Những sản phẩm công nghệ không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Surface Pro 4, Windows 10, Galaxy S6, iPhone thế hệ tiếp theo là những sản phẩm nổi bật nhiều khả năng sẽ được tung ra trong năm 2015. Vì vậy người dùng đừng bỏ lỡ thiết bị mà mình yêu thích.

Project Ara. Nguồn Internet

Project Ara. Nguồn Internet

Năm 2014 dường như là một năm phát triển chuyển tiếp cho người dùng công nghệ cao, một loạt thiết bị được các nhà sản xuất nâng cấp. Ví dụ như iPhone lớn hơn, máy tính bảng xử lý tác vụ nhanh hơn và laptop mỏng hơn. Trong năm 2015, nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá sẽ được ra mắt.

1. Windows 10

Hệ điều hành tiếp theo của Microsoft sẽ cung cấp nền tảng thống nhất và lưu trữ ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính cá nhân, trong khi giữ một số yếu tố trong Windows 8. Ví dụ như người dùng PC sẽ nhận được desktop truyền thống hơn và nút Start quen thuộc. Những chi tiết của Windows 10 sẽ được tiết lộ nhiều hơn tại sự kiện mà Microsoft lên kế hoạch vào ngày 21/1 sắp tới.

2. Surface Pro 4

Surface Pro 3. Nguồn Internet

Surface Pro 3. Nguồn Internet

Có thể chiếc Surface thế hệ kế tiếp sẽ được Microsoft cho ra mắt cùng với Windows 10. Trước đó, Surface Pro 3 là máy tính bảng lai tốt nhất của Microsoft từ trước tới nay, nhưng vẫn hơi thiếu sự hoàn hảo. Trong khi đó, Surface Pro 4 sẽ được hưởng lợi từ hệ điều hành mới nhất của Microsoft kết hợp với vi xử lý “Broadwell” mạnh nhất của Intel. Đi kèm với một số tinh chỉnh thiết kế và bàn phím được cải tiến, Microsoft sẽ sở hữu thiết bị gần như hoàn hảo.

3. Nintendo New 3DS

Nintendo đang không ngừng cải tiến game console ( thiết bị chơi game) cầm tay của mình và New Nintendo 3DS tinh chỉnh trải nghiệm với một thanh analog thứ hai và màn hình lớn hơn có thể tự điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng xung quanh. 3DS đã được tung ra ở Nhật Bản, Australia, và sẽ đến các nước khác trong năm 2015.

4. Galaxy S6

Samsung đã trải qua một năm khó khăn khi bị sức ép từ hai phía trong thị trường smartphone: bị Xiaomi cạnh tranh ở ở phân khúc smartphone Android cấp thấp và phải đối đầu với Apple ở phân khúc cao cấp với iPhone 6 Plus. Samsung sẽ cần có cú bật ngay từ đầu năm nay và gánh vác nhiệm vụ này chính là Galaxy S6. Cho dù Galaxy S6 có thiết kế bằng nhựa hay kim loại thì việc trang bị Android 5.0 kết hợp với sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 810 trên máy được nhiều người kì vọng.

5. HTC One M9

Trong khi HTC One M9 là một trong những điện thoại Android tốt nhất năm 2014, nhưng nó đã bị lu mờ trước sức mạnh marketing của Galaxy S5 khi cả hai được ra mắt cùng lúc. Do đó, chiếc smartphone cao cấp của HTC tiếp theo có thể được gọi là One M9 hoặc Hima sẽ cần có bước nâng cấp mạnh mẽ để có thể cạnh tranh trong năm 2015. Dự kiến, One M9 sẽ được công bố tại triển lãm thương mại MWC tại Barcelona vào tháng Ba tới đây.

6. Project Ara

Project Ara. Nguồn Internet

Project Ara. Nguồn Internet

Nếu người dùng thích các lựa chọn tùy biến trên Moto X, thì chắc hẳn sẽ hài lòng với chiếc điện thoại xếp hình của Google. Project Are được thiết kế hoàn toàn bằng mô đun, cho phép người dùng lắp ghép các mô đun với nhau để nâng cấp điện thoại theo ý thích. Có thể chiếc smartphone này sẽ được ra mắt trong đầu năm 2015.

7. Tương lai của Google Glass

Google Glass là thiết bị đeo đã được Gã khổng lồ tìm kiếm cho ra mắt vào năm 2012, tuy nhiên nó đã trở nên mờ nhạt trong thời gian gần đây. Do đó, năm 2015 có thể Glass sẽ tái sinh với phiên bản nhắm mục tiêu vào ứng dụng công nghiệp hoặc thương mại, hoặc biến mất hoàn toàn để công ty tập trung vào phát triển Cardboard VR (kính thực tế ảo).

8. Công nghệ điều khiển giọng nói Ubiquitous

Từng được Amazon công bố trong năm 2014, loa không dây thông minh Echo kết nối internet với tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ trở nên hấp dẫn trong năm 2015 bởi sự đa tiện dụng. Cho dù Echo đi sau Siri của Apple, Google Now hay Cortana của Microsoft thì điều khiển bằng giọng nói sẽ tiếp tục được hoàn thiện và lồng ghép vào các sản phẩm công nghệ trong năm 2015 – cho dù chúng ta đã sẵn sàng hay không.

9. Apple Watch

Apple Watch. Nguồn Internet.

Apple Watch. Nguồn Internet.

Được ra mắt từ tháng Chín năm ngoái cùng iPhone 6/6 Plus, thế nhưng Apple Watch lại dời ngày phát hành sang đầu năm 2015. Nhiều nguồn tin khẳng định Apple Watch sẽ được lên kệ đúng ngày Valentine, đây có thể là tin vui cho các cặp tình nhân. Ngoài thiết kế phong cách, trẻ trung thì chiếc smartwatch của Apple có giá đắt hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Apple Watch có hai tùy chọn kích thước và ba loại khác nhau và giá khởi điểm từ 349 USD.

10. iPhone thế hệ tiếp theo

Người dùng sẽ không thể chiêm ngưỡng iPhone thế hệ kế tiếp (tạm gọi iPhone 7) của Apple cho đến tháng 9 theo truyền thống hàng năm. Và năm 2015, gần như Apple sẽ làm phiên bản nâng cấp chứ không phải thiết kế lại. Việc iPhone 7 sẽ chạy trên hệ điều hành iOS mới (iOS 9 ?) hay màn hình phủ kính Saphire bền vững vẫn là một bí ẩn.

11. iPad Plus

Mặc dù Apple chưa chính thức xác nhận nhưng những tin đồn mạnh mẽ liên tục xuất hiện trong năm 2014 về một iPad màn hình lớn, tạm gọi là “iPad Plus” (hoặc “iPad Pro”). iPad Plus có thể sở hữu kích cỡ màn hình từ 12,2-12,9 inch và đi kèm hỗ trợ ứng dụng side-by-side.

Ngoài ra, có nhiều sản phẩm khả năng sẽ ra mắt trong năm 2015 đáng chú ý như MacBook Air 12 inch, phụ kiện cổng Lightning, ô tô tự lái…

Phi Phi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!