Những ổ cứng di động tốt nhất mà bạn khó lòng có thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc ổ cứng có thiết kế đẹp, tốc độ sao chép nhanh, hoạt động bền bỉ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, và đó cũng là tất cả những gì mà những chiếc ổ cứng này có thể đem lại

Ổ cứng di động hay ổ cứng gắn ngoài sẽ là thiết bị hữu hiệu khi bạn cần sao lưu, hay bảo mật dữ liệu có dung lượng lớn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại ổ cứng di động đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Nếu bạn đang có những băn khoăn trong việc lựa chọn thì những ổ cứng gắn ngoài dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Ổ Cứng di động WD My Passport Ultra 1TB

WD My Passport Ultra là dòng ổ cứng đa năng được trang bị chuẩn kết nối USB 3.0 với dung lượng 1TB cho không gian lưu trữ rộng rãi, tương tác tốt với nhiều hệ điều hành thông dụng. Ngoài ra, đây còn là một chiếc ổ cứng di động rất thích hợp để lưu chữ thông tin quan trọng khi sở hữu cơ chế bảo mật WD Security bảo vệ tối đa dữ liệu và thiết bị.

Ổ Cứng di động WD My Passport Ultra 1TB kết nối dễ dàng và nhanh chóng

Ổ Cứng di động WD My Passport Ultra 1TB kết nối dễ dàng và nhanh chóng

Khi mua về là bạn có thể sử dụng được ngay khi kết nối với máy tính mà không cần cài đặt thêm phần mềm nào. Việc sử dụng sao chép dữ liệu có thể được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kéo thả tập tin, tiết kiệm thời gian nhất là khi bạn cần sao chép một lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn.

Ổ cứng di động Silicon Power Armor A30 1TB 3.0

Được thiết kế theo chuẩn quân đội Mỹ, chiếc ổ cứng Silicon Power Armor A30 đạt chứng nhận MIL-STD-810G – qua đó nó có khả năng chống chịu va đập với lực manh. Chiếc ổ cứng này được thiết kế đặc biệt, giữa thân ổ cứng có lớp đệm dày, giúp bảo vệ tối đa các mạch bên trong, giữ an toàn cho dữ liệu và thiết bị. Mặc dù bề ngoài khá thô cứng nhưng Silicon Power Armor A30 lại có trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Ổ cứng di động Silicon Power Armor A30 1TB 3.0

Ổ cứng di động Silicon Power Armor A30 1TB 3.0 siêu bền bỉ

Cũng như WD My Passport Ultra, việc sử dụng Silicon Power Armor A30 rất dễ dàng, bạn có thể sử dụng ngay khi kết nối máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào, tốc độ truyền dữ liệu của ổ cứng ổn định và nhanh gấp 2 lần các dòng ổ cứng thông thường. Đây là lựa chọn hợp lý cho người dùng yêu thích sự ổn định và bền bỉ.

Ổ cứng di động Transcend StoreJet M3 1TB USB 3.0

Transcend StoreJet M3 là chiếc ổ cứng di động có vẻ bề ngoài gọn gàng và có trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình thông qua balo hoặc túi xách. Ngoài ra, ổ cứng có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu Silicon có khả năng chống bụi, chống thấm nước và hạn chế được sự va đập trong quá trình sử dụng.

Ổ cứng di động Transcend StoreJet M3 1TB USB 3.0

Ổ cứng di động Transcend StoreJet M3 1TB USB 3.0

Ổ cứng cũng được trang bị cổng USB 3.0 và sự tương thích ngược với USB 2.0 giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ổ cứng di động WD Elements 1TB 2.5 USB 3.0

WD Elements 1TB 2.5 không chỉ đơn thuần là một chiếc ổ lưu trữ dữ liệu thông thường mà hãng còn trang bị thêm khả năng lưu trữ dữ liệu lên mây và bảo mật dữ liệu giúp người dùng có thêm không gian an toàn cho các dữ liệu của mình.

WD Elements 1TB 2.5 USB 3.0

Ổ cứng di động WD Elements 1TB 2.5 USB 3.0

Vẻ bề ngoài, WD Elements 1TB 2.5 có một thiết kế sang trọng bên cạnh việc được trang bị cổng kết nối USB 3.0 giúp bạn dễ dàng sao chép, lưu trữ dữ liệu nhanh hơn.

WD Elements hoạt động khá ổn định và tiết kiệm điện năng nhờ chế độ ngừng quay ổ cứng tự động.

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim

Seagate Backup Plus Slim là ổ cứng duy nhất có tính năng sao lưu trực tiếp từ các thiết bị di động với ổ cứng (không cần đến máy tính, laptop) thông qua ứng dụng Seagate Mobile Backup. App này có thể tải về dễ dàng trên Google Play hay OS Store. Ngoài ra bạn còn có thể cài đặt sao lưu tự động hoặc tự lên lịch định kỳ sao lưu dữ liệu.

Seagate Backup Plus Slim

Seagate Backup Plus Slim là một trong những ổ cứng di động tốt nhất hiện nay

Ổ cứng di động Seagate Backup Slim có tốc độ đọc (Read) từ 53.6MB/s đến 114.7MB/s. Tốc độ này là khá cao so, tương xứng với các đối thủ khác như: WD My Passport Ultra, Transcend Storejet M3…Hơn nữa, tốc độ của ổ cứng được duy trì rất ổn định, ít xảy ra tình trạng tốc độ lên xuống thất thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!