâng đỡ tốt, khiến bạn trông trẻ trung hơn mà còn giúp bạn không mắc bệnh đau lưng.

– Để che được những vết hằn có thể xuất hiện ở vùng eo, đùi trên quần áo ngoài,bạn gái nên mặc loại quần cạp cao và có phần cut thấp một chút, cách này sẽ làm giảm phần mỡ thừa và như vậy trông người đã nhỏ gọn lại hơn rất nhiều so với kiểu mặc đồ lót thông thường.

Chọn đồ cho cô gái có dáng người quả lê

chọn trang phục cho người béo

Tìm chọn những bộ đồ vừa vặn sẽ giúp trông phần mông, đùi gọn gàng hơn. Nếu bạn là dáng người quả lê, thường có xu hướng tăng cân vùng đùi, bắp chân, có một vài lưu ý khi chọn đồ:

– Tìm những mẫu quần và áo sơ mi tailor, tránh quần ống rộng hoặc quần ống loe.

– Bạn cũng nên tránh những mẫu quần áo không định hình dáng như váy, áo one-size, thay vào đó hãy tìm một chiếc áo hơi ôm ở phần eo.

chọn trang phục cho người béo

– Nếu bạn tìm một chiếc chân váy, không nên chọn váy kiểu chữ A, bạn cũng nên tránh chân váy bút chì bởi nó làm lộ phần hông và eo lớn.

– Bạn nên mua ít nhất một chiếc quần bó như quần skinny hoặc quần legging hoặc quần jeans bó có màu tối.Bạn nên cực kì cẩn thận với quần leggng bởi một số người kết hợp váy ôm dáng dài với quần legging sẽ trông thời trang và thon thả hơn, tuy nhiên những bạn gái hình quả lê thì điều này có thể khiến phần mông, đùi lộ rõ nhược điểm.

Chọn đồ cho cô gái có dáng người quả táo

Phụ thuộc vào dáng người của bạn để chọn đồ, bởi vậy xác định mình thuộc kiểu vóc dáng nào là rất quan trọng nếu bạn có phần bung và vai lớn cũng như thường lên cân ở những khu vực này đầu tiên, bạn nên ghi nhớ những cách chọn đồ sau:

chọn đồ cho dáng người béo

– Chọn những chiếc áo phông hoặc váy dáng suông, những kiểu trang phục này sẽ ôm sát bờ vai và vòng eo tự nhiên của bạn.

– Đối với những bạn nam, nên để ý tới vùng cổ và khủy tay để chắc rằng nó vừa vặn hoàn toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!