Những phablets tốt nhất có giá dưới 300 USD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi một số nhà sản xuất thiết bị di động lớn đưa ra các phiên bản phablet với mức giá khá cao thì vẫn có những chiếc phablet hợp với túi tiền của bạn.

Phablet tuy mới được phát triển trong một vài năm trở lại đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng, thay vì bạn phải mua hai thiết bị là smartphone và tablet như trước thì bây giờ bạn chỉ cần mua một chiếc phablet là đủ.

Đặc biệt, với việc sở hữu những công nghệ mới các nhà sản xuất đang ngày càng phát triển những smartphone của mình có màn hình ngày một lớn hơn có thể là 6 inch, thậm chí còn lớn hơn thế để biến nó thành những chiếc phablet thực sự.

Dưới đây là những chiếc phablet có cấu hình tốt và mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Hầu như các thiết bị đều chạy hệ điều hành Android và tất cả đều có màn hình 5,5 inch trở lên với các độ phân giải khác nhau, chúng đến từ nhiều nhà sản xuất thiết bị di động nổi tiếng trên thế giới.

1. Huawei Ascend Mate 2 4G

Huawei Ascend Mate 2 4G

Ascend Mate 2 4G của Huawei là một chiếc điện thoại thông minh siêu lớn. Nó đang được bán tại Mỹ với mức giá 299 USD. Thực tế là nó không phải là một thiết bị cao cấp nhưng nó là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị cầm tay lớn với giá cả phải chăng.

Ascend Mate 2 sở hữu màn hình IPS 6.1 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel. Chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1.6 GHz, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, Pin 3.900 mAh. Một máy ảnh phía sau 13 MP và một máy ảnh phía trước 5 MP. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối băng tần LTE

Nhược điểm duy nhất của Ascend Mate 2 là nó chạy Android 4.3 Jelly Bean, nhưng có lẽ nó sẽ sớm được cập nhật Android Kitkat.

2. Nokia Lumia 1320

Lumia 1320

Ra mắt vào tháng 10 năm 2013, Lumia 1320 được tung ra thị trường từ tháng 1 năm nay. Nokia Lumia 1320 là một trong những thiết bị chạy Windows Phone lớn nhất. Sở hữu một màn hình LCD 6 inch IPS, độ phân giải 720 x 1280 pixel.

Giá bán lẻ trực tuyến của thiết bị trên trang Amazon là 280 USD và trên Cricket Wireless là 230 USD. Số tiền mà bạn bỏ ra sẽ giúp bạn sở hữu một thiết bị có chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1.7 GHz, máy ảnh 5 MP phía sau, bộ nhớ Ram 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng với thẻ nhớ ngoài. Dung lượng pin 3400 mAh.

Thật tuyệt vời là Lumia 1320 được nâng cấp lên Windows Phone 8.1 đi kèm với Cortana trợ lý cá nhân của bạn trên Windows Phone và rất nhiều tính năng mới khác.

3. OnePlus One

OnePlus One

OnePlus One mới chỉ được ra mắt vài tháng trước đây nhưng thực sự đã tạo một cơn sốt trên toàn thế giới. One Plus One là một mẫu smartphone cấu hình khủng và màn hình lớn. Máy có vẻ bề ngoài khá chắc chắn với viền bezel bao bọc xung quanh. Kích thước của OnePlus One (152.9 x 75.9 x 8.9mm)

Thiết bị có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi được bảo vệ dưới lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy ảnh phía sau 13 MP với đèn flash LED kép, máy ảnh phía trước 5 MP. Về cấu hình, OnePlus One thể hiện sự vượt trội khi trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2,5GHz, thêm vào đó là RAM lên tới 3GB, pin 3100mAh với hai phiên bản bộ nhớ là 16GB và 64GB nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng ROM CyanogenMod 11S và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.

Mức giá dành cho phiên bản 16 GB là 299 $, một mức giá khá mềm cho một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ như OnePlus One.

4. ZTE Max

ZTE Max

ZTE Max hiện đang được bán tại Mỹ thông qua nhà cung cấp Boost Mobile với mức giá 299,9 USD. Thiết bị có màn hình 5.7 inch hiển thị độ phân giải 720p. Phía sau máy tích hợp camera 8 MP. ZTE Max sở hữu chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. ZTE Max chạy Android Jelly Bean và hỗ trợ kết nối LTE.

5. Lenovo S930

Lenovo S930

Lenovo S930 là chiếc điện thoại tầm trung có màn hình lớn nhất của Lenovo, nó mang đến những điều thú vị và bất ngờ cho người dùng. Thiết bị có màn hình 6 inch độ phân giải 720p cho khả năng giải trí đa nhiệm. Máy được trang bị chíp xử lý lõi tứ MediaTek 1.3 GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó máy sở hữu máy ảnh 8 MP phía sau và 16 MP phía trước.

Lenovo S930 có mức giá bán ra trên Amazon là 230 USD. Thiết bị chạy Android Jelly Bean 4.2 và hỗ trợ thêm tính năng hai sim hai sóng.

6. Xiaomi Redmi Note

Xiaomi Redmi Note

Với mức giá 170 USD và có thể thấp hơn tùy thuộc vào thị trường, Redmi Note thực sự là chiếc phablet giá rẻ nhất. Các thông tin kỹ thuật của máy bao gồm: màn hình IPS LCD 5.5 inch (720 x 1280 pixels), mật độ điểm ảnh 267 ppi, SIM kép, vi xử lý MediaTek 1.4 GHz, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ microSD 32GB), camera chính 13MP với đèn

LED Flash và camera phụ 5MP. Cuối cùng RedMi Note dùng thỏi pin Li-Po 3200 mAh và khởi chạy với nền tảng Android Jelly Bean.

7. Asus ZenFone 6

Asus ZenFone 6

Cũng như Redmi Note của Xiaomi, ZenFone 6 mới chỉ được bán ra tại thị trường châu Á. ZenFone 6 được bán ra với giá 200 USD cao hơn chút so với Redmi Note.Thiết bị sở hữu một màn hình HD 6 inch độ phân giải 1280×720 px cho phép hiển thị hình ảnh chân thật, màu sắc hài hòa cùng góc nhìn rất rộng. Ngoài công nghệ IPS LCD, Zenfone 6 còn sở hữu mặt kính cường lực Gorilla Glass 3

cho phép hạn chế tối đa hư hại va đập có thể xảy ra cho màn hình, bảo vệ chiếc máy khỏi những hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Asus ZenFone 6 là một trong số ít những phablet sử dụng bộ vi xử lý Intel lõi kép Atom Z2580 tốc độ 2Ghz, Ram 1 GB. Tất cả chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, Ram 1GB, dung lượng lưu trữ 8 GB và một máy ảnh 13 MP phía sau.

Đức Tiến

Theo Phonearena

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!