Những thỏi son hồng dịu dàng cho mùa hè 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 thỏi son hồng mới ra mắt năm nay cho các bạn yêu thích màu son nữ tính này.

Mùa hè các cô gái thường ngần ngại trước các loại son bóng và sắc đỏ ấm vì mang lại cảm giác làm mùa hè càng “nóng” thêm. Sắc hồng nhẹ nhàng, tươi trẻ được nhiều cô gái lựa chọn, đây cũng là một màu son nhã nhặn phù hợp để đi học, đi làm hay các buổi dạo chơi, du lịch.

Clio Rouge Heel Velvet, màu số 7 Bird Kiss

son hồng clio

 

Rouge Heel Velvet   là dòng son mới ra từ Clio , son lấy cảm hứng từ những đôi giày gót nhọn ko thể thiếu của các cô gái. Chất son mềm mượt, dưỡng ẩm mà không bị bóng, tô một lớp là son đã lên màu đậm nét nên có thể đánh cả môi hoặc lòng môi đều rất xinh. Bảng son có 10 màu trải đều từ nâu nude đến đỏ tươi, cam cháy rất đẹp và dễ đánh, trong đó màu 7 là màu hồng pha chút cam đào cực xinh, vừa nữ tính vừa tươi tắn. Đặc biệt thiết kế thỏi son nhìn đã thấy thích nắp son đen lì lạ mắt và cách mở nắp siêu sang chảnh, bạn bấm đuôi son, son tự bật ra khỏi vỏ.

Giá tham khảo: 250 ngàn đồng

3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon, màu Blushed

son hồng hàn quốc 3ce

 

Dù không nổi tiếng bằng các dòng son kem nhưng dòng son bút chì Maison Kitsune xinh xắn này của 3CE lại gây ấn tượng tốt bởi chất son tuyệt vời – được đánh giá là ổn nhất trong các dòng son thỏi và bút chì của 3CE từ trước đến nay. Son được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất như dầu hoa cúc, dầu hạt hướng dương, giúp bổ sung độ ẩm và chống oxy hoá cho môi nên rất phù hợp với các bạn có đôi môi nhạy cảm, khô nẻ. Bảng màu son có 3 màu, trong đó màu Blushed hồng đào là màu dễ dùng và tươi trẻ nhất. Ngoại hình son rực rỡ, dễ thương cũng là điểm cộng của thỏi son bút chì nhà 3CE.

Giá tham khảo: 315 ngàn đồng

TonyMoly Perfect Lips Curving Lipstick, màu 03 Pink Rosy

son hồng tonymoly

Thỏi son lì mới ra mắt của nhà TonyMoly cũng là một lựa chọn hay ho trong năm nay với bảng 10 màu son lì thanh nhã. Màu hồng đỏ pha cam Pink Rosy phù hợp với các bạn gái thích màu son đậm, làm trắng da và không sợ da bị bợt, thiếu sức sống. Chất son mịn, bám màu tốt và lâu trôi là ưu điểm đặc biệt của son Tony Moly từ trước tới nay. Thiết kế son vỏ đen bóng, đầu son hơt vát lạ mắt, giúp dễ dàng tô son vùng khóe môi.

Giá tham khảo: 230 ngàn đồng

Colorpop Cream Lux Lipstick, màu Dream Easy

Thỏi son mới ra mắt đầu năm 2018 của Colorpop đã nhanh chóng thành hot trend trong giới làm đẹp vì có tận xấp xỉ 40 màu son và ngoại hình quá ư sang chảnh. Nếu bạn đang lạc giữa ma trận màu son của Colorpop  đừng bỏ lỡ màu Dream Easy hồng đỏ pha nâu đáng yêu này. Màu son này thuộc dòng Cream Lux nên không quá lì mà để lại lớp bóng nhẹ sau khi thoa, chất son giàu dưỡng, mềm mịn nên sẽ không làm khô môi. Tuy không phải màu hot hit nhưng Dream Easy là một trong những màu dễ đánh, nhã nhặn nhất của dòng Lux Lipstick mới của Colorpop.

Giá tham khảo: 200 ngàn đồng

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!