Những thông tin cần biết trước khi mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân chưa biết có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L cho gia đình mình hay không? Thì hãy tham khảo ngay bài viết để có thể dễ dàng đưa ra quyết định tốt nhất nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L được bán trên thị trường Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy không được sản xuất ở Thụy Điển – nơi ra đời của thương hiệu Electrolux nhưng bạn cũng hoàn toàn về chất lượng sản phẩm vì dù sản xuất ở nước nào thì vẫn được kiểm định nghiêm ngặt dựa theo tiêu chuẩn của châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L
Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L sử dụng gam màu bạc mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-A 350L có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay ưu nhược điểm của sản phẩm này:

1. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

– Được nhà sản xuất lựa chọn màu bạc là chủ đạo, mang đến vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn, khác xa so với màu đen truyền thống ở các mẫu tủ lạnh. Ngoài ra, tay nắm cửa cũng được làm ẩn bên trong tạo nên các đường nét tinh tế, giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ lạnh để luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB3700J-A có dung tích 350 lít phù hợp với gia đình có khoảng từ 3 đến 5 thành viên có thể thoải mái bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày hoặc gia đình nào có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn.

– Với công nghệ làm lạnh 360 Cooling giúp cho luồng không khí lạnh đi được đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, tỏa ra đều liên tục vì thế môi trường bên trong tủ lạnh Electrolux 350 lít ETB3700J-A luôn được duy trì trong điều kiện tốt nhất giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon như khi mới được mua về.

– Để giúp cho không gian bên trong tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700J-A luôn được trong lành, sạch sẽ thì với công nghệ TasteGuard sẽ tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99.8%. Nhờ vậy hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các loại vi khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình
Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình

2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Ngoài những ưu điểm của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L được đánh giá ở trên thì model cũng có một số nhược điểm bạn cần chú ý trước khi quyết định mua như:

– Vì được sản xuất ở Thái Lan nên khi tủ lạnh gặp vấn đề hơi khó khăn trong việc tìm mua linh kiện thay thế.

– Có một số đánh giá từ người tiêu dùng đã mua model trải nghiệm là tiếng động cơ của tủ lạnh hơi lớn có thể có ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình nếu bạn hơi kỹ tính.

Giá tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L bao nhiêu?

Do được sản xuất ở Thái Lan sau đó mới nhập khẩu về Việt Nam phải chịu thuế và phí vận chuyển nên giá thành có hơi cao một chút khoảng 7,8 triệu đến 8,3 triệu VNĐ. Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L ở các cửa hàng điện lạnh, các siêu thị điện máy hoặc trên website mua bán trực tuyến, tuy nhiên mỗi nơi bán có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho người mua khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về giá cả. Vậy nên, bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn, gõ “tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L” trên thanh tìm kiếm rồi ấn Enter, 1s sau thông tin về nơi bán, giá thành sản phẩm sẽ hiện trực quan giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L với giá thành tốt nhất và địa chỉ uy tín
Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L với giá thành tốt nhất và địa chỉ uy tín

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L để có lựa chọn tốt nhất tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!