Những quyển sách hay về sức khỏe trong cuộc sống hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không có những nhận định đúng đắn về sức khỏe thì con người khó có được cuộc sống hạnh phúc, những cuốn sách dưới đây có thể giúp bạn chủ động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mình và người thân yêu.

Dinh dưỡng – Chìa khóa vàng cho sức khỏe

sach hay về sức khỏe dinh dưỡng

Dinh dưỡng – Chìa khóa vàng cho sức khỏe là quyển sách cung cấp những kiến thức quan trọng và cơ bản nhất về khoa học trong dinh dưỡng. Chúng ta sẽ tiếp cận những thuật ngữ chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng như Protein (chất đạm), Lipid (chất béo), Carbohydrate (chất đường) và vitamin (vi chất dinh dưỡng, khoáng chất),… Bạn sẽ biết nhu cầu của cơ thể bạn, bạn thật sự cần ăn gì để phù hợp cho hoạt động công việc hằng ngày để kịp thời cung cấp năng lượng phù hợp.

Nhiều người cho rằng kinh nghiệm nấu nướng có thể giúp cho việc chọn lựa thực phẩm và cách bố trí các bữa ăn hợp lý và tốt cho sức khỏe; tuy nhiên những hiểu biết về khoa học đôi khi lại không giống như những gì bạn nghĩ. Ngay cả những điều nhỏ nhất cũng cần phải biết để có những bữa ăn tốt nhất cho sức khỏe, ngăn ngừa cũng như làm thuyên giảm những căn bệnh thời đại như gout, tiểu đường, cao huyết áp; mỡ máu..

Thực phẩm khéo dùng nên thuốc

Thực phẩm là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng bậc nhất cho cơ thể. Nhưng thói quen ăn uống, sử dụng thực phẩm hiện nay đã thay đổi nhanh chóng bởi sự phát triển của thức ăn nhanh đã gây không ít tác hại đến sức khỏe con người. Việc hiểu được tầm quan trọng của kiến thức về thực phẩm, bạn hãy tìm đọc quyển Thực Phẩm Khéo Dùng Nên Thuốc.

Thông tin về sự tác động của thực phẩm đối với sức khỏe được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu với những bằng chứng khoa học chắc chắn sẽ giúp cho người đọc có được lượng kiến thức cần thiết để chủ động điều chỉnh sức khỏe thông qua ăn uống hàng ngày. Đặc biệt nhất là trong cuốn sách còn liệt kê 5 loại bệnh chuyển hóa con người hay mắc phải với những đề cập chi tiết với hướng dẫn về cách sử dụng thực phẩm để kiểm soát các loại bệnh tật.

Suối nguồn tươi trẻ

Quyển sách Suối nguồn tươi trẻ bắt nguồn từ một bí quyết tập luyện của Tây Tạng xưa. Những phương này chính là bí quyết để duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân của Lạt Ma vùng Tây Tạng huyền bí. Những bí quyết này đến với bạn đọc nhờ cuộc trò chuyện giữa tác giả Peter Kelder và đại tá Bradford, người đàn ông 73 tuổi nhưng mang sức sống trẻ trung như ở tuổi 40 chỉ với những phương pháp tập luyện này.

Không ai có thể khẳng định câu chuyện trên là sự thật nhưng chính bởi sự nổi tiếng hàng chục năm nay của quyền sách và đã được dịch ra trên 36 thứ tiếng trên thế giới đã minh chứng cho sự hiệu quả của phương pháp trên. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt được 5 cách thức tập đơn giản của Tây Tạng qua những hình ảnh minh họa dễ hiểu giúp khai thông các luân xa để có được diện mao trẻ trung, một trí tuệ minh mẫn và phòng chống những căn bệnh nguy hiểm về tim mạch, tiêu hóa, viêm khớp.

Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên

Đây là quyển sách giá trị và quý báu nhất về sức khỏe con người và đã được giảng dạy ở nhiều nơi. Và đây cũng là những khám phá quan trọng mang tính chất quyết định đến cuộc đời của chính tác giả. Nashi Katsuzo đã thay đổi số phận mình bằng cách kham phá một phần bí mật của cơ thể con người và nhờ vậy ông đã thay đổi được nhận định của bác sĩ khi họ cho rằng với sức khỏe của mình thì ông không thể sống đến năm 20 tuổi.

Trong quyển sách ” Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên” ông nói rằng: “Vâng, tôi đã không chết mà tôi có thể sống rất lâu trong khỏe mạnh vô bệnh tật và hầu như không già đi. Hãy để cho sự bất tử có thể không bao giờ đạt được nhưng sự trẻ trung thì sẽ không bao giờ mất đi”. Đây là câu trả lời mạnh mẽ nhất khi mà nền y học đã khép ông án tử hình từ khi còn nhỏ. Y học hiện nay phát triển nhưng sự hiểu biết về cơ thể con người còn rất nhỏ bé. Chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách lắng nghe, và học hỏi về bản thân mình.

Làm sạch mạch máu

Ngày nay sức khỏe con người suy giảm một cách đáng báo động, những căn bệnh có thể cướp mất sinh mạng con người bất cứ lúc nào như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt nữa người, đột quỵ,… Bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa bằng một lối sống khoa học, lành mạnh, tập luyện sức khỏe thường xuyên và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, quyển sách ” làm sạch mạch máu” còn mang đến chúng ta phương thức để có được cuộc sống khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hạnh phúc.

Tác giả Nishi Katsuzo đã khẳng định và giải thích khoa học rằng thức ăn nạp vào cơ thể bạn phải hội tụ đầy đủ 4 yếu tố cấu thành bao gồm Lừa, Khí, Đất, Nước. Lí lẽ và bằng chứng thuyết phục cho thấy thực phẩm là nguồn cung vô cùng quan trọng có khả năng thay đổi thể chất của con người chỉ sau 10 ngày thực hiện dinh dưỡng đúng đắn.

Yoga cho sức khỏe vững bền

sách hay cho sức khỏe yoga

Bộ môn Yoga giúp cân bằng cuộc sống và có vai trò tác động lớn đến sức khỏe của con người, để bắt đầu vào thực hành Yoga thì mỗi người phải tìm hiểu rất nhiều để tự đưa ra cho mình phương pháp luyện tập đúng đắn nhất.

Quyển Yoga cho sức khỏe vững bền là một quyển sách hướng dẫn khoa học và đầy cảm hứng cho người mới bắt đầu và muốn luyện tập lâu dài tại nhà. Trong cuốn sách những kĩ thuật tập cho các động tác sẽ được hướng dẫn kĩ lưỡng nhằm đạt mục tiêu luyện tập với hiệu quả lâu dài, an toàn và tránh những động tác không phù hợp. Cuốn sách bao gồm 30 tư thế Yoga, mỗi chương trình tập sẽ bao gồm 6 thể loại cơ bản: cúi gập người về phía trước, ưỡn người ra sau, nghiêng một bên, vặn mình, thăng bằng và trồng chuối. Các tư thế đã được sắp xếp một cách khoa học nhằm mục đích bổ trợ cho mỗi phần cơ thể của bạn.

Giải tỏa mâu thuẫn và stress

Cuộc sống hiện đại có những đòi hỏi và áp lực ngày càng cao mà nhiều người không dễ dàng để tự giải quyết; những vấn đề về tinh thần kéo dài dẫn đến những mối nguy hại tiềm ẩn cho sức khỏe mà con người phải đối mặt.

Vậy làm thế nào để giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống một cách dễ dàng. Quyển sách Giải tỏa mâu thuẫn và stress sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khách quan nhất về hiện tượng xảy ra khi con người rơi vào tình trạng áp lực trong cuộc sống, các dấu hiệu nhận biết sớm về stress và những việc làm dẫn đến sự thay đổi tiêu cực về mặt tinh thần từ đó đưa ra cách giải quyết sáng suốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!