Nên mua son môi màu hồng đất ở đâu? Giá bao nhiêu thì đảm bảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được các beauty blogger khắp thế giới ca tụng từ lâu nhưng những thỏi son màu hồng đất vẫn không hề hạ nhiệt suốt nhiều năm nay, hiện tại đâu là dòng son tốt để chọn mua và giá cả bao nhiêu là hợp lý?

Giới thiệu son môi màu hồng đất

Với phụ nữ, dù không biết trang điểm hay có những kỹ năng trang điểm nhưng son môi là thứ không thể thiếu. Chắc chắn bản thân mỗi người sẽ cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài, gặp khách hàng hay trong những buổi đi chơi. Hiện nay, khi lựa chọn son môi, ngoài chất lượng và thương hiệu thì màu sắc cũng là tiêu chí quyết định rất lớn.

Trong xu hướng chọn những gam màu son hiện nay, son môi màu hồng đất đang được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn đang có những định kiến về màu hồng đất sẽ gây tối da hay bị lỗi thời thì thông tin dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi quan điểm đó. Son môi màu hồng đất không kén da ngay cả khi bạn không thực hiện các bước trang điểm nhưng nó vẫn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của gương mặt. 

Làn da nào thì hợp với son môi màu hồng đất?

Có quá nhiều câu hỏi đặt ra khi tông son màu đất đang dần trở thành xu hướng mới của giới trẻ. Một trong số đó chính là việc son môi màu hồng đất nên sử dụng với làn da nào được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết thì dòng son này không kén da người dùng ngay khi bạn sở hữu một làn da hơi ngăm. Tất nhiên với làn da trắng thì hầu hết mọi loại son lên da sẽ trông cực xinh không chỉ riêng son môi màu hồng đất. Chỉ cần thêm một chút phần má thì đây sẽ trở thành một phong cách trang điểm không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thu hút. 

son màu hồng đất    Nếu bạn là một cô gái sở hữu làn da hơi ngăm thì không cần quá lo lắng khi sử dụng son môi màu hồng đất. Khi lên môi, tone màu này khá tương đồng với làn da hơi ngăm không gây tối da mà ngược lại còn làm nổi bật hoàn toàn khuôn mặt.

Dù bạn có sở hữu làn da ngăm bánh mật hay làn da xanh xao, nhợt nhạt thì khi sử dụng son môi màu hồng đất thì đều rất hợp. Với mỗi làn da khác nhau kết hợp với dòng son này sẽ mang đến những phong cách, thể hiện được tính cách và con người của bạn. Chỉ cần biết kết hợp với vài bước trang điểm nhẹ nhàng thì đây là một sản phẩm mọi cô gái đều nên có trong tủ đồ của mình.

Nên mua son môi màu hồng đất ở đâu? Giá bao nhiêu thì đảm bảo? 

Khi lựa chọn bất kỳ loại son nào hiện nay không chỉ riêng với dòng son môi màu hồng đất, ngoài chất lượng thì người dùng đặc biệt quan tâm đến nơi cung cấp. Bản thân mỗi người đều biết rằng, địa chỉ có uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng và có ảnh hưởng khá lớn tới các vấn đề liên quan đến hàng chính hãng.

Với sự phong phú và đa dạng của phân khúc son môi như hiện nay thì để an tâm hơn bạn nên lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm lớn, được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra một số thương hiệu như Innisfree, Bbia, Maybeline, … đã có các chi nhánh tại Việt Nam, trực thuộc của thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mỹ phẩm trong đó có dòng son môi màu hồng đất. Vì thế nếu có thời gian thì nên ghé vào các địa điểm trên để được mua hàng chính hãng và giá cả hợp lý.

 

Hiện nay, son môi màu hồng đất có mức giá phụ thuộc vào chất lượng cũng như thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên những dòng son nội địa Hàn thường có mức giá giao động từ 200.000 đến 250.000 đồng/thỏi. Đây cũng có mức giá khá phù hợp đối với hàng chính hãng, đảm bảo cả về chất lượng cũng như mức độ màu son lên môi người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son môi màu hồng đất hợp với những tone da nào?

Son môi màu hồng đất hợp với những tone da nào?

Son môi màu hồng đất được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích bởi nét trẻ trung, nữ tính và thời thượng. Đây là màu son không hề kén da nên dù là màu da nào thì bạn cũng có thể tự tin và xinh đẹp hơn với sắc son hồng đất này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!