Những thông tin về lăn khử mùi Dove bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu lăn khử mùi Dove sở hữu những ưu nhược điểm như thế nào mà lại được người dùng ưa chuộng hiện nay nhé.

Mùi cơ thể, mùi hôi vùng da dưới cánh tay sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin và thiếu tự nhiên trước mọi người, nhất là trong mùa hè nắng nóng. Để cải thiện tình trạng này, bạn sẽ cần sử dụng đến các dòng sản phẩm khử mùi. Một trong những thương hiệu lăn nách được tin dùng nhất hiện nay là lăn khử mùi Dove. Vậy lăn khử mùi Dove có tốt không, nên mua loại nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Dove

Lý do bạn nên chọn lăn khử mùi Dove
Ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Dove

Các dòng sản phẩm của Dove nhìn chung được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cho người sử dụng cũng như giá cả phải chăng. Vậy hãy cùng tìm hiểu lăn khử mùi Dove sở hữu những ưu nhược điểm như thế nào mà lại được người dùng ưa chuộng hiện nay nhé.

Ưu điểm

  • Hầu hết các thành phần trong lăn khử mùi Dove đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da, hoàn toàn không gây kích ứng, không gây mẩn đỏ sau khi sử dụng.
  • Ngoài tác dụng khử mùi, lăn nách Dove còn có thể làm trắng da và giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, tươi sáng.
  • Hương thơm của lăn khử mùi Dove cũng rất đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.
  • Kết cấu của lăn khử mùi Dove dễ dàng thẩm thấu qua da và chăm sóc vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả.

Nhược điểm

  • Sau khi sử dụng lăn khử mùi Dove, bạn phải cần đợi thêm vài phút để đảm bảo sản phẩm đã thẩm thấu hết vào da, và không bị cảm giác ướt áo.

Top những lăn khử mùi Dove chất lượng bán chạy nhất

Lăn khử mùi Dove Go Fresh bán chạy nhất

Lăn khử mùi Dove Go Fresh bán chạy nhất
Lăn khử mùi Dove Go Fresh bán chạy nhất

Dove Go Fresh là một trong 5 dòng lăn khử mùi bán chạy nhất của hãng. Có 2 phiên bản của sản phẩm này, với 2 mùi hương khác nhau, bao gồm hương lựu và trà xanh. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bản thân để giúp cơ thể luôn tươi trẻ, thoải mái, cho bạn tự tin tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Hàm lượng chất giữ ẩm trong dòng lăn khử mùi Dove rất cao, lên đến ¼. Vì vậy, ngoài khả năng khử mùi, sản phẩm còn có thể dưỡng ẩm và giữ ẩm cho vùng da dưới cánh tay, giúp vùng da này luôn mềm mại và không bị khô.

Không chỉ vậy, lăn khử mùi Dove Go Fresh còn có khả năng lưu hương cực tốt, dù bạn có hoạt động ngoài trời cả ngày cũng có thể lưu hương đến 24h. Thiết kế của sản phẩm cũng rất nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người. Nhưng về tác dụng làm trắng, nếu chỉ sử dụng cây lăn nách này trong thời gian ngắn thì hiệu quả không rõ rệt.

Xịt khử mùi Dove Powder Soft 48h

Dove Powder Soft 48h có thiết kế dạng xịt và rất dễ sử dụng. Dung dịch dạng xịt cũng dễ dàng hấp thụ vào da. Tuy nhiên, cần lưu ý vòi của sản phẩm này tương đối mạnh, không được để vòi quá sát vùng da dưới nách để tránh gây bỏng rát.

Hiệu quả khử mùi của loại xịt dưới cánh tay này được đánh giá rất cao. Dove Powder Soft 48h có thể mang lại hương thơm dễ chịu dài lâu cho vùng da dưới cánh tay của bạn. Không chỉ vậy, loại xịt khử mùi Dove này còn có thể dưỡng da vùng kín trở nên mềm mại và tươi sáng.

Một ưu điểm khác của loạt chất khử mùi này là thành phần của chúng. Sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm nên giúp phục hồi nhanh chóng vùng da dưới cánh tay. Ngoài ra, Dove Powder Soft 48h không chứa cồn nên rất an toàn cho người sử dụng.

Lăn khử mùi Dove Original ấn tượng

Lăn khử mùi Dove Original ấn tượng
Lăn khử mùi Dove Original ấn tượng

Dove Original gây ấn tượng với người dùng bởi danh sách thành phần dịu nhẹ và thân thiện với làn da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn nên sẽ không gây kích ứng cho vùng da dưới nách.

Mùi thơm của lăn khử mùi Dove rất nhẹ, hương thơm nhẹ nhàng có thể kéo dài cả ngày. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể làm trắng vùng da dưới cánh tay, giúp bạn tự tin diện những bộ đồ yêu thích.

Tác dụng chống mồ hôi của Dove Original cũng được đánh giá rất cao. Bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày ngoài trời mà không lo bị đổ mồ hôi vùng nách. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phải mất vài phút để sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn vào da.

Giá tham khảo: 59.000 VNĐ / chai 40ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!